Chap 87 Để bạn đi

86 12 0
                                    

Cale nhìn với vẻ mặt thờ ơ khi Ron đặt trà chanh lên bàn cạnh giường ngủ.

Mọi người đều quan sát phản ứng của Cale. Càng sớm càng Ron đặt tách trà xuống và mỉm cười với Cale, sợi dây lý trí cuối cùng của Cale vụt tắt.

Khi Cale siết chặt chiếc chăn trước khi đột ngột bật ra và bắt đầu lạm dụng chăn bằng cách đá và vò nát nó.

Tất cả vừa làm vừa la hét và bắt đầu rên rỉ như một đứa trẻ đang nổi cơn thịnh nộ khiến mọi người mất cảnh giác.

"TÔI BẤT NGỜ RỒI!

TÔI CHỈ BẮT ĐẦU TỪ THỬ NGHIỆM NGU NGỐC NÀY. CẢM ƠN VẬY ĐÓ.

NHÀ MINH HỌA.

TÔI CHỈ CÓ MỘT ẢNH HƯỞNG RẤT XẤU VÀ BẠN CHO TÔI TRÀ CHANH
TÔI GHÉT TRÀ CHANH, BẠN LÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG CŨ. TÔI KHÔNG

NHƯ VẬY TRÀ LINH CHI ĐẤT NGUỒN.

NGOÀI TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU BẠN CÓ THỂ CHO TÔI ĂN.

BẠN HÃY BẮT ĐẦU TRÀ LINH CHI.

NGAY LÚC NẾU TÔI ĐANG CHẾT CHẾT, TÔI SẼ KHÔNG UỐNG

ĐIỀU ĐÓ BAO GIỜ VÀ BẠN ĐANG LÀM ĐƯỢC TÔI"

Cale kết thúc cơn giận dữ của mình với khuôn mặt đỏ bừng và ha vẫn đang bĩu môi.

Anh ấy trông giống như một đứa trẻ đáng yêu lúc này.

Khi Cale không thấy bất kỳ phản ứng nào trên đôi mắt vẫn còn kinh ngạc và mở to của  Ron, Cale lao mình vào vòng tay của Eruhaben và ôm anh.

Anh vùi mặt vào ngực Eruhaben.

Anh ấy biết mình đã làm rối và sợ hãi trước phản ứng của Ron.

Vì vậy, trong trường hợp xấu nhất, ít nhất Eruhaben sẽ bảo vệ anh ta bất kể điều gì đúng?

Mọi người vẫn bị sốc vì trong thư rác nửa giờ qua, họ đã thấy hai mặt gây sốc của Cale
Henituse, người luôn điềm tĩnh và lãnh đạm.

Họ không biết liệu họ có nên hạnh phúc khi
Cale đủ thoải mái xung quanh họ để hành động như thế này hoặc lo lắng về những gì Cale vừa nói.

Ron phá ra khỏi nó khi anh ấy mỉm cười.

Cale nhìn về phía anh ta và cảm thấy ớn lạnh khi nhìn thấy nụ cười đó.

"Vậy thì Ron này sẽ đổi thành cái khác thiếu gia nhưng nói về những gì cậu vừa nói, cậu đã trải qua loại ảo ảnh nào."

Đôi mắt Ron trở nên lạnh hơn khi mọi người tập trung vào Cale một lần nữa.

Cale tránh ánh mắt của mọi người khi suy nghĩ lại về ảo ảnh.

Ảo ảnh mà anh ta phải đối mặt giống như đang đọc một câu chuyện khi những hình ảnh chỉ lướt qua mắt anh ta.

Đó là thế giới của họ nhưng bằng cách nào đó khác và không theo cách nào tốt.

Nó cho anh ta thấy cuộc sống của Choi Han.

Và nó rất ... buồn. Anh đã nhìn thấy nó, anh đã thấy một Choi Han khác từ một thế giới khác.

Choi Han đến từ một thế giới khác như thế nào.

Làm sao Choi Han chiến đấu trong khu rừng bóng tối để tồn tại.

Làm thế nào anh ta đã mất làng Harris.

Ngôi làng đầu tiên đối xử với anh ta như một con người và cho anh ta một ngôi nhà ấm áp sau khi bị mắc kẹt trong khu rừng bóng tối.

Làm thế nào nó đã bị phá hủy bởi Arm. Choi Han đã đến như thế nào thành phố mưa. Anh ấy và Choi Han chiến đấu như thế nào.

Anh ta .... đã xúc phạm làng Harris như thế nào. Choi Han đã đúng khi đánh anh ta hồi đó.

Anh ta đúng là một thứ rác rưởi. Anh đã thấy Choi Han trở thành anh hùng giống như những gì đã xảy ra nhưng sự khác biệt giữa ảo tưởng và hiện tại là anh không có những người quý giá này bên cạnh.

Anh ta nhìn thấy nó, anh ta thấy Raon bị giết bởi Choi Han sau khi nổi cáu.

  Em trai của anh mất một cánh tay như thế nào, lãnh thổ Henituse đã bị phá hủy như thế nào cũng như rất nhiều nơi.

Thành phố xếp hình, rừng rậm, vương quốc Whipper, lãnh thổ Ubarr và rất nhiều.
Anh đã từng chứng kiến ​​nhiều người chết.

Anh ấy đã nhìn thấy mình chết cũng như những người còn sống của mình.

Hà đã nhìn thấy sự tuyệt vọng của hàng ngàn người. Nỗi tuyệt vọng của một cậu bé trung học mười bảy tuổi bị rơi vào thế giới xa lạ và phải chiến đấu để tồn tại.

Nó giống như câu chuyện mà Rok Soo -hyung đã kể cho anh ấy nghe từ rất lâu rồi.

Thật là kinh khủng. Là một người yếu đuối với trẻ con, anh ấy không thể chịu đựng được.

Lý do anh ta có thể thoát ra khỏi ảo tưởng là vì anh ta luôn tự nhắc nhở bản thân rằng đây là một ảo ảnh.

Cale kết thúc đoạn hồi tưởng của mình khi lắc đầu và nhìn.

"Đó là ... rất buồn."

Mọi người nhận thấy biểu hiện trên đầu đỏ rực nên quyết định không can thiệp nữa.

"Hai người có thể để tôi và Choi Han yên một phút được không?" Cale hỏi mọi người.

Mọi người nhìn nhau rồi lại nhìn Choi
Han.

"Xin vui lòng?" Từ Cale khiến họ thở dài khi lần lượt ra về.

Childern và Eruhaben cũng đi ra ngoài.

"Nói những gì bạn cần nói." Eruhaben đóng cửa lại khi anh tạo ra một hàng rào cách âm.

Choi Han lo lắng nhìn Cale.

Tại sao Cale lại muốn nói chuyện một mình với anh ta?

"Choi Han, anh để em đi."

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ