Ngọn nến từ từ tắt khi bạn già đi, cho đến khi ánh sáng của nó tắt hẳn, để lại bạn trong một thế giới lạnh lẽo đầy bóng tối.
Tuy nhiên, anh đã nhầm. Thứ đã dập tắt ngọn nến trong trái tim cậu không phải là sự già cỗi, mà là cơn gió mà Ron cho phép vào.
Hơn nữa, anh đã chọn quay lưng lại với ngọn lửa nhỏ vẫn tiếp tục bùng cháy.
Cuối cùng thì anh cũng nhận ra. Và khi Ron bắt đầu chăm sóc ngọn lửa nhỏ gần như đã tắt, cậu có thể cảm nhận được mọi thứ mà cậu không hiểu.
"Thiếu gia, tất cả những gì cậu nói đều là sự thật."
Cale chậm rãi quay đầu lại. Anh cảm thấy trái tim mình như thót lại khi bắt gặp ánh mắt của Ron.
"Tôi quá tham lam để trở thành một ông già nhàm chán."
Tại sao ông già lại có cái nhìn ác ý như vậy?
Cale ấn tay vào tim và nuốt nước bọt.
"Chúng ta trả lại ân sủng gấp trăm lần chúng ta nhận được, đồng thời sự trả thù của chúng ta mang lại cái chết cho kẻ thù của chúng ta."
Rob dường như đang nói chuyện với chính mình. Ron tin rằng mỗi người đều có ngọn nến bên trong của riêng mình.
Nụ cười BeacroX dường như đang nói lên điều đó.
Vâng, anh ta đã bị bắt.
Khóe môi Ron từ từ nhếch lên. Đó là một nụ cười lạnh lùng, khác xa với vẻ nhân từ thường thấy của anh.
Anh biết rằng cơ hội để một ông già như anh trở nên giỏi hơn ít hơn nhiều so với cơ hội của những đứa trẻ này, nhưng anh không thể hạ thấp con dao găm.
Nguyên nhân gì vậy?
"Cái mông già của tôi. Bạn vẫn còn hàng chục năm để sống."
Anh ấy nhìn con chó con của mình
Thiếu gia, người vẫn đang càu nhàu.Một nụ cười nhân từ xuất hiện trở lại trên khuôn mặt Ron.
Đây là điều cần phải làm để có một cuộc sống yên bình.
Sau đó, họ thảo luận về kế hoạch chi tiết.
Ron và những người khác tiếp tục đến lục địa phía đông với Bud trong khi Cale ở lại vì anh ấy có việc phải làm.
Sau khi Ron và những người khác dịch chuyển đi, Cale quay sang Raon.
Anh ta đã tranh luận về việc liệu anh ta có nên tiết lộ Raon hay không.
Anh ấy muốn Raon vui vẻ.
Anh muốn Raon lớn lên để càng ít tham gia vào chiến tranh càng tốt. Sau đó Ron đứng lên và cúi chào khi Beacrox cũng làm như vậy.
"Chúng ta thực sự là đại thiếu gia."
“Bạn không cần phải cảm ơn mẹ. Đó là điều tôi nên làm.”
Như Cale đã nói rằng Lock hãy nhìn vào
Cale thán phục.Anh ấy đang nghĩ thật tử tế
Cale thực sự có thể giống như những người khác có những suy nghĩ xấu xa, ngoại trừ những đứa trẻ, Eruhaben và Bud.Và bản thân Cale tất nhiên.Anh ấy chỉ nói vậy bởi vì Ron thực sự không cần phải cảm ơn anh ấy.
Anh cảm nhận được quyết tâm không gì lay chuyển được của mình, điều đó nói lên rằng anh có thể tiếp tục đi lâu dài.
"Thiếu gia, cám ơn nhiều."
Kẻ giết người cảm ơn người đàn ông đã giúp hắn tìm thấy ngọn lửa nhỏ bé vẫn đang cháy trong mình.
Anh ta hoảng hốt vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tuy nhiên, thấy ánh mắt của Ron trở lại bình thường với nụ cười nhân hậu, chàng trai quyết định thư giãn ngay bây giờ.
Trái tim anh, vốn đóng băng vì sợ hãi, lại bắt đầu đập theo nhịp bình thường.
"Vậy ngươi ở đây làm gì."
"Ồ, tôi ở đây để thông báo với bạn rằng tôi sẽ quay trở lại"
nơi đó
"vì rất nhiều việc đã được thực hiện. Ngoài ra tôi đang lấy lại Molan hộ và kiểm soát thế giới ngầm." Alberu nhìn Cale với vẻ hoài nghi. Rồi anh ấy thở dài khi chải tóc.
"Bạn làm tôi điên lên."
"Cũng là điện hạ khi nào thì định lộ ra bộ mặt thật của mình mà không phải là ma pháp đó."
Alberu bắt đầu cười khúc khích.
Sau đó anh ta tháo chiếc vòng cổ của mình ra.
Tóc và mắt của anh ấy thay đổi.Alberu cũng không thể gọi điện hàng ngày vì Cale và anh ấy chưa thân thiết đến vậy.
Sau đó, Alberu nhận thấy con rồng nhỏ đang bay gần.
"Đó là?"
Alberu chỉ vào Raon.
"Chào điện hạ gặp gỡ Raon Miru. "
" Xin chào thái tử, tên tôi là Raon Miru. "
Alberu ngạc nhiên
. Tại thời điểm này, anh chắc chắn những gì Cale làm sẽ không ảnh hưởng đến anh bây giờ.
Sau đó, Cale ngồi xuống chiếc ghế dài mà không hề nhận được sự báo trước của hoàng tử.
Alberu cũng không bận tâm lắm.
Sự hiện diện của Cale dường như khiến tâm trí anh ấy thư giãn vì một số lý do.
"Nhưng bây giờ các điều kiện đã thay đổi. Bây giờ nó đã trở nên cần thiết để Raon tham gia."
Sau đó Cale bảo Rain dịch chuyển đến tọa độ.
Một ánh sáng chói lòa che khuất tầm nhìn của anh ta khi Cale trở lại thị giác của anh ta đang ở trong một căn phòng rất sang trọng.
Sau đó, Cale quay lại khi anh nghe thấy một giọng nói.
"Cái gì Cale Henituse. ”
Alberu nhìn chằm chằm vào bóng người đang đứng trước mặt mình.
Alberu đang suy nghĩ xem điều ước của anh có thực sự thành hiện thực hay không.
Anh ấy muốn gặp Cale vì đã ba ngày kể từ lần cuối họ nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
RandomCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...