Chap 76 Tấm bảng vàng nó là.

97 9 0
                                    

Alberu xoa dịu cơn giận dữ của mình.

Anh ấy không biết liệu mình có nên cười khi khóc không.

"Vì vậy, để không làm được điều này, bạn cho nổ tung cả một thành phố giả, chặt đứt cánh tay của ngôi sao trắng và cả arnm bên phải của vua gấu, phá hủy phương tiện của nhà ảo ảnh. Và nhà ảo tưởng là Vua của người Molden Vương quốc một trong những vương quốc mạnh của lục địa phương Đông. Một trong những vương quốc liên minh với Arm? "

Cale gật đầu.

Alberu nhìn về phía Cale và anh ấy không thể không mỉm cười. Có vẻ như mỗi khi Cale làm điều gì đó, một điều gì đó hoàn toàn mới sẽ xuất hiện.

Alberu bắt Cale nằm xuống giường trong khi anh ta ngồi ở mép giường và báo cáo những gì anh ta cần báo cáo.

Theo Cale, ngôi sao trắng có thể sẽ đến
Roan sớm và Alberu cần chuẩn bị cho điều đó.

"Khi nào thì bạn -" Alberu dừng lời khi thấy
Cale ngủ gật.

"Anh ấy chắc hẳn đã rất mệt."

Alberu lưu ý khi anh nhẹ nhàng đặt Cale đến một vị trí thoải mái hơn trên giường và đứng dậy.

Anh quyết định để Cale nghỉ ngơi trong ngày hôm nay.

Khi anh ấy chuẩn bị đi ra ngoài, một tiếng gõ vang lên.

Alebru mở cửa và thấy Deruth đang đứng đó.

Alberu yêu cầu anh ta im lặng.

Sau đó, anh ta chỉ lại hình dáng đang ngủ.

Deruth ngay lập tức trở nên chua ngoa.

Con trai của ông ấy chắc hẳn đã ngủ quên trên giường của thái tử.

Deruth cúi chào về phía Alberu.

"Cảm ơn điện hạ đã chăm sóc, hiện tại ta sẽ đưa con trai trở về biệt thự."Alberu lắc đầu.

"Hãy để anh ấy như bây giờ anh ấy có thể thức dậy nếu chúng tôi di chuyển anh ấy, chúng tôi sẽ không muốn điều đó
Xin vui lòng. "

Deruth nhìn theo bóng dáng của Cale không thoải mái nhưng đồng ý sau đó.

"Chào hoàng tử."

Raon chào Alberu khi anh ta bay qua anh ta. Anh ta nằm trên người đang ngủ, rúc lại gần hơn.

Nụ cười của Alberu nhí nhảnh và mũm mĩm 6 tuổi.

Anh ấy có thể quen với nó.

Deruth cũng thở dài.

"Vậy tôi sẽ để người nghỉ ngơi, xin hãy chăm sóc con trai tôi. Tôi sẽ trở lại để tóm lấy nó vào sáng mai."

Alberu tiễn Deruth trước khi đóng cửa lại.
Sau đó, anh quay trở lại bên Cale.

Anh ấy nhìn vào mặt Cale và không nói gì. 'Trông anh ấy nhợt nhạt và mệt mỏi. Gần đây anh ấy có ăn gì không. Chà Ron sẽ không phải bỏ đói cậu chủ trẻ mà anh ta phục vụ. Có lẽ Cale đã không ăn uống đúng cách. '

Alberu cứ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đang say ngủ của Cale và cuối cùng ngủ thiếp đi. Sáng hôm sau đến ngay.

Alberu thức dậy vì tiếng ngáy nhẹ. Anh nhìn thấy cái đầu đỏ đang đặt trước mặt mình.

Alberu mỉm cười trìu mến. Anh ấy có thể quen với nó.

Dù Cale có khiến anh ta phát điên với những kế hoạch của mình đến đâu thì cuối cùng họ vẫn luôn kiếm được lợi nhuận từ nó.

Vì vậy, Alberu không thể không tha thứ cho anh ta vì bất cứ điều gì anh ta đã làm, mặc dù anh ta phải giải quyết một đống thủ tục giấy tờ.Alberu chải tóc lòa xòa trên khuôn mặt đỏ bừng.

Cale khuấy một chút. Sau đó, anh ấy bình tĩnh trở lại khi anh ấy lấy bàn tay đang chải tóc của Alberu và xích lại gần hơn.

Hành động này khiến Alberu nở nụ cười tươi hơn khi anh dùng tay còn lại che mặt.

Anh chắc chắn rằng khuôn mặt của mình lúc này là củ cải đường.

Sau đó, Alberu bình tĩnh trở lại vì Bá tước Deruth sẽ có mặt ở đây trong giây lát và Alberu sẽ tận dụng cơ hội này để nhìn chằm chằm vào Cale lâu hơn.

"Chào buổi sáng hoàng tử điện hạ ." Chú rồng nhỏ thức giấc khi Alberu phải rút tay khỏi Cale.

"Chào buổi sáng Raon-nim." Alberu trở lại tuyệt vời khi Cale đang cựa quậy trong giấc ngủ cho thấy rằng anh ấy đã thức dậy.

"Điện hạ? Mấy giờ rồi? Chờ ta đã ngủ trên giường của ngươi." Cale ngồi dậy trong khi buồn ngủ dụi mắt.

Alberu đã phải giữ mình để không kêu lên. Alberu gật đầu.

"Ta bây giờ nên trở về lãnh địa. Cảm tạ điện hạ nhưng hôm qua ngủ như thế nào?"

"Tôi đã không ngủ vì tôi bị mất ngủ." Cale dường như đang suy nghĩ khi anh ấy trở nên nghiêm túc.

"Ra vậy. Vậy thì có vẻ như tôi sẽ sớm rời đến lục địa phía đông."

Alberu ngước mặt lên thành một nụ cười tự mãn khi anh ta tìm ra điều gì Cale muốn.

"Cale đảm bảo sẽ siết chặt mọi thứ bạn có thể."

Cale cũng bắt đầu nhếch mép.

"Đương nhiên là đương nhiên, điện hạ."

-Con người chúng ta đang lừa đảo ai đó?

Cale phớt lờ giọng nói của chú rồng nhỏ dễ thương.

"Cô ấy sẽ phải trả giá cho những gì cô ấy đã làm trong lãnh thổ Dubori và tôi dự định sẽ thu thập một vài phần thưởng trên đường đi."

Alberu gật đầu đồng ý.

"Vâng, chúng tôi nên được bạn thưởng cho công việc khó khăn của bạn."

Cale mặt tươi lên.

"Thưa điện hạ, mặt trời hào phóng của ..."

Alberu thở dài.

"Đó là tấm bảng Goldn."

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ