chap 12 Số phận

422 48 0
                                    

Cale đã quá khó chịu vào thời điểm này.

Đầu tiên anh ta phải đối phó với Choleph và sau đó thậm chí trước khi anh ta có thể nói bất cứ điều gì Choi Han chỉ lao thẳng vào anh ta.

Cale đã dự kiến ​​đây sẽ là một bữa tối yên bình nhưng có vẻ như nó sẽ không xảy ra.

Vì vậy, trước khi họ có thể cắt cổ nhau, Cale quyết định bước vào khi anh ta sử dụng 'trói'.

Một sức mạnh huyết thống đặc biệt mà anh được thừa hưởng từ người mẹ quá cố của mình.

Cale trừng mắt nhìn hai tên khốn điên khùng bị trói buộc bởi những lời đe dọa của anh ta.

"Câm miệng đi."

Cale cảm thấy như thể anh ta vừa bị đau đầu khác.

"Cale!"

sau đó

Giọng nói lo lắng của Taylor vang lên trong phòng ăn.

Khi Cale cảm thấy một chiếc khăn tay nhẹ nhàng áp vào mũi mình.

Khi một bàn tay khác nhẹ nhàng ngửa đầu ra sau.

Anh cũng có thể cảm thấy một cảm giác ấm áp ở phía bên trái của mình.

Tầm nhìn của Cale bị mờ nên anh không nhìn thấy chính xác chuyện gì đang xảy ra nhưng anh có thể nói được điều gì đó.

Taylor đang ấn mũi để ngăn máu chảy ra.

Ron đã nghiêng đầu về phía sau.

Anh ấy không biết khi nào ông già đáng sợ này đến đây nhưng Cale không muốn biết.

Eruhaben đã ở bên trái của anh ấy chữa bệnh cho anh ấy bằng mana của mình.

"Haa, tên khốn xui xẻo."

"Không phải tôi đã nói với bạn rằng hãy tạm ngừng sử dụng bất kỳ quyền năng nào của bạn."

Eruhaben nhìn con người trước mặt.

Cale chỉ nhẹ nhàng nhắm mắt lại.

"Nếu tôi không ngăn họ, nó sẽ trở nên tồi tệ hơn nhiều so với chảy máu mũi."

Eruhaben nhìn Cale với ánh mắt thương hại.

'Anh ta thực sự là một tên khốn xui xẻo."

Đối phó với tất cả những người này.

'Eruhaben mặc dù nhẹ nhàng. Sau khi mọi người làm xong chuyện với anh ta, Cale hãy nhìn vào hai người hiện đang bị trói.'

Khi Cale nhìn họ, Clopeh quay sang anh với đôi mắt lấp lánh.

"Cale-nim rất vui được gặp lại anh."

Như một huyền thoại.

" Cale-nim, bạn không biết rằng sinh vật thấp hèn này vinh dự như thế nào lại may mắn được giam giữ bởi một truyền thuyết duy nhất. "

Cale chỉ biết thở dài.

Ron đứng sau Cale rất nhiều để Cale mất tinh thần.

Hans cũng đang đứng bên cạnh Ron.

Eruhaben ở phía bên kia.

Taylor vừa mới hoàn thành việc dọn dẹp cho anh ta với Freesia.

Anh ấy là người mà các ngươi không hiểu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ