chap 19 Anh ấy đang nhắm vào tôi.

369 39 0
                                    

"Không."

Rosalyn nhíu mày bối rối.

"Bởi vì không giống như con người, rồng là những sinh vật kiêu hãnh và chúng luôn giữ lời."

Eruhaben trả lời một cách hiển nhiên.

Sau đó Cale phát ra một tiếng ho giả để thu hút sự chú ý của mọi người.

"Thôi thì đã hết chuyện rồi, hãy để tôi nói."

Tổ chức mà bạn đang đối mặt lúc này là một tổ chức nguy hiểm hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Arm có nhiều lực lượng và đồng minh trên khắp lục địa.

Đế chế Mogoru đang trên cánh tay bên.

Sau đó, các nguyên tố bắt đầu cung cấp cho Cale một bản tóm tắt về những gì Eruhaben và Raon đã nói về.

Có vẻ như Eruhaben sẽ đào tạo Raon để trở thành người kế nhiệm của mình.

"Tốt quá. Cảm ơn."

Cale thì thầm khi buông chiếc roi trên ngọn.

"Những gì là tốt?"
Choi Han trừng mắt nhìn Cale hỏi. Cale chỉ nhếch mép.

"Không phải việc của anh."

"Đợi đã vậy Eruhaben-nim cũng đang làm việc đó-"

Rosalyn nhìn Cage .

Cale lắc đầu.

Cuộc sống của Cale dường như là một mớ hỗn độn thực sự.

Sức mạnh huyết thống của Thames.

Đó là điều khiến Eruhaben chú ý.

Anh ta đã nhìn thấy mối đe dọa nhưng anh ta không nghĩ rằng nó sẽ phức tạp đến mức này.

Eruhaben chỉ ngồi xuống bên cạnh Pendrick.

Trong khi đó Cale đang nói chuyện với một số nguyên tố nhỏ đầy năng lượng.

-Cale chúng tôi lắng nghe họ cuộc hội thoại.

- sự hủy diệt, tình yêu, con rồng đó là một con rồng lớn.

-Kheheehe Cale bạn có biết rằng con rồng đó đã hứa với con rồng nhỏ sẽ bảo vệ bạn.

Ngoài ra còn có một ngôi làng giống như căn cứ bên cạnh cái hố.

Đó hẳn là nơi mà vua sư tử đang ở.

Cánh tay có nhiều lực.

Họ cũng đã nắm quyền kiểm soát thế giới ngầm của lục địa phía đông.

Chưa kể nhiều vương quốc nhỏ ở lục địa phía đông đã liên minh với Arm.

Bây giờ đó là điều đó.

Bây giờ chúng ta hãy nói về ngôi sao da trắng chết tiệt đó và mục đích thực sự của Arm cũng như quá khứ của tên khốn chết tiệt đó và mọi thứ trở nên như thế nào.

"Cale thở dài."

"Xin đừng phá hủy đồ đạc của tôi."

Dù sao thì căn cứ chính của Arm cũng nằm bên trong cánh cổng dẫn đến thế giới quỷ, một trong những vùng cấmS ở lục địa phía đông.

Có một vương quốc được gọi là Kingdonm vĩnh viễn bên trong lỗ đen đó.

Căn cứ chính của Arm là bên trong đó.

Đó cũng là nơi mà tên khốn lãnh đạo của Arm, ngôi sao da trắng đang ở.

Hộ gia đình Molan-

"Đôi mắt của Ron trở nên sắc bén."

- nó đang cư trú bên cạnh những ngọn núi gần hố đen là một trong những cơ sở theo dõi cho vương quốc Endable.

Cũng như bộ tộc gấu, bộ tộc sư tử.

Bộ tộc Người lùn ngọn lửa cũng vậy.

Họ cũng có nhiều cơ sở mana chết.

Họ cũng có những pháp sư đen và nhà giả kim, thậm chí cả những yêu tinh bóng tối và một số khác sinh vật.

"Trên thực tế, tháp chuông Nhà giả kim thuộc sở hữu của Arm và nó thực sự là một cơ sở sản xuất mana chết, nơi họ sản xuất mana chết bằng cách sử dụng con người. "

Như Cale nói rằng họ nghe thấy tiếng rắc.

Tất cả đều nhìn về phía giọng nói.

"Choi Han đã giữ chặt bàn đến nỗi nó bắt đầu nứt ra.Sau đó, Cale tiếp tục. "

Anh ta đã phá vỡ lời thề mà kẻ giết rồng đầu tiên đã lập với chúa tể rồng và hiện đang bị nguyền rủa.

Tôi sẽ không giải thích chi tiết.

Bạn cũng có thể hỏi Eruhaben-nim về điều gì đó.

Tên khốn đó chỉ có bốn trong năm thuộc tính tự nhiên nên tấm của hắn không cân bằng như của tôi.

Và bây giờ anh ta đang nhắm vào tôi.

"Dù sao thì anh ta cũng là một tái sinh."

Một người nào đó đã chết và đầu thai trở lại với những ký ức còn nguyên vẹn, trong khoảng 1000 năm?

Tên khốn đó vốn là một kẻ giết rồng.

Khi Cale nói, mắt Eruhaben mở to.

Cale nhìn Eruhaben và gật đầu.

Vâng, Eruhaben, anh ấy chính xác

'sát thủ rồng không giống như những gì bạn nhầm lẫn với tôi.'

Eruhaben và Cale đã nói chuyện trước khi Cale giải thích điều gì đó.

Eruhaben nhận thấy hào quang thống trị và đã hỏi Cale về nó.

Cale thề khi anh ấy mỉm cười.

Những lời anh ta đang nói lúc này không phù hợp với khuôn mặt tươi cười ngọt ngào mà anh ta đang tạo ra.

Trong khi đó Cage nhìn Cale như một người chị kiêu hãnh.

Sau đó Cale bắt đầu nói lại.

"Ngôi sao trắng hay tôi nên nói Cale barrow là nhà lãnh đạo của cánh tay. "

" Cale barrow? "

Alberu hỏi.

Cale gật đầu.

Đừng nhắc tôi về nó.

Tôi vẫn không thể tin được.

Làm thế nào mà một người như tôi lại phải có cái tên đầu tiên như tên khốn mẹ kiếp đó.

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ