Trong khi đó Cale hiện đang ở bên trong thành phố ngầm của những yêu tinh bóng tối.
"Có gì thì nhớ Tasha." Tasha gật đầu.
"Các nguyên tố cho biết ngôi sao trắng hiện đang ở bên trong
Vương quốc Caro, lãnh thổ Dubori. "Cale gật đầu.
Anh ấy đã tìm ra nhiều điều đó.
Tên khốn đó còn có thể ở đâu nữa.
"Em biết rồi đúng không?" Tasha hỏi như
Cale gật đầu."Hiện tại có hai nơi có công cụ xáo trộn năng lượng.Đây và lãnh thổ Dubori. Vì vậy, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ ở đó. Tôi cũng đang giả định rằng vua sư tử, vua gấu và nhà ảo ảnh đang ở đó.Chúng tôi sẽ đi ngay bây giờ cảm ơn bạn đã giúp đỡ Tasha " Tasha gật đầu.
Cale quay sang Bud." Bud ở đây và đi đến cái bẫy tôi sẽ dụ thứ màu trắng đó đến đây. Hãy chắc chắn rằng mọi thứ đã sẵn sàng. "
Nụ cười gật đầu."Anh. Đi với tôi." Cử chỉ Cale
Choi Han. Sau đó cả hai cùng lên mặt nước và bắt đầu tiến về vương quốc Caro.Khi họ đã trở lại bên trong vương quốc Caro và tránh xa các công cụ gây rối loạn năng lượng, Cale có thể nghe thấy điều gì đó.
- Con người yếu đuối tại sao bạn lại tự mình ra đi như vậy và để lại tôi vĩ đại và hùng mạnh.
"Raon bạn đã đợi ở đây chưa."
Raon cởi bỏ bùa chú tàng hình của mình và gật đầu.Cale thở dài.
"Con người bạn có thể đã bị thương."
"Raon cơn lốc chỉ là một ảo ảnh."Raon có vẻ ngạc nhiên.
"Tôi biết có điều gì đó không đúng về điều đó."
Cale chỉ cười khi anh ấy vỗ về Raon. Có vẻ như Raon đã trở nên mạnh mẽ hơn khi chứng kiến cách anh ta có thể phát hiện ra ảo ảnh.
"Raon có Eruhaben-nim ở đây không?" Raon gật đầu.
"Tốt, hãy kết nối tôi với Eruhaben-nim"
Raon lại gật đầu khi lấy ra hai thiết bị liên lạc và bật chúng lên.Một người tóc vàng xuất hiện trên mỗi thiết bị liên lạc.
- Tên khốn xui xẻo.
Cale nao núng trước lời nói của Eruhaben.
Nhưng anh ấy lắc lư suy nghĩ của mình vì có nhiều việc quan trọng hơn phải làm.
"Eruhaben-nim có vẻ như ngôi sao trắng hiện đang ở bên trong lãnh thổ Dubori."
-Xin lỗi cho tôi hỏi?
Cale có thể nhìn thấy thái tử Valatino đang lo lắng phía sau Eruhaben. Cale gật đầu.
"Tôi sẽ đến đó ngay bây giờ, hãy nhanh lên." Cale vừa nói vừa xoay thiết bị liên lạc mà không cần đợi người kia phản hồi.
"Raon, tôi cần anh làm một việc." Cale nhếch mép.
"Con người là chúng tôi lừa đảo một ai đó một lần nữa."
Mái tóc nâu tung bay trong gió. Một luồng gió đang lướt qua một trong những khu vực đó.
Chủ nhân của mái tóc nâu bồng bềnh với tay để hạ chiếc mũ trùm đầu màu ngà của mình xuống.Nó bao phủ mái tóc nâu của anh ấy.
- Nhân loại! Sự xáo trộn mana đang trở nên tồi tệ hơn khi chúng ta đến gần!
Cale cắn chặt môi.
"Cale-nim." Choi Han, người có mái tóc màu be nhạt đang chạy cùng với anh ấy.
"Chúng tôi đang tăng tốc độ của mình".
Âm thanh của gió phát ra từ tay Cale bao quanh Cale và Choi Han, những người có mái tóc nhuộm ma thuật, cũng như Raon vô hình và tăng tốc độ của họ.- Nhân loại! Tôi nhìn thấy thành phố nhỏ trung tâm ở đằng kia!
Cale nhìn về phía lãnh thổ Dubori trong khi lắng nghe Raon.
- Sự xáo trộn mana ngày càng trở nên tồi tệ hơn khi chúng ta đến gần nó!
Điều đó có nghĩa rằng đó là vị trí của Ngôi sao Trắng hoặc bất cứ điều gì mà Ngôi sao Trắng đã làm.
Đó cũng là nơi mà kẻ ảo tưởng hay bất cứ thứ gì tương tự.
'Anh ta đang nắm chặt cây roi của đỉnh vàng, nhưng vẫn chưa nghe thấy gì.
Cale có lý trí nhưng hơi vội vàng khi đi xuống núi và về phía lãnh thổ Dubori.
Cảm giác cấp bách đó làm tăng tốc độ của gió xung quanh hai con người và một con Rồng. Bây giờ khoảng 600 mét. 'Họ cách bức tường bao quanh thành phố nhỏ khoảng 600 mét.
Cale bắt đầu quan sát những người lính trên đỉnh tường.
Những công dân trên đường đến đây của chúng tôi, cũng như những người lính ở đó, họ đều có vẻ ổn.
Họ quá thoải mái để hành động và những người lính dường như vẫn thư thái như thường lệ.
Cale đang đau đầu vì kẻ thù mới này nhưng vẫn tiếp tục tiến về phía trước.
"Ực!"
Đó là thời điểm đó.
Cale ngừng di chuyển.
"... Raon?" Anh nghe thấy tiếng rên rỉ của một đứa trẻ trong không khí.
Cale thở dài. Đây là lý do tại sao anh ấy bảo Raon quay trở lại Eruhaben và những người khác và không đi theo anh ta.
"Raon, hủy bỏ câu thần chú."
"... Tốt thôi. Con người."
Raon xuất hiện trước mặt họ trong khi bĩu môi.
Cale nhận thấy bàn chân trước của Raon vẫn đang run.
Đôi mắt Cale hướng về phía bên cạnh để nhìn thấy thứ khác. "Bạn cũng bị ảnh hưởng?"
Cale có thể thấy tay của Choi Han cũng đang run như của Raon.
Choi Han gật đầu.
Tôi chủ yếu sử dụng hào quang, nhưng tôi có thể cảm thấy một lượng mana kha khá sau khi đạt đến giai đoạn này.
"Cale-nim, anh và những người dân thường không sử dụng năng lượng hoặc linh khí có thể không nhận thấy bất cứ điều gì ngay bây giờ, nhưng ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
AcakCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...