Và đó là cách họ ở đây ngay bây giờ.
Kim rok soo có một thiết bị liên lạc trong tay để kết nối anh ta với tòa thị chính trở lại thành phố câu đố.
"Điện hạ." Kim rok soo gọi người ở phía bên kia của thiết bị liên lạc.
Alberu không nói gì và chỉ tiếp tục nhìn. “Thưa điện hạ, tôi sẽ gửi Eruhaben-nim trở lại thành phố câu đố.Có vẻ như cuộc tấn công sẽ sớm bắt đầu. Thấy rằng họ đã chuẩn bị sẵn sàng. "
Alberu nhìn người có vẻ mặt lãnh đạm và thở dài.
Dù ghen tị đến mức nào, anh ta cũng không thể bỏ qua sự thật rằng Cale và anh ta giống nhau đến mức nào.
-Em sẽ ổn một mình.
Kim rok sOo gật đầu. Eruhaben chỉ thở dài.
Alberu không biết phải làm gì nữa.
Mặc dù ghen tị nhưng anh ấy vẫn lo lắng vì Kim rok soo đang làm tất cả những điều này cho họ.
Choi Han đang nhìn anh với ánh mắt phức tạp.
Đây là lần đầu tiên anh ấy gặp một người Hàn Quốc trong một thời gian dài.
-Này con người khác, tôi có thể cảm nhận được những điều đó từ trước bên trong.
"Làm tốt lắm, Raon."
Kim rok soo vẫn chưa nói xong.
“Tôi dường như không thể tìm thấy sự hiện diện của Cale ở bất cứ đâu. Ngôi sao trắng đó dường như cũng ở một nơi khác
Chắc anh ấy đã đưa Cale đi cùng. "Anh ấy đã đúng Eruhaben cũng không thể tìm thấy bất kỳ sự hiện diện nào của họ.
Kim rok soo lại tặc lưỡi.Mọi người chỉ nghe những gì Kim rok soo đang nói. Tin tức về Cale đã lan truyền từ lâu.
Làm nhiều đồng minh lo lắng. Nhưng Kim rok soo đã cố tình phổ biến điều mới này vì nếu ai đó muốn nhìn thấy Cale hoặc ngôi sao trắng họ lạnh lùng báo cáo điều đó cho họ
-Các loài người khác có gấu và sư tử trong hình dạng khổng lồ của họ canh giữ những thứ đá bên trong căn phòng đó.
Raon chỉ vào một căn phòng. Kim rok soo gật đầu.
“Chúng ta cần phải phá hủy những thứ mà chúng đang canh giữ. Đó là những con quái vật mà ngôi sao trắng sẽ sử dụng để giết tất cả chúng ta. Hãy tin tôi những con quái vật đó siêu nguy hiểm. "
" Bạn định tiêu diệt chúng như thế nào. Có điều gì đó kỳ lạ ở họ. "
Kim rok soo nhìn Eruhaben ấn tượng. Eruhaben cố gắng tìm ra những điều đó không bình thường.
"Cô cần tôi lo lắng Eruhaben-nim. Cô nên nhanh chóng trở về để trở về."
“Tên khốn xui xẻo.” Eruhaben lầm bầm khi dịch chuyển ra xa.
Sau khi Eruhaben dịch chuyển đi, Kim rok soo chuyển sang thiết bị liên lạc.
"Ah Min Rong điện hạ" Kim rok soo không cần giải thích để Alberu biết ý của anh ấy.
-Tôi sẽ chăm sóc nó.
Kim rok soo gật đầu. "Vậy thì tôi sẽ cúp máy ngay bây giờ."
Alberu gật đầu. -Vậy thì tôi sẽ không giữ cô ở đây nữa vì mỗi giây đều có nghĩa là gì.Alberu không thể không lên tiếng.
Alberu chuẩn bị kết thúc cuộc gọi thì anh sững người.
Kim rok soo đột nhiên ngừng di chuyển. Tất cả họ đều nghe thấy một tiếng động kỳ lạ.
Anh nhìn về hướng phát ra tiếng động.
- Thứ khác .. con người!
Mặt Raon tái mét. Đôi mắt của Rồng trẻ cũng nhìn lên bầu trời
Chân trước của Raon đang cầm thiết bị liên lạc video di chuyển trong tiềm thức, để những người khác cũng nhìn thấy bầu trời.
Trên bầu trời ... Một cái miệng rất nhỏ màu xám đang xuất hiện trên không trung phía trên Vương quốc Endable.
Cái miệng đó đang nhai một thứ gì đó.
Việc triệu hồi đã bắt đầu. Họ có thể nghe thấy tiếng trống phát ra từ hố sụt. Đó không chỉ là một người đang đánh nhau.
Nó nghe như thể hàng chục người đang đánh trống, khiến nó đủ lớn để làm đau tai anh.
"Khiếp!" - Nhân loại! T, đó! Tấm vải trên mái nhà-!
Tấm vải trắng đang dần xé toạc khi Raon đề cập. "Gấu vua Sayeru......"
Sức mạnh cổ xưa của Bear King Sayeru là sức mạnh thuộc tính ánh sáng, và ánh sáng của ông trông như thế này khi nó được sử dụng để tấn công như một mũi tên hoặc ngọn giáo.
"Họ nhận ra chúng tôi đang ở đây." Kẻ thù đã nhận thấy sự xâm nhập của họ.
'Có thực sự Dorph đã liên lạc trước với anh ấy không. Tôi muốn vậy thì làm thế nào tôi thiết lập một công cụ xáo trộn năng lượng.'
Đó là lý do tại sao nghi thức triệu hồi bắt đầu nhanh chóng như vậy. Anh có thể nhìn thấy thiết bị liên lạc video trong tay Raon vẫn còn vô hình.
Các thuộc hạ của vương quốc Roan đều đang đứng nhìn anh ta. Tất cả đều trông hoàn toàn kinh ngạc.
Chắc hẳn họ đã nhìn thấy mọi thứ. Kim rok soo nhìn họ, cũng như Alberu, người duy nhất vẫn đang ngồi, và Choi Han, người đang quan sát anh bằng ánh mắt và nói.
"Hẹn gặp lại tại Puzzle City." Thiết bị liên lạc video đã tắt và Raon nhanh chóng đẩy thiết bị liên lạc video vào chiều không gian của mình.
Sau đó, cả hai chuyển sang chiến trường trước mặt họ và nhau.
"Đi nào." Kim rok soo đã nói những lời đó khi anh ấy và Raon dịch chuyển vào hang Sư tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
De TodoCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...