Prem bỗng nở nụ cười nham hiểm trên môi, sau đó lật đật chạy lên lầu thay quần áo. Ít phút sau cậu từ trên lầu bước xuống, nhẹ nhàng đi về phía anh.
Có lẽ anh quá chú tâm vào việc nấu ăn mà không để ý đến bên cạnh mình vừa có người xuất hiện. Đó cũng là việc thuận lợi để Prem Warut âm thầm tiếp cận anh từ phía sau.
Nhưng phải công nhận một điều rằng, ở góc nhìn hiện tại của cậu thì trông Boun Noppanut cực kỳ điển trai và cuốn hút. Tại sao vẻ đẹp này của anh đến tận bây giờ cậu mới cảm nhận được vậy chứ? Mái tóc vàng bạch kim được anh vuốt ra phía sau, từng cử chỉ hành động của anh đều khiến cậu như bị cuốn theo đó. Yết hầu quyến rũ chuyển động lên xuống theo từng hơi thở của anh, khi Boun Noppanut tập trung vào một việc gì đó, thì trông anh cực kỳ nghiêm túc và ấm áp lạ thường hơn so với bộ dạng cao cao tại thượng hằng ngày.
Đến gần anh hơn, cậu mới ngạc nhiên bởi một thứ rất đỗi quen thuộc nhưng bản thân chưa từng để ý đến. Chính là, mùi hương cơ thể của anh ta rất thơm!!! Một mùi thơm cực kỳ dễ chịu, nam tính và quyến rũ. Bảo sao lại có hàng tá người phụ nữ cam tâm tình nguyện bò lên giường của anh ta?
"Hới!!! Giật cả mình"
Vừa quay người lại phía sau, anh bỗng giật điếng người khi thấy cậu đứng sừng sững sau lưng mình từ khi nào. Cùng lúc đó Prem Warut cũng kịp thu ánh mắt say mê, thèm thuồng của mình lại, giả vờ liếc nhìn xung quanh với thái độ bình thản như chưa có gì.
"Rồi ăn mặc kiểu gì đây? Cậu có bệnh à?"
Anh dùng đôi mắt nghi ngờ nhân sinh, cực kỳ khó hiểu nhìn cậu. Anh thật sự không tin được vào mắt mình, hôm nay Prem Warut mà anh quen biết,... Lạ lắm!! Boun bỗng chuyển từ chế độ khó hiểu sang chế độ cười đến tít cả mắt. Anh đứng dựa người vào thành bếp, ôm lấy bụng cười ngặt nghẽo. Ô hổ!! Người gì đâu mà đến cả việc cười thôi cũng đẹp là sao nhỉ?
"Nhìn đủ chưa?" _Cậu trừng mắt nhìn anh với thái độ giận dữ.
Prem vẫn cho rằng khi bản thân cậu nghiêm túc, hoặc giận dữ với một ai đó. Thì trông cậu sẽ cực kỳ cool ngầu và đáng sợ. Nhưng thật ra chỉ duy nhất một mình cậu là nghĩ như vậy. Thử nhìn xem dáng vẻ hiện tại của cậu xem? Cool ngầu đâu không thấy, chỉ thấy như một chiếc em bé đang học cách dỗi hờn làm nũng thôi!! Với góc nhìn của Boun Noppanut hiện tại, thì cũng không ngoại lệ!!
Prem có hơi... À không, phải nói là cực kỳ xấu hổ khi anh liên tục đưa ánh mắt của mình nhìn chằm chằm cậu từ trên xuống dưới, không xót chỗ nào. Dù sao đi nữa, hắn ta cũng quá trưởng thành, rành rẽ trong những vấn đề tâm sinh lý này rồi. So với một "tay chơi" nổi tiếng như hắn, thì Prem Warut chỉ là một chú cừu non lạc vào hang động của tên sói nham hiểm, ranh mãnh. Không biết sẽ bị thịt bất cứ lúc nào.
Cậu vẫn còn là trai tân, đương nhiên là đầu óc trong sáng như tờ giấy trắng rồi. Mặc dù cả 2 đều là con trai, nhưng cậu cũng cảm thấy ngại ngùng và xấu hổ mà?!
Quên mất, lý do mà khiến cậu đỏ cả mặt và Boun được phen cười đến tít cả mắt chính là...
Prem Warut hiện tại không khác gì những tiểu mỹ thụ quyến rũ trong những cuốn tiểu thuyết BL. Trên người cậu chỉ mặc duy nhất một chiếc áo sơ mi kẻ sọc rộng chẳng biết mua từ khi nào, chiếc áo nó to hơn cơ thể cậu gấp đôi. Thế nên để lộ ra xương quai xanh quyến rũ cùng với chiếc cổ trắng ngần xinh đẹp. Bên dưới mặc chỉ độc nhất một chiếc quần boxes ngắn cũn cỡn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêu
FanfictionSẽ ra sao nếu Boun Noppanut và Prem Warut cùng nhau ký một hợp đồng hôn nhân? "Tình cảm này là giả, hôn nhân giả, chúng ta cũng giả... Giả vờ thân mật trước mặt tất cả mọi người. Nhưng có một sự thật không thể thay đổi chính là.. Chúng ta là vợ chồ...