Nếu nhắc đến ngành kinh doanh bất động sản lớn nhất ở thủ đô BangKok, Thái Lan. Thì phải kể đến tập đoàn Guntachai, đã đứng vững trên thương trường hơn mấy mươi năm.
Boun Noppanut Guntachai - chàng trai với ngoại hình cực kỳ cuốn hút và quyến rũ. Cũng là con trai độc nhất, cháu đích tôn của dòng dõi Guntachai. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh trực tiếp về điều hành quản lý tập đoàn giúp ba mình. Đó cũng là lí do khiến Boun luôn là mục tiêu của những kẻ thích ăn bám người khác. Nhiều lần những đối tác làm ăn của anh ẩn ý muốn đem con gái của họ gả cho anh. Với mong muốn đổi đời, và cũng hãnh diện vỗ ngực hô to bản thân chính là thông gia, ba vợ của tân chủ tịch - Boun Noppanut!
Vì lợi ích cá nhân mà đem con gái của mình gả cho một tên nổi tiếng đào hoa, phong lưu như Boun, quả là bọn họ thật lạnh lùng, tàn nhẫn. Những buổi họp đêm, ánh đèn mờ ảo, tiếng nhạc DJ xập xình của quán bar kèm theo những lời mật ngọt rót vào tai của những vũ nữ. Những nơi náo nhiệt như thế này làm sao vắng mặt thiếu gia nhà Guntachai được chứ?
Đương nhiên là không trách anh được, ai bảo trời sinh Boun Noppanut đẹp trai khí chất ngời ngời? Ánh mắt mê hoặc, nụ cười ma mị, làn da trắng, thân hình cường tráng với body múi nào ra múi nấy... Nhà giàu, đẹp trai, giọng nói ấm áp, tài giỏi, thông minh, lại pha thêm chút hư hỏng. Vốn dĩ trời sinh anh ra để con người ta say đắm với vẻ đẹp lãng tử đó!!!
Khi bạn đang bận chìm đắm vào những cuộc vui thâu đêm. Thì hay tin gia đình bắt phải cưới vợ??? Đã vậy còn cưới một người chưa gặp lần nào, không quen không biết nữa chứ??
Tuy quyền lực và có tố chất lãnh đạo. Nhưng dòng dỗi Guntachai vẫn luôn theo kịp với thời hiện đại, họ rất thoáng về vấn đề giới tính của bọn trẻ. Ba của anh sớm định sẵn một cuộc hôn nhân cho anh... Với một chàng thanh niên khác. Chẳng qua trong lúc đi dự tiệc, ông vô tình gặp lại người bạn nối khố năm xưa. Thuở còn nghèo khó, bọn họ cùng nhau phấn đấu, xem nhau như anh em ruột thịt, rồi vô tình lại hứa hẹn sau này hai bên sẽ kết thành thông gia với nhau.
Sau 20 năm trời xa cách cũng gặp lại nhau, nhưng số trời an bày cả 2 đều sinh con trai. Nhưng như vậy cũng không thể ngăn cản niềm đam mê mãnh liệt muốn kết thông gia của cả 2. Cho nên, bọn họ vẫn tiến hành hôn lễ cho 2 đứa con trai bảo bối của mình!! Mặc cho 2 đứa trẻ ra sức phản đối,....
Tin tức đại thiếu gia ăn chơi lêu lổng có tiếng của nhà Guntachai sẽ kết hôn với con trai nhà Chawalitrujiwong đang chễm chệ trên trang nhất của báo chí Thái Lan. Mặc dù bọn họ không phải diễn viên hay người nổi tiếng, thế nhưng gia thế nhà Guntachai không đùa được đâu!!! Còn hot hơn những diễn viên nổi tiếng kia kìa.
Có người than tiếc cho một nhánh hoa xinh đẹp phải cắm vào chiếc bình rỗng. Ý nói cuộc hôn nhân được định sẵn thế này, nghĩ bằng đầu gối cũng biết cuộc sống sau này của Prem Warut không dễ dàng gì rồi. Còn có người bảo rằng cậu không xứng, vốn dĩ không có tư cách được gả vào Guntachai. Có người bảo thế này, có người lại nói thế kia. Nhưng vốn dĩ không lọt vào tai của cả 2 gia đình.
Cuối cùng hôn lễ diễn ra thật nguy nga và tráng lệ. Dưới sự chúc phúc của các bậc trưởng bối, nhưng đa số mọi người có mặt ở buổi tiệc đang cảm thấy ghen tị hơn là thật tâm chúc phúc đôi trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêu
FanfictionSẽ ra sao nếu Boun Noppanut và Prem Warut cùng nhau ký một hợp đồng hôn nhân? "Tình cảm này là giả, hôn nhân giả, chúng ta cũng giả... Giả vờ thân mật trước mặt tất cả mọi người. Nhưng có một sự thật không thể thay đổi chính là.. Chúng ta là vợ chồ...