chap 47 chửi rủa trong đầu.

114 12 0
                                    

Mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

Hoàng tử Adin đã bị bắt bởi người hùng của sự cố quảng trường.

Vâng Cale là người ban đầu bắt anh ta nhưng vì Cale phải ở ẩn,Choi Han đã nhận được tất cả tín dụng mà anh ấy không hài lòng lắm.

Các 'anh hùng' đã chiến đấu với những kẻ phản diện và nó đã được phát sóng trên khắp lục địa.

Eruhaben đang ở bên trong cung điện để xử lý các công cụ gây rối cho người đàn ông.

Các 'anh hùng' đã chiến đấu. Những đứa trẻ đã bí mật giúp đỡ các 'anh hùng' trong khi Cale đã giữ lời hứa của mình với Eruhaben bằng cách đứng trên tháp và theo dõi cuộc chiến diễn ra trong khi vô hình.

Cale đang theo dõi trận chiến thì nhận thấy có điều gì đó không ổn.

Ông chủ tháp Bernard.

Anh thấy mình không sợ chết bởi bàn tay của Hannah. Ngay bây giờ Hannah, Mary, Choi Han và Jack đang chiến đấu chống lại
Bernard.

Rosalyn, Lock, bộ đôi Molan, yêu tinh bóng tối, Rex, Rei và mọi người khác đã chiến đấu chống lại Arm trong khi giữ an toàn cho người dân.

Tất cả điều này đã được phát sóng. Vì vậy, Cale có thể di chuyển quá nhiều. Nhưng Cale biết rằng một cái gì đó là sai.

Rất sai.

Cảm giác đau đớn mà anh có trước đây mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Đối với Cale, người luôn tin tưởng vào bản năng của mình, đây không phải là một dấu hiệu tốt cho lắm.

Cale cố gắng nhìn khắp nơi.

Anh cố gắng xem xét mọi nơi xem có gì không ổn nhưng mọi thứ dường như vẫn ổn.

Sau đó, anh ta nhận thấy một nơi mà anh ta chưa kiểm tra.

Cung điện nơi Eruhaben ở.

"Chết tiệt!"

Cale hét lên khi anh ta bắt đầu chạy đến cung điện với tiếng gió cũng như đang vô hình.

Nhưng trước khi anh ta có thể đi được ba bước thì vụ nổ đã xảy ra.

Cale có thể nhìn thấy bụi vàng rõ ràng thuộc về con rồng cổ đại.

Và một sức mạnh khác,Cale nhớ rất nhiều.
Ngọn lửa đỏ đậm trông giống như dòng chảy mana

Đó là sức mạnh của tên khốn đó. Bây giờ Cale biết tại sao anh ấy cảm thấy như thế này.

Anh có thể nhìn thấy Eruhaben với bộ quần áo rách rưới và những vết cắt.

Vết sẹo của anh ta cũng lộ ra. Sau đó, có nó. Người đó. Ngôi sao màu trắng.

Thủ lĩnh của Arm. Anh ấy đang đứng trên không trung đối diệnEruhaben.

Bernard nhìn ngôi sao trắng một cách thích thú.

"Các ngươi đều sẽ chết."

Sau đó anh ta bắt đầu cười.

Hannah nhân cơ hội này và giết anh ta.

Ngôi sao trắng thậm chí còn không để mắt đến anh ta khi anh ta đang nhìn chằm chằm vào hướng của Eruhaben.

Không cụ thể là anh ấy đang nhìn chằm chằm vào khoảng không phía sau
Eruhaben nơi Cale hiện đang đứng.

Rồi môi anh nhếch lên thành một nụ cười.
Khi anh ấy bắt đầu cười như một người điên.

"Mẹ kiếp"

Lời nguyền Cale bên trong đầu anh ta.

Giờ anh đã biết tại sao anh lại cảm thấy buồn nôn kể từ sau trận chiến tại vương quốc Caro.

Cale đã bất cẩn.

Anh ấy đã bất cẩn khi sử dụng sức mạnh của mình. Arm có thể không biết về sức mạnh của mình nhưng tên khốn đó thì có.

Ngôi sao trắng biết về sức mạnh của anh ta, đó là lý do tại sao anh ta cố gắng bắt cóc anh ta.

Cale không nghĩ rằng qoild sao trắng lại ở đây nhưng anh ta nên biết. Cale đã bất cẩn cho rằng anh ấy phải sửa chữa điều này.

Mọi người đang nhìn 'pháp sư' vàng và người đàn ông đeo mặt nạ tóc đỏ đang cười.

"Thật thú vị."

Ngôi sao trắng lẩm bẩm sinh ra đã bắn thanh kiếm mana đỏ về phía Eruhaben.

Eruhaben cố gắng tập trung vào việc ngăn chặn thanh kiếm có vẻ đáng ngại. Năng lượng của anh ta đang giữ cho Cale vô hình đã yếu đi.

Lúc đó Cale có thể nhìn thấy ngôi sao màu trắng đang nhếch mép.

Cale ngay lập tức nhận ra điều gì đó.

Anh ta cảm thấy mình đang mắc bẫy. Anh ta không nhắm tới Eruhaben hay các công dân.

Anh ấy đã là aminung cho anh ấy.
Anh ta đã nhắm đến anh ta ngay từ đầu.

Trước khi Cale có thể hoàn thành suy nghĩ của mình, ngôi sao màu trắng đã nhấc tay về phía anh.

Một quả cầu gió bao quanh Cale như
Cale sử dụng lá chắn của mình để tránh bất kỳ cuộc tấn công nào có thể xảy ra.

Mọi người đang nhìn những gì đang xảy ra. Những người có mặt tại hiện trường và những người đang xem chương trình phát sóng.

Những người biết rằng gió sao trắng đang vây quanh Cale bắt đầu lao đến với họ.

Chẳng bao lâu sau bức tường gió của ngôi sao trắng sẽ sụp đổ khi họ có thể nhìn thấy một hình người mặc áo choàng trắng.

Một số người từ phía bên kia của thiết bị liên lạc nhận ra người mặc áo choàng trắng.

"Tôi biết bạn đã ở đây"

'Cale Henituse '.

"Ngôi sao trắng nói một cách thích thú khi chiếc áo choàng rơi khỏi tay Cale. Tất cả họ đều có thể nhìn thấy Cale rõ ràng."

Cale trông có vẻ mệt mỏi khi có một ít máu chảy ra từ miệng.

"Cale!" Deruth, người đang theo dõi trận chiến từ cuộc gặp với thái tử, ở thủ đô của Roan, đột ngột đứng lên.

Tất cả mọi người đều bị sốc, tất cả đều bị sốc khi nhìn thấy thùng rác của gia đình Henituse ở chiến trường, chiến đấu với kẻ thù trên đầu.

Không ai nói gì khi họ nhìn Cale.

Alberu cau mày khi nhìn thấy hình dáng mệt mỏi và đẫm máu của Cale.

Trong khi đó người được nói đang chửi bới trong đầu.

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ