-Anh là ..... Eruhbane Eruhaben-nim?
"Ho" Eruhaben thích thú. Có vẻ như người đàn ông này biết anh ta là ai. Cale chắc đã nói với anh ta về anh ta.
"Và bạn phải là người thế giới khác mà Cale đã nói với tôi." Eruhaben có thể thấy người đàn ông đang gật đầu.
- Cale ở đâu?
Người đàn ông hỏi khi nhìn quanh phía sau Eruhaben.
Kim Rok Soo có thể thấy Eruhaben cau mày trước lời nói của mình.
Đầu óc anh bắt đầu quay cuồng. Có điều gì đó đã xảy ra với Cale?
Nếu vậy thì điều gì đã xảy ra.
Anh ta thề nếu đây là củ cải làm thì anh ta sẽ rất tức giận. Sao anh ta dám làm tổn thương con mình.
"Anh ấy bị bắt bởi ngôi sao trắng."
Eruhaben cuối cùng cũng nói được. Anh ta có thể thấy người đàn ông kia mặt tối sầm lại trước những lời nói của mình.
"Và sẽ có một cuộc tấn công trong thành phố giải đố trong ba ngày." Eruhaben không biết tại sao nhưng anh cảm thấy mình có thể tin tưởng vào người đàn ông.
- Ngôi sao màu trắng của tên khốn đó và tên khốn còn lớn hơn đó đã phong ấn Chúa.
Eruhaben nghe thấy Kim rok soo thề."Thần phong ấn?"
Eruhbane lặp lại những lời đó.
Kim rok soo thở dài trước điều này. Anh ấy thực sự đang tức giận.
Theo lời giải thích ngắn gọn từ Thần chết, trong tập cuối về sự ra đời của một anh hùng ngôi sao trắng sẽ tiến hành một nghi lễ dùng vật hiến tế để triệu hồi Thần bị phong ấn, Thần của sự tuyệt vọng.
Tuy nhiên, Thần chết khó chịu chết tiệt đó không giải thích chi tiết cho anh ta và chỉ lướt qua một số thông tin quan trọng nên Kim rok sOo không biết chính xác mọi thứ.
-Và bạn có biết về vụ tấn công không?
"Ma cà rồng." Những lời đó đủ để biết chuyện gì đã xảy ra.
Không giống như sự ra đời của một phiên bản anh hùng, trong dòng thời gian này
Cale mặc dù không thể cứu anh chị em của Locks, nhưng anh vẫn có thể đảm bảo rằng họ không thể bị sử dụng như một vật hiến tế.Vì vậy, ngôi sao trắng sẽ cần một thứ khác ngoài những con sói để làm vật hiến tế.
Vậy anh ta sẽ tìm nó ở đâu? Dễ. Anh ta sẽ sử dụng vương quốc mà anh ta đã thao túng trong nhiều năm.
Đó hẳn là lý do tại sao Fredo lại ở đây mà không phải với ngôi sao da trắng. Điều này đang trở nên phức tạp.
Eruhabern nhìn người đàn ông đang trầm tư trước khi hỏi. "Tên của bạn là gì?"
-Kim rok soo. Tên tôi là Kim rok soo. Tôi là hyung của Cale.
Eruhaben gật đầu. Cale đã nói rằng người đàn ông này đã nuôi nấng anh ta.
"Vậy thì Kim rok soo. Bạn có phiền giải thích không?"
Kim rok soo thở dài. Thật là một nỗi đau. Sau đó, Kim rok soo giải thích về những gì đang xảy ra và ngôi sao da trắng dự định làm gì.
"Chậc chậc chậc." Eruhaben tặc lưỡi khi nghe Kim rok soo giải thích.
- Chúng ta không có nhiều thời gian."Tôi biết."
-Eruhaben-nim, ngay bây giờ tôi là người bên cạnh Cale, người biết rõ hơn về tình hình. Nhưng tôi không thể tiết lộ bản thân mình.
Eruhaben nhìn người đàn ông như đang làm gì đó.
Anh gật đầu hiểu ý.
-Eruhaben-nim, tôi có thể đưa ra một yêu cầu được không?
Eruhaben nhìn người đàn ông trước mặt với vẻ mặt thích thú.
-Xin làm đại diện của tôi. "Hô." Eruhaben không thể không chế giễu. Chúng thực sự giống nhau.
Không chỉ ngoại hình mà cả tư duy và tính cách của họ cũng giống nhau.
"Thật là một tên khốn xui xẻo." Eruhaben không thể tin được những gì đang xảy ra trong những năm cuối đời của mình.
Anh ấy ít biết rằng đây sẽ không phải là những năm cuối cùng của anh ấy.
Nhưng đó là câu chuyện cho tương lai gần.
Trái ngược với lời nói của anh ta. Eruhaben mỉm cười. Kim rok soo vẫn còn nguyên bộ mặt poker của mình.
"Tôi đoán tôi sẽ đủ rộng lượng để thực hiện theo yêu cầu của bạn." Eruhaben lúc này đang cảm thấy khá phấn khích.
-Cảm ơn Eruhaben-nim nhưng trước hết chúng ta cần có thêm nhiều đồng minh mới.
Eruhaben nhướng mày. "Đồng minh?" Kim rok soo bắt đầu nở một nụ cười quen thuộc.
-Con rồng.
Chỉ có một từ rời khỏi miệng anh ta.
Eruhaben không khỏi nhếch khóe môi. "Hô có vẻ như hai người rất giống nhau."
Eruhaben lầm bầm khi Kim rok soo nghiêng đầu.-Xin lỗi cho tôi hỏi? "Không." Eruhaben lắc đầu và nhìn đứa trẻ trước mặt. Cả hai đều là những tên khốn điên rồ.
Eruhaben ghi nhớ khi nghe Kim rok
SO0.-Theo Cale, thị trưởng của thành phố sự sống dường như đã gặp một con rồng trong quá khứ.
Chúng tôi sẽ cần sự giúp đỡ của họ.
Eruhaben không nói gì và chỉ gật đầu. Có vẻ như Kim rok soo biết anh ấy đang làm gì.
-Chúng tôi cũng sẽ cần phải tham gia tất cả các đồng minh của chúng tôi.
Eruhaben-nim bảo thái tử hãy tuyên bố với toàn thể lục địa.
Eruhaben nhìn người đàn ông trước mặt. Anh ấy có một biểu hiện bình tĩnh trên khuôn mặt của mình.
"Còn gì nữa không?"
-Có rất nhiều việc chúng ta cần phải hoàn thành trong ba ngày này.
Vì vậy, hãy chịu đựng tôi Eruhaben-nim.
Eruhaben chỉ có thể thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu được
SonstigesCale Henituse. Người đầu tiên của bá tước Henituse, con trai của nữ bá tước quá cố, con trai cả của đất nước Henituse, thiếu gia chẳng ích gì, thiếu gia rác rưởi. Anh ấy đã được biết đến với những danh hiệu này và nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi Cale Hen...