#20: Trả anh cho cô ấy

1.8K 161 14
                                    

"Con không đồng ý!!!"

Prem tức giận đứng dậy hét lên thật to. Kể từ khi còn bé đến tận bây giờ, đây là lần đầu tiên cậu dám bùng nổ như thế này. Lần đầu tiên cậu dám cãi lời ba mẹ, dám đấu tranh để bảo vệ tình yêu của mình.

"Đến lượt mày lên tiếng à? Lúc trước là ai sống chết cũng không chịu gả sang bên đấy?" _Người phụ nữ tức giận đập mạnh tay xuống bàn, bà ta hầm hực nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn cậu.

Chuyện là bà ấy muốn cậu dọn về nhà sống, cắt đứt liên lạc cũng như tất cả những thứ liên quan đến Boun Noppanut. Để Ploy Warut, cũng là em gái ruột của cậu thay thế cậu để gả vào Guntachai với tư cách con cháu của Chawalitrujiwong. Bởi vì ba cậu đã từng hứa, sẽ đem con mình gả vào Guntachai. Nhưng ông chưa từng chỉ đích danh sẽ gả đứa con nào. Nên nhân cơ hội này vợ của ông lại muốn ông trở mặt ngang ngược đem Ploy thay thế địa vị của Prem Warut.

Lúc trước tin đồn về cháu đích tôn của Guntachai được truyền đến tai bà ấy hoàn toàn không mấy tốt đẹp. Hắn ta tuy điển trai nhưng lại đào hoa, lăng nhăng, lúc nào cũng có phụ nữ cam tâm tình nguyện bò lên giường của hắn ta. Tất nhiên bà ta sẽ sợ đứa con gái Ploy Warut của mình chịu thiệt thòi, sống trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc, thế nên một mực ép buộc chồng mình nói dối rằng chỉ có mỗi mình Prem Warut là con trai độc nhất.

Cậu ngày ấy cũng nghe lời bàn tán về anh không ít, tủi thân uất ức, cậu thật sự không muốn về làm vợ của một kẻ đào hoa, đáng sợ như thế. Nhưng Prem Warut lại chưa từng có một cơ hội nào được nói lên suy nghĩ cũng như tiếng lòng của bản thân. Cứ thế cậu bị chính ba mẹ mình ép gả cho một Boun Noppanut phong lưu, bạc tình trong truyền thuyết.

Cứ ngỡ cuộc sống của cậu sẽ thật sự tăm tối kể từ ngày bước chân vào Guntachai. Nhưng trời cao vốn dĩ không tuyệt đường sống của người tốt, ông trời muốn tạo cho cậu một cuộc sống mới. Tươi đẹp và hạnh phúc hơn!!

Những ngày tháng đầu cậu và anh giống như hai kẻ xa lạ vô tình tìm thấy nhau giữa biển người mênh mông. Không có ấn tượng về đối phương, nhưng cũng không hẳn là chán ghét.

Cứ thế bọn họ vô tình từng bước, từng bước nhích lại gần nhau hơn. Vứt bỏ cái tôi, thay đổi bản thân từng chút một,... Hai chữ "hợp đồng" thật ra cũng như một sợi dây liên kết, hoặc một dây tơ hồng chăng? Lấy đó là lí do trói buộc bọn họ lại với nhau, không yêu nhau nhưng lại không được phép rời xa nhau.

Cho đến một ngày, kì tích đã thật sự xuất hiện. Cảm nắng, rung động, yêu thích... Và dần trở nên phụ thuộc vào nhau, quen có sự xuất hiện của ai đó, quen có giọng nói, hình bóng của "người đó" quanh quẩn cuộc sống của mình.

Có được như ngày hôm nay, quả thật Prem Warut đã đánh đổi rất nhiều thứ suốt 1 năm qua. Bọn họ chưa từng nhìn lại những gì cậu đã trải qua ở quá khứ, chỉ khư khư nhìn cuộc sống hiện tại của cậu, mà đinh ninh cho rằng cậu được gả vào Guntachai là một vinh hạnh lớn nhất trong đời.

"Gọi Noppanut qua đây, tao muốn nói chuyện với cậu ta" _Mẹ cậu trừng mắt với cậu sau đó nhìn sang ba cậu.

Vốn dĩ ông định lên tiếng nói giúp cậu, nhưng vừa bắt gặp ánh mắt tựa như lưỡi dao của vợ mình thì lập tức im thin thít, chẳng dám nói lời nào. Ông đưa tay vỗ nhẹ vai cậu thay lời an ủi, sau đó chỉ thủ thỉ với cậu vài lời, đủ để Prem Warut nghe thấy.

[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ