chap 93 Trở lại tại Eruhaben.

103 12 0
                                    

Tất cả họ đang ngồi bên trong phòng khách của lâu đài đen. Thực ra hầu hết là những thuộc hạ thân cận nhất của Cale.

Tất cả đều có biểu hiện dữ tợn, tức giận hoặc đen tối trên khuôn mặt sau khi nghe những gì đã xảy ra từ Alberu.

Họ cũng rất ngạc nhiên khi biết được nguồn gốc thực sự của quý tinh bóng tối, Alberu.

"Haaaaa" Eruhaben thở dài mệt mỏi khi anh ngồi đó trong khi ôm Roan đang ngủ say sau khi khóc.

Những chú mèo con cũng ở gần anh với vẻ mặt rưng rưng.

“Tên khốn đó.” Choi Han nghiến răng.

Eruhaben nhìn nhóm trước mặt. Anh ấy
cần bình tĩnh ngay bây giờ.

Không có Cale, với tư cách là người lớn tuổi nhất trong nhóm, anh ấy cần phải suy nghĩ về mọi thứ với một trái tim bình tĩnh.

Cho dù lúc này cảm xúc của anh đang rối bời. "Còn bây giờ, tất cả chúng ta hãy bình tĩnh lại."

Tất cả mọi người đều quay sang anh ấy khi anh ấy nói vậy. Eruhaben sau đó chuyển sang Freesia. "Ma cà rồng tỉnh chưa."

"Vâng, thưa ngài." Freesia đáp lại một cách tôn trọng trước con rồng vàng.

Rốt cuộc Với tất cả những gì đã xảy ra khi theo dõi Cale. Nhìn thấy những con rồng như thế này không phải là mới đối với Freesia.

"Tốt cho bây giờ, mọi người hãy bình tĩnh. Hãy làm dịu đi cái đầu của bạn và đừng thử bất cứ điều gì hài hước. Một động tác vắt vẻo có thể gây hại cho Cale theo nhiều cách.
Alberu Ereesia hãy đến với tôi ngay bây giờ".

Rồng vàng hướng dẫn khi anh ta đứng dậy với Raon vẫn đang ngủ trên tay.

Eruhaben gọi cho Alberu vì anh ấy cần một người hiểu biết về chính trị và tình hình hiện tại và Freesia vì trong số những người khác trong phòng Freesia là một trong những người cùng với Cale từ trước đó.

Họ đi về phía cung điện nơi họ giam giữ ma cà rồng. Alberu thay đổi trở lại vẻ ngoài quý phái của mình.

Họ bước vào và thấy một người đàn ông tóc hoa râm đang ngồi dựa vào tấm bìa cứng.

Anh ấy dường như vẫn chưa ở trạng thái tốt nhất nhưng điều này sẽ làm được vì họ cần phải hành động nhanh.

"Công tước Fredo." Freesia bình tĩnh gọi ma cà rồng khi ma cà rồng nhìn họ và nở một nụ cười nhếch mép.

"Đã lâu không gặp Fresia cùng những quý nhân phía sau là?"

"Đây là Alberu Crossman, thái tử của Roan và đó là Eruhaben-nim, con rồng lâu đời nhất trên lục địa."

Fredo cố gắng cúi đầu về phía con rồng nhưng bị chặn lại.

"Dừng lại. Tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì ngay bây giờ nhưng những gì đang xảy ra?"

Fredo trông có vẻ bối rối. "Cale của tôi ở đâu. Tôi nghĩ rằngj cũng sẽ cần nói chuyện với anh ấy."

Không khí trong phòng lúc đó trở nên lạnh lẽo. Fredo cảm thấy mình vừa rơi xuống hồ nước tuyệt vọng.

"Cale bị bắt bởi ngôi sao trắng." Fredo tròn mắt trước những lời nói đột ngột.

"Wai- * ho * ho * * ho *" Fredo cố gắng nói nhưng bị cắt ngang bởi một cơn ho.
Freesia ngay lập tức ủng hộ anh ấy. "

"Mẹ kiếp." Fredo thề ngay khi gọi tôi xuống.

"Chuyện gì vậy?" Eruhaben cảm thấy có điều gì đó không ổn, hãy nhìn Fredo, người có vẻ đang rất sợ hãi?

"Cale đang gặp nguy hiểm." Những lời nói đó là thứ duy nhất cần thiết để những người bên trong căn phòng này nắm bắt được chuỗi lý trí cuối cùng của họ.

"Ý anh là gì?" Alberu nhổ ra giữa hai hàm răng nghiến chặt.

"Đây sẽ là một cuộc tấn công vào thành phố giải đố trong ba ngày."

Alberu cảm thấy đầu ngón tay của mình lạnh đi. Cale đầu tiên bị bắt cóc và bây giờ là một cuộc tấn công trong thành phố giải đố?

"Hãy cho chúng tôi biết chi tiết."

Erubbane nói giọng lạnh lùng trong khi giải tỏa nỗi sợ rồng của mình.

Eruhbane thở dài khi mở cửa phòng Cale.

Những con mèo con đi ngang qua anh ta và nằm trên giường của Cale.

Eruhaben nhẹ nhàng đặt Raon đang ngủ gần những chú mèo con và mỉm cười khi chúng âu yếm nhau.

Sau đó, Eruhaben quay đi khi một ánh sáng rực rỡ thu hút sự chú ý của anh ta.

Đó là túi không gian của Cale.

Anh ta mở nó lên và mở nó ra và lấy ra vật phẩm đang phát sáng, đó là chiếc đồng hồ cho phép Cale nói chuyện với Kim Rok Soo.

Eruhaben cảm thấy buồn cười khi mở đồng hồ và một hình ảnh ba chiều của một người đàn ông tóc đen hiện ra.

Người đàn ông tóc đen trông có vẻ bị sốc trong giây lát trước khi quay mặt trở lại nghiêm khắc.

Eruhaben bối rối nhìn người đàn ông tóc đen.

Anh ấy quen thuộc một cách kỳ lạ. Anh ấy trông giống như ngôi sao màu trắng.

Không có ngôi sao màu trắng nào trông giống như sự pha trộn giữa hinm và Cale.

Eruhaben đã nhìn thấy khuôn mặt thật của ngôi sao màu trắng từ các tài liệu mà Fredo mang đến.

Trong khi đó Kim rok soo đang hoảng loạn bên trong.

Bản năng làm cha mẹ của anh đang râm ran nên anh đã gọi cho Cale để đảm bảo rằng anh ấy ổn vì người chào đón anh là một người đàn ông mù xinh đẹp.

Kim rok soo biết người đàn ông này là ai từ lời nói lảm nhảm của Cale.

Eruhaben rồng vàng.

Anh ấy bị sốc trong giây lát nhưng đã cố gắng bình tĩnh lại.

Anh nhìn lại Eruhaben.

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ