chap 37 chiến trường tiếp theo.

169 8 0
                                    

Phần còn lại của tuần diễn ra yên bình và thời gian khởi hành đến lãnh thổ Ubarr đã đến.

Cale đang tự mặc quần áo trong phòng khi đứa trẻ bước vào.

Mặc dùCale có một người quản gia Cale không thích mặc quần áo.

"Nhân loại!"

"Cale!"

Cale ậm ừ đáp lại.

“Mọi người đã sẵn sàng rồi meo ~”

Họ đang đợi bạn ở dưới cầu thang.

Cale chỉ gật đầu sau đó kiểm tra xem mình có đủ mọi thứ cần thiết hay không và đi xuống cầu thang sau khi lấy một chiếc áo choàng trắng.

Tôi khá chắc rằng anh ấy đã không như vậy khi đánh bại tôi.

Punk đáng sợ. 

Cale nghĩ khi nhìn Choi Han.
Cale nhìn xung quanh nhóm còn lại.

Mọi người lẽ ra đã đến những nơi tương ứng của họ. Chỉ có Choi Han,Rosalyn, Ron và Lock, những người vừa mới trở lại cách đây không lâu.Nếu thành thật mà nói, Cale thực sự tận hưởng ngày nghỉ của Ron sự thăng trầm.

Anh ta chắc chắn rằng Ron sẽ không quay lại cho đến khi mọi thứ kết thúc nhưng Ron đã để mọi thứ cho Beacrox và đến đây cùng với Lock.

Cale cũng lấy một số loại đồng hồ bỏ túi từ ngăn kéo.

Những đứa trẻ lưu ý điều này.
Cale luôn mang theo chiếc đồng hồ này bên mình mọi lúc mọi nơi nhưng không bao giờ nhìn vào đồng hồ.

Đứa trẻ rất tò mò về nó nhưng Cale luôn tránh chủ đề này và không bao giờ nói về nó nữa.

Vì vậy, họ cứ để nó như vậy. sau đó
Cale đi xuống cầu thang và thấy mọi người đã đợi sẵn.

"Cale-nim!"

Choi Han ngay lập tức gọi anh ta khi anh ta xuất hiện.

Anh ấy trông giống như một chú cún khổng lồ vừa nhìn thấy chủ nhân của mình.Cale chỉ thở dài khi thoát ra khỏi dòng suy nghĩ của mình.

"Đi nào. Raon? ”

Anh ta nói với nhóm người đang đứng trước mặt mình.

Sau đó búng đôi bàn chân mũm mĩm của mình khi tóc Cale nhuộm thành màu trắng và mắt anh ta trở thành màu xanh lam.

"Trông tôi có thánh không?"

"Thiếu gia Cale là điều này thực sự cần thiết. Cale gật đầu với câu hỏi của Rosalyn. "

"Con người bạn trông giống như một linh mục."

Raon bình luận trong khi bay xung quanh. Cale gật đầu hài lòng.

Sau đó anh ta khoác lên mình chiếc áo choàng trắng để trùm đầu.

"Từ bây giờ tên tôi là Bob và Tôi là người chữa bệnh từ nhóm của bạn Choi Han. "

Amiru cười khúc khích khi cô ấy có thể cảm nhận được luồng sát khí từ thành viên mới nói trên.

Sau đó, một ánh sáng khác lóe lên khi các pháp sư, sát thủ và pháp sư xuất hiện. Tất nhiên

Amiru biết những người này Họ là người của Cale.

Người có vẻ là người lãnh đạo cúi đầu.

"Tên tôi là Freesia và tôi đã được thái tử điện hạ đến đây để hỗ trợ ngài."

"Rất vui được gặp bạn tên tôi là
Amiru. "

Sau khi chào hỏi, họ đi vào bên trong một nguyên lý dành cho các nhà lãnh đạo.
Nhóm của anh hùng, Amiru và Freesia cũng như đội trưởng hiệp sĩ do thái tử cử đi vào trong.Mọi người đều gật đầu.

Sau đó, họ được dịch chuyển tức thời khi ánh sáng lóe lên. Chúng xuất hiện trên bờ biển, trước mặt rất nhiều người.

"Anh hùng-nim anh đang ở đây."

Raon đã ẩn mình rồi. Choi đi về phía Amiru và chào hỏi. Rồi Amiru liếc nhìn người mặc áo choàng trắng.

"Tôi chưa từng thấy người này bao giờ, đây là thành viên nhóm mới của bạn."

Cale nguyền rủa Amiru trong đầu.

'Vớ vẩn, tôi thà chết chứ không muốn trở thành tín đồ của tên punk này.'

Cale kéo mũ trùm đầu xuống.

"Tiểu thư Amiru, cô thật kinh khủng."

“Amiru chỉ cười khúc khích. Amiru chỉ gật đầu với Cale. "

"Ngài là Cale thiếu gia?"

Cale gật đầu trước câu hỏi của đội trưởng hiệp sĩ.

"Bạn đã biết rồi?"

Amiru hỏi.

"Tôi nghe nói rằng thiếu gia Cale Henituse từ điện hạ đến đây. "

Đội trưởng hiệp sĩ đến. Sau đó Freesia nhìn ra khỏi lều.

"Thiếu gia tôi nghĩ chúng ta nên đi ngay bây giờ họ đã vượt qua ranh giới thứ hai. "

Cale chỉ cần đứng đó trên con tàu chính với sự bảo vệ.

Tất cả những người không biết danh tính của Cale đều muốn biết ai là nhân vật áo choàng trắng bên trong nhóm anh hùng đã không làm bất cứ điều gì trong suốt thời gian qua.

Những con cá voi tấn công tạo thành đại dương và chúng là người tấn công từ trên cao.

"Vậy thì chúng ta phải rời khỏi quý cô Amiru."

Choi Han và Amiru chia tay.

Amiru quay sang Cale và mỉm cười trêu chọc.

Cale rên rỉ khi họ đến chiến trường tiếp theo.

Cale gật đầu.

"Choi Han cậu nhớ kế hoạch đúng không. Vậy nên đừng lộn xộn và đừng để lộ thân phận của tôi."

Choi Han gật đầu.

Sau đó, họ rời khỏi xu hướng và đi lên tàu và đi đến chiến trường.

Mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho sự ngạc nhiên của Cale.

Anh ấy dự đoán rằng một cái gì đó có thể xảy ra Sai nhưng mọi thứ dường như không đi một cách suôn sẻ khi họ quản lý thành công ba ngôi sao đỏ.

On tạo ra một vùng sương mù khổng lồ và trên toàn bộ đại dương.

Cale tạo ra các xoáy nước với sức mạnh cổ xưa của mình và đánh đắm các con tàu.

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ