Valatino bị sốc vì anh chưa bao giờ thấy thứ gì như thế này. Có một cơn lốc khổng lồ gồm mana chết chóc ở vùng đất chết. "Có vẻ như tên khốn đó cuối cùng đã phát điên rồi.
"Có người nói bâng quơ. Mọi người hướng về người.
"Đó là anh hùng của sự cố quảng trường và 'anh hùng-nim hoa hồng đỏ thắm'!" Ai đó đã hét lên cái tên mà Cale rất ghét.
Cale bắt đầu cau mày. "Thưa điện hạ, tôi nghĩ tốt nhất là ngài có thể cho chúng tôi một chút quyền riêng tư."
Valatino gật đầu. Nó là hợp lý nhưng có một cái gì đó làm phiền anh ta. "Thiếu gia Cale sẽ ổn chứ?" Cale nhếch mép.
"Điện hạ, tôi sẽ chăm sóc cho màu đỏ đó."
Valatino ngập ngừng đuổi tất cả mọi người đi, bao gồm cả anh ta và để lại Cale với Bud và Choi Han."Raon kết nối tôi với Tasha. Hãy gọi Eruhaben-nim và Genshen đến đây.
Ồ và đừng quên Freesia cũng như Cage-nim. "Raon gật đầu khi anh đưa cho Cale thiết bị liên lạc và rời đi để làm những gì Cale yêu cầu anh.
Thiếu gia Cale có cần gì không?
Anh có thể nhìn thấy Tasha ở phía bên kia của thiết bị liên lạc.
"Tasha-nim tại sao lại có một cơn lốc mana chết chóc ở vùng đất chết?" Cale đang nhìn vào cơn lốc.
- Cơn lốc nào. Thiếu gia không có gió lốc ở đây. Mọi thứ đều ổn.Cale đầu rụt lại. Sau đó, anh ta lấy thiết bị liên lạc và xoay nó để Tasha có thể nhìn thấy cơn lốc.
- Chúa ơi!
Tasha bị sốc. Đó là gì vậy. Mana chết vẫn chưa tăng. Tại sao lại có chuyện như thế này.
Mọi thứ đều bình yên về phía họ. Tasha nhìn lại để thấy khuôn mặt lo lắng của Cale.
Cơn lốc đang hướng về vương quốc Caro."Tôi thấy tôi sẽ ở đó chờ tôi."
Cale nói khi tắt thiết bị liên lạc.
Sau đó, anh ta quay sang Raon."Con người, Goldie đang gặp cây thế giới nên anh ấy sẽ ở đây trong một phút nữa.
Các pháp sư hổ, bà Lồng điên và Điêu khắc gia đều ở đây. Cale nhìn thấy ba người phía sau Raon.Có vẻ như họ chỉ cần tận dụng nó. "Genshen và Freesia ở lại đây. Cơn lốc sẽ không tới đây nhanh như vậy.Có đủ thời gian để Eruhaben-nim đến.
Khi anh ấy làm, anh ấy sẽ biết phải làm gì.
Freesia cử người ra ngoài để điều tra.
Genshen, tôi nghĩ tôi sẽ cần mượn những con quạ của bạn.
Cage-nim có vẻ như tôi cần sự giúp đỡ của bạn. Thần chết có nói gì với anh không .
Cage suy nghĩ một chút."Không, anh ấy im lặng một cách kỳ lạ." Cale chỉ gật đầu.
"Xin vui lòng cho tôi biết nếu có bất cứ điều gì.Tôi sẽ đưa đứa trẻ, Choi Han và Bud đi cùng. Chúng ta đang đi vào vùng đất của những cái chết. "
Tất cả mọi người ngoại trừ Choi Han đều gật đầu.
Họ biết rằng Cale có thể có một kế hoạch.
Trong khi Choi Han lo lắng hơn cho Cale. Anh đã bị sốc khi nghe tin Cale sẽ đi vào cõi chết với cơ thể yếu ớt của mình.Nhưng sau khi nhìn thấy khuôn mặt của Cale và những người khác phản ứng.
Choi Han chọn cách im lặng.
Không phải anh ấy không tin tưởng Cale mà chỉ là Cale luôn rất liều lĩnh và dường như luôn bị thương.
Anh ấy luôn gặp phải những tình huống nguy hiểm mà hầu như anh ấy đều bị thương. Và điều đó khiến Choi Han thất vọng.
"Cale đang cau mày nhìn Choi Han. "Anh ta có điên không khi tôi ra lệnh cho anh ta đi xung quanh."
Sau đó, Cale lắc đầu.
Không có sự lựa chọn nào ngay bây giờ một cái gì đó là kỳ lạ với cơn lốc đó.
Nếu ngôi sao trắng là người tạo ra nó, thì đó sẽ là một vấn đề khá nan giải. Tốt nhất là bạn nên kiểm tra nó.
Sau đó, Cale thu thập gió dưới chân mình và bắt đầu di chuyển đến vùng đất chết. Bud và Choi Han theo sau anh ta với Raon bay trong khi tàng hình.
On và Hong ở cùng Raon. Ngay bây giờ họ cần phải di chuyển nhanh chóng.
-Con người tôi không cảm thấy tốt cho lắm.
Khi họ đến gần Raon thì thầm.Cale đột nhiên dừng lại và bắt gặp con rồng đang rơi xuống, người đã mất khả năng tàng hình.
"Raon?" Cale hỏi khi anh ta kiểm tra xung quanh. Mọi người khác có vẻ ổn. Nó chỉ có nghĩa là một điều.
Cale thở dài. Có vẻ như anh ấy không thể đưa Raon đi cùng.
"Tiếp tục, Hong quay trở lại Genshen. Raon không được khỏe lắm"
On và Hong gật đầu.
"Chăm sóc Cale." On nói trước khi biến mất trong sương mù mà cô ấy tạo ra để di chuyển Raon.
Sau khi đứa trẻ khuất bóng, Cale nói với hai người.
"Đi nào." Sau đó, họ tiếp tục tiến về vùng đất chết.
Cuối cùng thì họ cũng đến nơi. "Cale mà có vẻ nguy hiểm." Bud bình luận.
Cale chỉ gật đầu.
Nó có. Một đống mana chết chóc cuộn xoáy trong một cơn lốc. Nó trông giống như một cơn ác mộng.
"Cale-nim bạn sẽ thực sự ổn chứ." Cale gật đầu.
Sau đó, anh ta dựng lá chắn của mình xung quanh ba người.
"Thật là một thứ màu trắng chết tiệt." Cale lầm bầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
RandomCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...