Alberu và Choi Han đụng độ White star khi họ nhớ lại những gì Kim rok Soo đã nói.
Kim rok soo nói với Raon rằng hãy kết nối mọi người với anh ấy khi anh ấy ra lệnh trong khi nghe White star.
Tôi cần tất cả các bạn che chở cho tôi cho đến khi tôi có thể giải phóng Cale.
'Sau khi nói xong, anh ấy bảo Choi Han và Alberu đi. Eruhaben nhìn vào những sợi chỉ vàng và đỏ đang mất kiểm soát. Anh nhớ những gì Kim rok soo đã nói về sức mạnh huyết thống đặc biệt của Cale.'Eruhaben-nim bạn có biết về sức mạnh huyết thống của Cale không. Bạn làm đúng.
Nhưng chắc chắn anh ấy đã nói với bạn bất cứ điều gì về nó. Vì vậy, hãy để tôi giải thích. Sức mạnh của Cale có năm giai đoạn.
Ở giai đoạn đầu tiên, anh ta sẽ chỉ có thể điều khiển một luồng duy nhất một cách tự do.
Ở giai đoạn thứ hai, anh ta sẽ có thể lấy hoặc buộc mọi thứ bằng sợi chỉ của mình.
Giai đoạn thứ ba cho phép anh ta cắt mọi thứ bằng một sợi duy nhất của mình.Chỉ khi anh ta đạt đến giai đoạn thứ tư, anh ta sẽ có thể tự do kiểm soát nhiều chủ đề.
Giai đoạn cuối cùng và cuối cùng, giai đoạn thứ năm cho phép anh ta tạo ra một kết giới bằng các sợi của mình.
Đây cũng sẽ là giai đoạn khó khăn nhất để đạt được vì tất cả độ giật rơi trên tấm khiên sẽ thuộc về anh ta.
Nhưng một khi anh ấy đạt đến giai đoạn đó, Cale sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều so với trước đây. Và bây giờ Cale đang mất kiểm soát và điều này thật tồi tệ.
Nhưng mà Eruhaben không làm gì cả vì tin tưởng Kim rok soo.
Anh ấy tin tưởng rằng anh ấy sẽ mang Cale trở lại.
Đó là lý do tại sao Eruhaben chỉ cần nhìn ngôi sao Trắng chiến đấu với Alberu và Choi Han.
Ngôi sao Trắng dường như nhận thấy có điều gì đó không ổn khi anh ta ngay lập tức quay sang Cale.
Kim rok soo xuất hiện gần Cale với sự giúp đỡ của Raon anh nhìn thấy White star định lao về phía mình nhưng bị Choi Han và Alberu chặn lại.
Kim rok soo nhếch mép trước điều này. Kim rok soo là người không bao giờ chơi trò thua cuộc.
Nhưng hiện tại có một việc khác mà anh ấy phải giải quyết thay vì White star.
Kim rok soo quay sang Cale và ngay lập tức kích hoạt khả năng ôm của anh ta.
Anh ta hấp thụ tất cả sức mạnh ngoài tầm kiểm soát vào tấm bảng vàng trên tay.
Khi mọi thứ đã được thẩm thấu, tiếng hét của Cale kết thúc khi anh lao về phía trước mà không có dây xích trói buộc anh lúc này.
Kim rok soo bắt Cale một cách dễ dàng khi anh ta cũng ngã xuống đất vì anh ta không còn sức lực nữa.
"Bạn!!" Ngôi sao trắng trông rất tức giận khi ném cả hai Choi Han và Alberu bỏ đi trước khi lao về phía anh và Cale.
Raon đã tạo ra một rào cản để ngăn anh ta lại nhưng Kim rok soo đang có những kế hoạch khác trong đầu.Sau đó, anh ta lấy ra một đồng xu từ túi không gian Cale.
Và nhắm nó về phía ngôi sao Trắng đang lao vào họ với thanh gươm thảm họa trên tay. cháy khi ngôi sao trắng bị hút vào đồng xu.
Sau đó, im lặng rơi trên chiến trường hỗn loạn một thời.
"Đi chết đi." Bàn tay của Kim rok soo cảm thấy như thế nào mọi người khuỵu gối khi trận chiến cuối cùng kết thúc.
Mọi thứ đã kết thúc rồi. Những trở ngại lớn nhất khiến họ không có được một môi trường hòa bình đã qua.
Điều duy nhất phá hủy hòa bình của họ đã kết thúc. Cuối cùng họ có thể thở.
Nhưng đối với một số người, điều gì đó nhàn nhã còn quan trọng hơn sự bình yên ngay bây giờ.
"Cale!"
"Cale-nim! Mọi người chạy về phía Kim rok soo, người đang ngã xuống đất với Cale trong tay."
"Con trai!"
"Thiếu gia!"
Và ngay sau khi Kim rok soo chạm đất, một tiếng động rung động phát ra từ ngôi đền và ngôi đền bắt đầu tan thành bụi.
Kim rok soo nhìn nó và không thể không mỉm cười.
Cuối cùng thì anh ấy cũng sẽ có được cuộc sống buông thả với phòng của mình .
Cale cũng như Kim rok soo đang mơ về một cuộc sống buông thả mà không bao giờ đạt được một tiếng rên rỉ trong cánh tay anh.
Mọi người lặng đi khi họ nghe thấy tiếng rên rỉ và chờ đợi người đó thức dậy.
Cale từ từ mở mắt khi nhìn xung quanh.
"Cale bạn ổn chứ?" Cale có thể nghe thấy giọng nói êm ái của người anh yêu quý của mình.Kim rok soo đỡ Cale ngồi dậy.
Cale nhìn xung quanh những khuôn mặt đẫm nước mắt gần anh ta.
Đứa trẻ đã ôm anh với khuôn mặt đẫm nước mắt. Alberu nhìn Cale khi anh ấy nắm tay Cale.
Nhưng Cale đột ngột rút ra khi anh vùi mặt vào ngực Kim rok soo. "Rok soo-hyung."
Cale lầm bầm khi ôm Kim rok soo.
Hành động này khiến mọi người há hốc mồm.Alberu không khỏi cảm thấy trái tim tan nát.
Deruth cảm thấy ghen tị. Hầu hết mọi người đều cảm thấy ghen tị. Họ cũng muốn có một cái ôm.
Trong khi đó Kim rok soo có một vẻ mặt tự mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
RandomCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...