"5. 4. 3. 2. 2 1/2. 1. 11/2. 0. Con người Tôi đang đếm ngược đến một nghìn lần nữa và nếu bạn không thức dậy bằng 0, tôi sẽ phá hủy mọi thứ."
Eruhaben lầm bầm khi nhìn Raon đếm ngược đến một nghìn cho ai biết đã bao nhiêu lần rồi.
Anh nhìn về phía cái đầu đỏ đang nằm trên giường. Anh ấy trông thật yên bình nhưng có vẻ không quá yên bình nếu bạn đang ở trong căn phòng này ngay bây giờ.
Căn phòng thật u ám và lạnh lẽo khi tất cả mọi người trong phòng đều có vẻ mặt u tối.
Eruhaben thề rằng hiện tại căn phòng này còn lạnh hơn cả hồ nước tuyệt vọng.
Nhưng ai có thể đổ lỗi cho họ. Bản thân Eruhaben cảm thấy như muốn nổ tung cả một hoặc hai vương quốc.
Đã ba ngày kể từ khi những gì xảy ra với
Elisneh.Nhờ đó mà một nửa cung điện hoàng gia bị phá hủy cũng như Elisneh bị sát hại dã man bởi một kiếm sư và con rồng giận dữ.
Và thay vì tức giận, Jopis xin lỗi họ và yêu cầu họ thông báo cho cô ấy nếu Cale thức dậy.
Glenn cũng đến đây vào ngày Cale được mang về trong khi bất tỉnh trong vòng tay của Choi Han.
Anh ta thực sự mắng những người đi cùng Cale của mình vì đã không thể hoàn thành sứ mệnh bảo vệ Cale của họ.
Cale được gửi trở lại điền trang Henituse ở thủ đô. Eruhaben nhìn Choi Han đang đứng cạnh giường Cale với vẻ mặt u tối và thở dài.
Choi Han không rời giường của Cale trừ khi đi ăn với đứa trẻ hoặc làm những việc cần thiết.
Nó cũng được áp dụng cho trẻ em. Về cơ bản họ đang sống trên giường của Cale. Euhaben cũng đã ở trong p hòng của Cale.
Ron thường đến cùng với Beacrox người đã mang thức ăn cho họ.
Ron quay lại gần như ngay lập tức sau khi nghe chuyện xảy ra với Cale.
Eruhaben không muốn biết làm thế nào anh ta có thể loại bỏ gần như tất cả các vương quốc liên minh với Arm trong một thời gian ngắn như vậy.
Từ những gì anh ấy nghe được, rất nhiều máu đã đổ. Cũng như Eruhaben đang nghĩ về Ron.
Người được nói vào phòng với nụ cười không rời mắt và đến gần giường của Cale và sửa lại bộ đồ giường cho Cale thoải mái hơn.
Ba vòng tròn dịch chuyển sáng lên khi Rosalyn, Lock, Bud, Glenn, Cage, thánh Jack, Hannah và Alberu bước ra.
Những người trong phòng thực sự không khỏi kinh ngạc.
Rốt cuộc thì họ sẽ đến thăm.
Saint Jack phải ở đây để kiểm tra tình trạng của Cale và Hannah và Cage phải theo dõi anh ta.
Khi Eruhaben đang tập trung vào các cá nhân mới, Raon thở hổn hển với sự chú ý của mọi người.
"Con người!"
Mọi người lập tức tiếp cận đầu giường. Mọi người đột nhiên sững sờ khi cái đầu đỏ bừng mở mắt.
Cale nhìn những người trước mặt anh ta đang nhìn anh ta với đôi mắt mở to vào thời điểm anh ta thức dậy.
"Các người sao lại nhìn tôi như vậy." Cale vừa nói vừa ngồi dậy.
"Con người .. Con người bạn ... Yor khóc."
Giọng nói kinh ngạc của Raon vang lên khi Cale chạm vào mặt mình để cảm thấy nước mắt chảy dài trên má.
Cale lấy tay áo lau nước mắt chỉ để nước mắt chảy ra nhiều hơn. "Tại sao tôi lại khóc, tôi thậm chí không buồn."
May mắn thay, giọng nói của anh ấy nứt ra vì không nói được trong ba ngày qua.
Đối với những người đang nhìn anh ấy, có vẻ như anh ấy làm vậy để không khiến ai phải lo lắng.
Eruhaben thở dài khi kéo Cale vào lòng và vỗ nhẹ vào đầu anh.
"Không sao. Ngươi vẫn là một đứa trẻ. Không cần nương tay."
Mọi người thoát ra khỏi cú sốc của họ trước những lời của Eruhaben. Tất cả họ đều một lần nữa được nhắc nhở rằng Cale vẫn còn là một thanh niên 20 tuổi.
Ngoài những đứa trẻ và Lock, Cale là người trẻ nhất trong số mọi người ở đây.
Anh ấy vẫn chưa phát triển. Anh ấy vẫn là một đứa trẻ và một con người.
Một con người có trái tim và cảm xúc.
Cale lắc đầu khi đẩy mình ra khỏi vòng tay của Eruhaben. "Không, tôi đang nói sự thật. Tôi không buồn"
Cale lau những giọt nước mắt còn lại của mình khi nói vậy.Vào lúc đó tiếng va chạm của kim loại nhẹ thu hút sự chú ý của mọi người khi tất cả quay lại nhìn và thấy một chiếc Beacrox đông lạnh đóng cửa trong khi cầm một chiếc xe đẩy bằng kim loại với thực phẩm.
Beacrox đứng đó cho đến khi Ron đến bên con trai mình và kéo nó ra khỏi phòng cùng mình.
"Con người đừng khóc. Đừng buồn. Điều này vĩ đại và hùng mạnh Raon Miru sẽ phá tan mọi nỗi buồn của bạn. "
" Đừng khóc, Cale. "
" Yeah meo ~ "Lũ trẻ đều nói với cái đầu đỏ đã ngừng khóc.
Trước khi Cale có thể trả lời, Ron đã đến trong cốc nước.
Đó là trà chanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
De TodoCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...