Chap 71 Đồ khốn kiếp gấu.

90 8 0
                                    

Valatino đã chứng kiến ​​anh ấy đã thấy những gì ngôi sao da trắng thực sự có khả năng. Anh thậm chí còn cảm thấy có phần kém cỏi so với ngôi sao điên.

Giống như anh ta ở dưới anh ta vì một lý do nào đó. Anh ấy cảm thấy điều tương tự với Cale nhưng khác.

Trong khi hào quang ngôi sao trắng ngột ngạt và lạnh lẽo
Cale có một luồng khí ấm áp và mờ ảo mà bạn có thể bị nghiện.

Ngôi sao trắng cảm thấy mình bị áp đảo như buộc phải cúi đầu nhưng Cale cảm thấy như họ chưa đủ tốt.

Giống như họ không xứng đáng với sự hiện diện của anh ấy. Giống như họ sẵn sàng làm theo yêu cầu của anh ấy.

Đó là sự khác biệt giữa Cale và ngôi sao trắng mà Valatino nhận thấy điều đầu tiên.

Trong khi anh ta đang quan sát Cale và ngôi sao trắng thì có người đến gần anh ta. Đó là người mà Cale giới thiệu với anh ta.

"Xin chào, cô Tasha." Valatino chào đón yêu tinh bóng tối quen thuộc đang tiến lại gần anh.

"Chào điện hạ."

"Cô đến đây để tiếp lệnh cho thiếu gia Cale?"

Tasha lắc. Valatino gật đầu.

Anh ấy hiểu. Cale đã phải trải qua rất nhiều điều.

Làm sao một người như Cale có thể làm được trong tình huống như thế này.

Một tình huống mà kẻ thù đã chiếm lĩnh sân chơi. Anh ấy không muốn tạo gánh nặng cho Cale quá nhiều.

Cậu ấy hy vọng thế. Anh hy vọng rằng Cale sẽ tạo ra một phép màu nào đó giống như anh đã làm trong trận chiến ở lâu đài
Leona.

"Tôi đến đây để nhận chúng." Câu nói của Tasha khiến Valatino nao núng.

Cô đến đây để nhận lệnh của Cale.

Điều đó có nghĩa là Cale đang có một kế hoạch nào đó.

Valatino không biết phải nói gì khi quay lại Cale.

Anh cố gắng không rơi lệ. Cale đã làm rất nhiều cho họ.

' Để anh ấy đi xa đến mức này. Anh ấy thực sự là một anh hùng. '

Sau đó, Valatino có thể nghe thấy tiếng quạ kêu. Sự đóng băng dường như tăng lên khi thời gian trôi qua.

Anh cảm thấy kỳ lạ và quay sang Tasha.

Anh thấy Tasha nhếch mép. Valatino bây giờ là sre. Họ sẽ giành chiến thắng.
Sau đó, một người hạ cánh mang họ. "Xin chào Gashen-nim."
Gashen hạ cánh gần họ. "Thiếu gia sắp hạ lệnh." Anh ấy giải thích ngắn gọn cho họ khi tập trung vào con quạ của mình.
Anh ấy tập trung hơn vào những thứ đang nhìn thấy qua đôi mắt của con quạ. Anh ấy đang tập trung vào miếng bánh mì.

Trong khi đó Cale đang chờ đợi thời điểm thích hợp.

"Chờ đợi." Anh ta đưa ra một từ ngắn gọn.

"Chờ đã, bạn đang nói với người nói dối của chúng tôi để chờ?" Nhà ảo ảnh hỏi khi cô chiến đấu chống lại Choi Han.

"Elisneh tập trung!" Seyeru hét về phía nhà ảo ảnh.

'Elisneh?' Cale nhận ra cái tên đó.

Nó có trong bản báo cáo về tất cả các căn cứ bí mật của Arm và liên minh của họ.

Cale bắt đầu cười khúc khích.

"Tại sao Quân chủ của Vương quốc Molden lại ở đây?"

"Ồ, bạn biết tôi là ai?"

Một trong những vương quốc mạnh của lục địa phương Đông.

Một trong những vương quốc liên minh với Arm.

Vị quân chủ trẻ tuổi Elisneh Đệ nhất vươn lên vị trí cao nhất của Vương quốc Molden ở tuổi ba mươi đã nhìn về phía Cale như thể anh là một cậu bé dễ thương.

"Hmm bạn khá thông minh. Thật đáng tiếc." Cô vừa nói vừa nhếch mép.

Cale cau mày khi lắc đầu.

"Đợi đấy."

"Tại sao anh lại lặp lại những lời đó." Cô ấy phát cáu lên.

Cô không thể hiểu tại sao Cale lại tiếp tục chờ đợi.

Sau đó, cô nghe thấy những tiếng bíp bíp và ngay lập tức tìm ra lý do tại sao Cale lại bảo họ đợi.

"Các công cụ xáo trộn mana." Cô kinh ngạc quay sang Cale khi thấy anh ta đang nhếch mép cười Cale có thể nghe thấy tiếng rồng kêu.

Thuốc nhuộm của Cale sẽ biến mất khi tóc và mắt trở lại bình thường. Sau đó, Raon ngay lập tức sử dụng một câu thần chú khác xung quanh Cale.

Cũng giống như một rào cản hơn.

-Nhân loại, Goldie đang mắng tôi vì không thể giải quyết một việc như thế này.

Sau này hãy nói với anh ấy rằng  Raon Miru rất vĩ đại và dũng mãnh.

Elisneh giận dữ nhìn Cale trước khi nghe thấy tiếng hét của Seyeru.

"Elisneh!" Cô ấy quay lại.Choi Han đã nhắm đến cô ấy. Anh ta đã ở quá gần khi cô quay lại. Khi cô ấy né tránh Choi Han đang nhắm vào cổ cô ấy.

Nhưng khi cô ấy làm vậy, cô ấy nhận thấy rằng Choi Han đang nhắm đến phương tiện của cô ấy.

Nhưng đã quá muộn khi Choi Han phá hủy thành công vật trung gian của cô.

"Khôngg !!"

Mọi người có thể thấy một mặt của lâu đài của lãnh chúa bị nứt.

Kẻ ảo tưởng đã bị đóng sầm vào tường.
Cale không ngoái lại dù chỉ một lần khi bước lên lan can sân thượng.

"Ngươi cho rằng ta sẽ để cho ngươi đi."

Seyeru bắn những mũi tên ánh sáng về phía Cale nhưng Cale thậm chí không quay lại.

Những mũi tên ánh sáng đã bị thứ gì đó chặn lại trước khi nó đến được Cale.

Choi Han đứng đó với hào quang đen dày đặc bao quanh thanh kiếm của mình.

Choi Han trừng mắt. "Bạn nghĩ rằng tôi  để bạn đến gần Cale-nim. Hãy mơ đi, đồ khốn kiếp đầu gấu."

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ