Chap 90 Khó hiểu quá.

92 8 0
                                    

Sau khi kết thúc cuộc gọi với Fredo Cale nhắn tin vào thái dương của mình.

Sau đó anh ta lấy chiếc đồng hồ bỏ túi ra và cố gắng kết nối với Kim rok soo.

Cuộc gọi nhanh chóng được kết nối khi khuôn mặt của một Kim rok soo mệt mỏi xuất hiện.

- Tôi có chuyện gì không ổn?

Cale ngay lập tức gục mặt nghiêm túc xuống và bĩu môi. “Rok soo-hyung. Tên khốn đó thật khó chịu. Anh ta cứ làm những chuyện vớ vẩn khó chịu. ”

-Để tôi đoán rằng thứ đó lại đang làm một điều ngu ngốc.

Cale gật đầu.

Kim rok soo thở dài.

-Cale, tôi thương hại bạn vì đã phải giải quyết tất cả mọi thứ.

Cale cũng gật đầu.

-Vậy lần này anh ấy định làm gì.

"Anh ta đang có kế hoạch đưa người đàn ông sư tử đó và một số người khác xuống hồ tuyệt vọng."

- Anh ta có rảnh không.

"Tôi biết đúng." Cale ưỡn ngực. Kim rok soo chỉ nhìn những đứa trẻ trước mặt.

Đó là sự sang trọng mà anh ấy chăm sóc suốt thời gian qua.

Anh ấy lớn lên khá tốt. Nhưng điều khiến Kim rok soo lo lắng là Cale có thân hình rất yếu ớt.

Vua sư tử không bình thường theo những gì Cale nói. Anh ta vừa ăn một nguyên tố hắc ám?

Chết tiệt, anh ta sẽ để con mình đối phó với một tên khốn điên khùng như thế.

-Cale bạn không thể tham gia vào trận chiến này, cử người khác và chỉ hành động sau hậu trường.

Cale nghiêng đầu bối rối. Thông thường, rok soo-hyung của anh ấy sẽ đưa ra kế hoạch cho anh ấy ngay lập tức.

Vậy tại sao anh ta lại kỳ lạ.

"Nhưng chúng ta không thể chỉ gửi bất cứ ai đến cây thế giới, bạn biết không?" Sau đó Kim rok soo chỉ nhếch mép.

Cale biết nụ cười đó. Nụ cười đó có nghĩa là 'Tôi có một ý tưởng rất tuyệt vời và nó sẽ mang lại lợi ích cho chúng tôi và loại bỏ tất cả các vấn đề của chúng tôi như bắt hai con chim với Một hòn đá.'

Cale cũng cười tinh quái như một đứa trẻ chuẩn bị chơi khăm ai đó.

Raon chỉ nhìn hai người lớn và cũng bắt đầu phấn khích.

'Tôi không biết hai người sẽ làm gì nhưng tôi đã tham gia.'

-Cale chúng ta sẽ cần một người vừa lý trí vừa mạnh mẽ.

Ai đó đã biết mối quan hệ của bạn với cây thế giới.

Nếu những con sư tử là mạnh nhất trên trái đất, chúng ta sẽ chỉ cần mang theo một người mạnh mẽ như chúng.

Cale ngay lập tức nắm bắt được những gì Kim rok soo đang nói.

"Tôi sẽ liên lạc với bộ tộc cá voi."

Kim rok soo gật đầu hài lòng. Con anh lớn lên trở thành một thanh niên khá thông minh và giỏi giang.

Kim Rok Soo rồi nhìn Cale, người vẫn đang cười.

-Có cái gì khác không.Nụ cười của Cale ngày càng rộng hơn.

"Tôi mỉm cười vì được giúp đỡ điện hạ gặp phải kẻ hút máu phiền phức."

Kim rok soo cười thích thú và nhìn Cale đầy tự hào. Phải, con anh ấy chắc chắn đã lớn lên tốt.

- Không khó để biến họ thành đồng minh. Sau tất cả, "có người làm mọi thứ cho bạn là tốt đẹp."

Cale và Kim rok soo đồng thời nói. Rồi cả hai cùng gật đầu.

Raon chỉ im lặng trong góc.

"Vậy thì tôi sẽ gọi lại cho anh sau Rok Soo-hyung." Kim rok soo gật đầu.

-Bảo trọng.

Sau đó, tất cả đã bị ngắt kết nối. Raon ngay lập tức bay đến Cale.

"Con người là chúng ta đang làm điều gì đó vui vẻ một lần nữa."

Cale mỉm cười và xoa đầu Raon. "Có Raon một cái gì đó rất vui."

"Nó là gì?" Đôi mắt Raon lấp lánh vì phấn khích.

"Ngươi sẽ sớm biết. Trước tiên hãy gửi tin nhắn cho điện hạ và gọi bộ tộc cá voi cho ta."

Raon gật đầu khi Cale hướng dẫn và cuộc gọi với bầy cá voi được kết nối khi Witira xuất hiện ở phía bên kia.

-Cậu chủ trẻ Cale chúng tôi có thể giúp gì cho bạn.

"Cô Witira cô có nhớ tôi đã yêu cầu cô cho tôi mượn sức mạnh của cô khi chúng ta cần nó không?"Witira gật đầu.

"Vậy thì hãy cho tôi mượn sức mạnh của bạn ngay bây giờ." Cale cười rạng rỡ.

****

“Vậy thì tôi sẽ gặp lại sau, nhớ Witira.” Cale cuối cùng cũng kết thúc cuộc gọi khi một người xuất hiện bên trong phòng ngủ của an
h.
Cale ngay lập tức đứng dậy và nở một nụ cười rạng rỡ.

"À chào mừng mặt trời của vương quốc Roan. Người đã tỏa sáng rất nhiều-"

"Im đi." Người vừa nói vừa càu nhàu khi kéo mũ trùm đầu xuống.

Một người đàn ông đẹp trai với làn da đen, đôi mắt nâu và mái tóc xuất hiện.

Đó là một quý tinh bóng tối, Alberu, người đang ở trong hình dạng thật của mình.

"Tôi rất vui vì ngài đã biến nó thành điện hạ."

"Làm thế nào mà bạn mong đợi tôi không đến. Ngoài ra, bạn vừa rời khỏi trường hợp khẩn cấp và sau đó bạn gửi một tin nhắn như thế. Bạn mong đợi tôi phản ứng thế nào?"

"Tôi chỉ gửi cho bạn một tin nhắn nói với bạn rằng chúng ta sẽ gặp một trong những điệp viên của chúng ta từ Arm?"

Alberu thở dài.

Đôi khi anh ta không thể đối phó với logic của người đàn ông này.

Đối với anh, Cale thực sự là một người rất khó hiểu.

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ