chap 51 họ có thể ở với Cale.

148 11 0
                                    

Trong khi Cale đang ở trong cái gọi là hôn mê của mình, những người có mặt tại đế chế bắt đầu gọi anh ta là một anh hùng.
Nói chính xác là

" Bông hồng màu đỏ thẫm."

Cale không nhìn thấy điều đó nhưng khi anh bảo vệ mọi người, những ràng buộc của anh đã biến thành một hình dạng như một bông hoa hồng đang hé nở.

Cale lấy tên của mình từ đâu. Ngoài ra, mọi người trong nhóm của Cale và nhóm 'anh hùng' đều cho rằng Cale xứng đáng với điều này.

Chỉ cần nhìn bóng dáng người giám hộ đang ngủ của cô ấy mà thương hại vì cô ấy biết điều đó Cale sẽ có một cuộc tấn công được nghe thấy ngay khi anh ta tỉnh dậy. Và trực giác của On đã đúng khi Cale cảm thấy mình sẽ ngất đi.

Cơ thể Cale lắc lư trong khi lắng nghe những gì xảy ra.

Ron và Eruhaben đỡ cơ thể đang lắc lư của mình. Họ cho rằng đó là do anh ấy vừa mới ngủ dậy.

Mọi thứ khác dường như nằm trong tầm kiểm soát nhưng cái quái gì xảy ra với chiếc Crimson này Hoa hồng Anh hùng-nim.

Đây là toàn bộ lý do tại sao
Tôi đã vô hình. Nếu không phải vì con cá sao trắng chết tiệt đó thì hơi đỏ.

Tôi thề NGÀI SẼ TRẢ TIỀN.

Cale đang ôm đầu đau nhói khi mọi người rời đi để anh ta nghỉ ngơi. Eruhaben và đứa trẻ là người duy nhất còn lại.

"Eruhaben-nim chúng ta có thể về nhà được không."

Eruhaben nhìn về phía Cale và lắc đầu.

"Còn những người khác?"

Họ sẽ phải ở lại đây để dọn dẹp.

Chúng ta có thể rời bỏ chúng.

Và tôi không nghĩ mình có thể đứng ở đây nữa. Tôi cảm thấy mình có thể sụp đổ nếu ở đây lâu hơn.

Cale nói trong khi ôm đầu. Eruhaben lại thở dài.

"Đồ khốn xui xẻo."
Sau đó, Eruhaben búng đầu và một lá thư xuất hiện.

"Hãy để lại một ghi chú và chỉ cần đi." Cale nhìn về phía Eruhaben với đôi mắt lấp lánh. Eruhaben loon cho Cale vui mừng với sự thương hại.Sau đó, họ dịch chuyển trở lại biệt thự Super rock.Cale thở dài hồi tưởng. sau đó Raon trở lại toàn bộ với một thiết bị liên lạc. "

Người bà và ông nội đang gọi.

"Cale ậm ừ."

Hãy kết nối tôi với họ.

"Trong khi đó Choi Han và
Alberu trở lại phòng Cale để kiểm tra tình trạng của anh ta.Cả hai đều có vẻ đang mỉm cười nhưng bất cứ ai ở gần họ đều có thể nhận ra bầu không khí căng thẳng giữa họ. "Bạn không cần phải kiểm tra anh ta. Với tư cách là thái tử của anh ta, nhiệm vụ của tôi là đảm bảo công dân của tôi ổn."

Choi Han cười đáp lại.

"Tất nhiên không, nhiệm vụ của một hiệp sĩ là phải đảm bảo là người nói dối của mình."

"Bạn chỉ là tạm thời được giao nhớ? Bạn sẽ bị sa thải sau nhiệm vụ này."

Alberu đang cố gắng kìm chế ham muốn đấm anh ta. Anh tự hỏi tại sao anh lại chỉ định Choi Han làm người bảo vệ cho Cale.

"Đó là để Cale-nim quyết định điện hạ."

Choi Han cũng đang kìm nén ý muốn ném Alberu ra ngoài cửa sổ. Nhưng anh cũng buồn. Anh ấy nhớ Cale đã nói rằng anh ấy sẽ chỉ để Choi Han ở lại đây cho đến khi nhiệm vụ này kết thúc.

Nhưng Cale nói rằng họ là một gia đình. Vì vậy, Cale sẽ không bỏ rơi anh ta đúng không. Choi Han chắc chắn.

Anh đã thấy Cale Henituse thực sự là người như thế nào trong suốt ba tháng qua.
Anh ấy muốn ở bên cạnh Cale. Anh ấy cảm thấy muốn ở bên
Cale ở bên khiến anh ấy hạnh phúc.

Chỉ cần nhìn thấy anh ta. Nghe anh ta. Và vâng lời anh ấy. Anh ấy đã rất vui. Choi Han vẫn chưa muốn rời Cale. Anh chắc chắn rằng anh sẽ xin lỗi Cale vì đã làm tổn thương anh. Anh hối hận vì điều đó.

Anh hối hận vì đã làm tổn thương Cale. Anh thậm chí còn muốn chặt tay mình đã làm Cale bị thương.

Nhưng nếu anh ta làm vậy Cale sẽ giận anh ta. Đó là lý do tại sao anh ấy kìm hãm bản thân.

Đó là lý do tại sao anh ấy sẽ xin lỗi. Anh ấy sẽ chính thức xin lỗi sau khi tỉnh dậy.

Cả hai không nói gì nữa khi đến căn phòng mà Cale đang ở, phòng ngủ của thái tử Adin.

Ban đầu họ không muốn Cale sử dụng căn phòng bẩn thỉu này nhưng họ không có lựa chọn nào khác vì đây là căn phòng tốt nhất và thoải mái nhất phù hợp cho việc nghỉ ngơi của Cale.

Họ mở cửa ra và thấy nhà quý tộc đầu đỏ đang ngủ hoặc ngồi trong phòng nhưng những gì họ thấy là một căn phòng trống.

Cả trái tim và con mắt của họ đều rung động khi nhìn thấy căn phòng trống rỗng. Họ lập tức vào trong phòng và tìm kiếm cao thấp.

Họ thậm chí còn lật tung cả chiếc giường để tìm kiếm Cale.

Sau đó, họ nhận thấy rằng cả hai
Eruhaben và đứa trẻ đã biến mất.

Cale phải ở với họ nhưng họ đã đi đâu?

Tại sao họ lại đi?

Câu hỏi của họ đã được trả lời là
Alberu đã tìm thấy một ghi chú.

Đó là ẩn ý về việc Cale nghỉ phép và Cale muốn họ hoàn thành mọi việc trước khi quay lại.

Cả hai đều cảm thấy nhẹ nhõm.

Họ cảm thấy nhẹ nhõm vì Cale đã an toàn.

Họ cần nhanh chóng hoàn thành mọi thứ để có thể ở bên Cale.

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ