Chap 84 Hãy bắt đầu.

77 11 0
                                    

Cale phớt lờ lời nói của con rồng nhỏ và quay trở lại với thái tử.

Alberu cũng ngồi xuống ghế dài với Beacrox và Choi Han đứng sau Cale.

Clopeh cũng đang mỉm cười ở một bên trong khi nhìn chằm chằm vào thái tử và Choi Han.

"Điện hạ-"

"Hyung gọi tôi là hyung." Alberu cắt
Cale tắt để sửa cách nói của mình.

Sau tất cả những gì anh ấy đã làm để trở thành hyung của Cale, anh ấy sẽ không chỉ là 'điện hạ' nữa.

"Hyung." Cale sửa bài phát biểu của mình ike nó không có gì.

Vâng, nó thực sự không có gì. Eric đã làm phiền anh ấy khi được gọi là hyung kể từ khi họ còn nhỏ.

Bây giờ anh ấy còn có Rok soo-hyung và Taylor, người cũng yêu cầu được gọi là hyung.

Cale không thể hiểu tại sao mọi người lại muốn được anh ấy gọi là hyung hoặc noona.

Ai muốn làm bất cứ điều gì với rác rưởi như anh ta.

Anh thực sự vui mừng vì bố mẹ không bắt anh phải gọi họ là papa hay mama.

"Như tôi đã nói trong lá thư, cuộc chiến cuối cùng chỉ đang cận kề. Tôi vừa nhận được tin tức cách đây không lâu. Sau đó, tôi sẽ tiết lộ về liên minh phía bắc. Tôi cũng đã lên kế hoạch sớm lật tung lục địa phía đông. "

Alberu mở to mắt trước những lời cuối cùng của Cale. Lật phía đông lục địa.

Cái quái gì mà tên khốn điên khùng này lại nói những điều đáng sợ như về thời tiết.

Alberu nhìn Cale với vẻ hoài nghi nhưng lại nao núng khi nhìn vào đôi mắt của Cale.

Alberu ngay lập tức biết Cale đang nghĩ gì.
Nhà ảo ảnh và các đồng minh của Arm đây là ý của Cale khi lật tung lục địa phía đông. là Cale.

Alberu thở dài. Chà, anh ấy đã mong đợi điều này "Còn điều gì khác mà tôi nên biết không?"

Alberu cười rạng rỡ. Cale suy nghĩ một chút. "Ồ, đã đến lúc chúng ta bắt đầu tập hợp các đồng minh của mình."

Cale bắt đầu nở nụ cười 'rạng rỡ' của mình.

Alberu cảm thấy ớn lạnh. Nhưng anh ấy đã cố gắng che đậy nó.

"Tôi sẽ lo việc đó." Cale cũng gật đầu. Họ sẽ cần phải tổ chức một cuộc họp vì trận chiến cuối cùng đang đến gần.

Anh ấy không muốn làm bất cứ điều gì với cuộc họp này. Anh ấy sẽ chỉ giúp họ tập hợp.

Và để họ làm tất cả công việc. Cale cũng phải tìm cách giết ngôi sao trắng.

Cale thở dài. Anh ấy vẫn còn quá nhiều việc phải làm.

"Cũng hyu-" Nhưng trước khi Cale có thể kết thúc câu nói của mình, một ngọn đèn sáng che phòng.

Cage ngay lập tức bước ra khi cô chạy đến chỗ Cale và giữ vai anh. "Bạn ổn!"

Cage hét lên với đôi mắt đẫm lệ và ôm lấy Cale.

Trong khi đó Alberu chết lặng.

Tại sao tất cả những người này lại xông vào phòng ngủ của anh ta.

Phòng ngủ của thái tử giống như họ đang xông vào một công viên cộng đồng.

"Ý bạn là gì Ok?" Cale hỏi Cage ai vừa để anh ta đi.

Thần chết chết tiệt đó.

" Cage lẩm bẩm. Khi cô ấy ngồi xuống bên cạnh Cale. "

"Thần chết nói rằng ông ấy cảm thấy sự hiện diện của cái chết gần bạn,"

Nhiệt độ phòng giảm xuống khi Cage nói vậy.

Cale nhìn quanh eveyone.

'Huh? Tại sao những kẻ xấu xa này trông như thể họ sắp giết một ai đó. Thật đáng sợ! '

Cale xoa dịu trái tim mình.

"Ý anh là tôi sắp chết?"

Tại những lời của Cale, căn phòng càng trở nên lạnh lẽo hơn khi mắt của những người bên trong trông tối om.

"ĐỊA NGỤC BẠN NÓI LÀ GÌ. TÔI KHÔNG ĐỂ NÓ XẢY RA! ”Cage ngay lập tức hét vào mặt đứa em trai ngu ngốc của mình.

“ Dù sao thì em cũng không định chết đâu. ”Cale thở dài

“ Anh ấy chỉ bảo em phải cẩn thận thôi. ”
Cage cũng thở dài khi lắc đầu.

Cale gật đầu. Cale nhìn đồng hồ. "Chúng tôi đang chạy chậm so với kế hoạch." Cale cũng như Cage đứng lên.


Điện hạ, ngài cũng có thể liên lạc với dì của ngài, tôi sẽ cần sức mạnh của họ.

Bảo họ gặp chúng tôi gần hồ tuyệt vọng. "Alberu chỉ gật đầu." Hãy cẩn thận Cale.

"Cale cúi đầu và mỉm cười. "Ta đã nói là không định chết điện hạ.

" Những người Cale bắt đầu tụ tập gần anh ta và họ dịch chuyển tức thời. Alberu bị bỏ lại một mình trong văn phòng của mình. Alberu thở dài. "Có vẻ như tôi cần phải đo đếm lại.

Alberu trầm giọng nói. Anh ta có thể cần phải làm gì đó để đảm bảo an toàn cho Cale.Trong khi Cale đã trở lại lâu đài đen.

Clopeh đã quay trở lại vương quốc Paerun.

Cale thấy mọi người đang đợi và anh cũng nhìn thấy người mà anh đã cử Ron đi tìm kiếm ở lục địa phía đông.

"Của anh đây." Con rồng lai chào anh.

"Có vẻ như anh đã hạ quyết tâm."

Con rồng lai chỉ gật đầu. Cale đã biết rằng anh đã quyết định ngay khi Cale nhận được báo cáo rằng con rồng lai đã nhuộm tóc anh thành màu đỏ.

Màu xanh lam như đứa con khác của Lord Sherrit, anh chị em của Raon.

Cale đi ngang qua anh ta.

"Hãy bắt đầu."

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ