"'Vậy chuyện gì đang xảy ra thế?" Sherrit hỏi khi mọi người đã ngồi trong phòng khách.
"Cái thứ màu trắng đó lại có quá nhiều thời gian rảnh rỗi." Cale càu nhàu khi thở dài.
"Tôi sẽ đến chăm sóc cây thế giới và một số việc khác như tôi đã nói trước đây.Ron bạn đang dẫn đầu với Freesia, Bud,Ganshen, mèo con và rồng - không có Ryan để đi và chăm sóc các đồng minh của Arm ở phía đông Lục địa" Mọi người đều gật đầu.
Nụ cười nửa máu rồng như
Cale gọi anh ta bằng cái tên do chính Cale đặt cho anh ta.Anh vẫn nhớ những gì Cale đã nói khi đó. Thật khó chịu khi gọi cậu là rồng lai nên từ giờ tên của cậu sẽ là Ryan.
" Điện hạ sẽ lo việc tập hợp các đồng minh của chúng ta. Đã đến lúc Eruhaben cũng tìm thấy 'những thứ đó'.Tôi sẽ đi cùng các yêu tinh, yêu tinh bóng tối và một số
Người của Bud. ..... Nếu không Glenn sẽ giết tôi. "Cale lẩm bẩm phần cuối cùng.
"Ồ và tôi đang lấy Choi Han cũng vậy. Và tất nhiên là những đứa trẻ. Có câu hỏi nào không? "
Mọi người đều lắc đầu và cuộc họp đã bị loại trừ chỉ vì điều đó.
Sau đó, Cale ngay lập tức dịch chuyển đến hồ tuyệt vọng cùng với Choi Han và Raon.
Anh ta có thể nhìn thấy yêu tinh và yêu tinh bóng tối đều tụ tập ở đó. Mặc dù những người tí hon có vẻ không thoải mái với những yêu tinh bóng tối, nhưng họ dường như vẫn giữ điều đó.
Vì họ cần sự giúp đỡ của họ. Cale nhếch mép. Nếu họ định kéo anh ta vào công việc của họ, thì Cale cũng sẽ kéo những người khác vào.
Sau tất cả, Rok soo-hyung đã dạy anh ấy để có thể sử dụng mọi người để có lợi cho mình dù thế nào đi nữa.
Anh ta không phải là một thứ rác rưởi chẳng ra gì. "Mọi thứ đã sẵn sàng chưa?"
Cape hỏi đại diện ba nhóm. "Vâng thiếu gia."
Tasha trả lời thay cho mọi người. "Đi thôi nào."
Cứ như vậy, tất cả họ được dịch chuyển đến ngôi làng mà Jopis đang cư trú.
Họ đã chiếm ngôi làng đó mà không có sự thông báo của Arm và Jopis đã sử dụng nó như một căn cứ.
Cale bước ra khỏi vòng tròn dịch chuyển để nhìn thấy Jopis đang đứng đó với một nụ cười nhếch mép."Rất vui được gặp lại thiếu gia." Cale đi về phía cô ấy và gật đầu.
"Ừ, đã lâu rồi công chúa Jopis."
Jopis liếc nhìn những người phía sau và lắc đầu. "Tôi vẫn đang nghi ngờ liệu bạn có thực sự là, không phải là một con rồng."
Cale cau mày trước lời nói của cô ấy. "Tôi đã làm sáng tỏ sự hiểu lầm trước đây chưa. Thêm vào đó, bạn đã nhìn thấy Raon."
Jopis chỉ gật đầu."Tôi chỉ đang nói." "Vậy mọi thứ đã sẵn sàng chưa?" Khuôn mặt Jopis biến thành một nụ cười tà ác.
"Tất nhiên tôi đã đợi ngày này từ lâu." Cale cũng bắt đầu nhếch mép.
"Quả thực là có." Cale đã gặp Jopis cách đây rất lâu. Chà Bud đã làm nhưng đó không phải là vấn đề.
Anh đã gặp Jopis cách đây rất lâu và tìm hiểu về ác ma Elisneh.
Cale thường không liên quan gì đến Jopis nhưng vì Cale phát hiện ra rằng những đứa em của Jopis có liên quan nên anh đã quyết định giúp đỡ.
Rốt cuộc thì Cale rất yếu ớt đối với trẻ con. Nhưng họ đã không thể tìm ra một lý do hoàn toàn chính đáng để hạ gục Elisneh trước đây.
Nhưng mọi thứ giờ đã khác khi cô ấy được tiết lộ là có quan hệ tình cảm với Arm. Họ có thể dễ dàng thoát khỏi nó.
Raon nhìn hai người lớn đang mỉm cười.
-Con người là mày và cái bà chó kỳ quái đó đi lừa đảo ai đó. Các bạn đang cười như thế đấy.
Cale tự nhiên phớt lờ con rồng con trong đầu mình. Tasha cảm thấy ớn lạnh sống lưng khi nhìn thấy hai người đang mỉm cười.
"Vậy thì chúng ta nên đi." Cale nói khi mọi người gật đầu và họ bắt đầu thảo luận về mọi thứ.
Khi mặt trời bắt đầu mọc, họ bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình.
Họ quản lý thành công để đột nhập và xác định vị trí cây thế giới giả.
Cale đã có một cuộc trò chuyện với cây thế giới giả và quyết định giữ nó cho đến bây giờ.
Khi mọi thứ vẫn ổn, tâm trạng của Cale bắt đầu trở nên tồi tệ hơn. 'Mẹ kiếp, tôi lại bị cảm giác khó chịu đó.'
Cale cau mày khi chứng kiến trận chiến thành công đang diễn ra.
-Người ta ốm sao mày cau mày.
Cale có thể cảm thấy vai mình bị kéo mạnh.
"Raon đi giúp Choi Han ra ngoài. ”Cale thì thầm với Raon và chỉ vào Choi Han đang đánh nhau với Elisneh.
-Được Cale có thể cảm thấy sự kéo vai của anh ấy có ý nghĩa Raon rời đi. "Thiếu gia."
Cale có thể nghe thấy một giọng nói châm biếm gọi anh ta.
Cale quay lại và thấy Pendrick đang lén lút tiếp cận anh.
"Đúng?" Cale bối rối không hiểu tại sao con yêu tinh lại hành động như vậy.
Anh đưa cho Cale một xiên gỗ. "Cây thế giới-nim yêu cầu tôi đưa cho bạn cái này mà không ai biết. Cô ấy nói rằng đó là một thanh kiếm. Bạn sẽ cần nó."
Cale rất bối rối nhưng trước khi anh ta có thể hỏi bất cứ điều gì, con gia tinh đã biến mất gần anh ta.
Anh ta nhìn xuống thứ trong tay mình và bỏ nó vào trong túi của mình.
Tại sao cây thế giới lại nói Pendrick bí mật đưa cho anh ta thanh gỗ này mà không ai biết?
"Trước khi suy nghĩ của Cale được hoàn thành, tiếng hét đã vang lên."
"Nếu tôi mất nó thì tôi chắc chắn rằng tất cả các bạn cũng sẽ mất thứ gì đó!"
Đó là Elisneh.
"Cale-nim!"
"Nhân loại!"
Anh ấy có thể nghe thấy
Choi Han và Raon lo lắng hét lên.Đó cũng là điều cuối cùng anh nghe thấy trước khi mọi thứ chìm trong bóng tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
RandomCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...