#13: Làm người tốt thật không dễ dàng

1.9K 186 13
                                    

Như đã hứa với Boun, Dao Bernadina thật sự tìm đến công ty K.O với tư cách là bạn bè thân thiết của Wan - chủ tịch K.O nổi tiếng. Trước là chào hỏi người bạn năm xưa, sau là ngầm giúp Boun Noppanut xem xét tình hình hiện tại của cậu nhóc bên cạnh anh.

Nhưng hôm nay Wan có buổi tiệc với đối tác nên không đến công ty. Thế là trọng trách tiếp đãi cũng như đưa Dao đi tham quan đều giao lại cho Miranda - giám đốc điều hành của K.O.

Một nữ giám đốc trẻ trung với dáng người cao ráo dần bước về phía Dao trông thật quyền lực và quyến rũ. Cô ta xinh đẹp, tài năng và phong cách ăn mặc cũng thật sành điệu. Một chiếc áo sơ mi trắng sang trọng đi kèm với chiếc quần tây màu đen cạp cao. Khoác bên ngoài là chiếc áo vest được cô kéo cao đến khuỷu tay. Một chiếc bảng tên đeo trước ngực đủ để thể hiện năng lực và trách nhiệm
của người phụ nữ này. Mái tóc màu nâu hạt dẻ được uốn lọn sóng ngang lưng, làn da trắng trẻo mịn màng, ngũ quan hài hòa, và cô sở hữu một ánh mắt như biết nói. Thật sự khiến người khác càng nhìn càng bị cuốn hút bởi vẻ đẹp mĩ miều đó.

"Hôm nay chủ tịch có việc đột xuất, nên bảo tôi đến tiếp đón quý cô Bernadina. Mong cô chiếu cố"

Một giọng nói êm tai vang lên, Miranda nở nụ cười thân thiện, lịch sự đưa tay vái chào cô tiểu thư kiêu căng trước mặt mình. Mặc dù biết rõ biểu hiện của Dao hiện tại không có vẻ yêu thích gì mình cho lắm.

"Nghe bảo K.O vừa tuyển dụng nhân viên mới?" _ Dao Bernadina phớt lờ đi sự chào đón nhiệt tình của người kia, cô ung dung bước về phía trước. Vừa hỏi vừa đưa ánh mắt dò xét nhìn xung quanh.

"Vâng" _Miranda gật đầu, đôi chân chầm chậm đi theo phía sau Dao.

"Tôi có thể gặp qua bọn họ một chút được không?" _Dao Bernadina bỗng dưng suy nghĩ gì đó, rồi quay người lại phía sau hỏi cô gái đang lẽo đẽo đi theo mình.

"673 người vừa được tuyển vào. Không biết cô Bernadina thật sự có nhã hứng gặp qua bọn họ?"

Lời nói nửa trêu nửa thật của Miranda thật khiến cho Dao Bernadina cứng họng. Thử hỏi một cậu nhóc trong số 673 người ở đây thì biết tìm đến khi nào? Miranda khẽ nhếch môi cười đắc ý, sau đó điều chỉnh lại cảm xúc đón chờ câu trả lời của Dao.

Quả thật ngay cả Dao Bernadina cũng thật sự bất lực. Đến cả họ hay tên của cậu, cô còn không biết được. Ngay cả ngoại hình hay đặc điểm gì của cậu cô cũng không tài nào nhớ nỗi chỉ với vài lần gặp mặt được. Thế mà lại hùng hồn vỗ ngực tuyên bố sẽ đảm nhiệm trọng trách tìm người giúp Boun Noppanut. Xem ra lần này tự rước nhục về cho bản thân rồi!!!

"Tôi chỉ muốn tìm Chủ tịch của cô trò chuyện đôi lời thôi. Nếu anh ta không có ở đây, vậy thì hôm khác tôi lại đến"

Dao Bernadina lúng túng muốn rời khỏi sự ngượng ngùng hiện tại. Viện cớ bản thân chỉ muốn đến tìm Wan để trò chuyện mà thôi. Không thể nào để Miranda biết được mục đích thật sự của cô tìm đến K.O chỉ vì muốn gặp mặt một nhân viên mới được. Như vậy thể diện của cô sẽ không còn nữa a!!

[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ