#27: Sự trả thù hoàn mỹ

1.4K 133 45
                                    

Mang suy nghĩ của một kẻ cho rằng chính mẹ mình là người phá hoại gia đình của người khác. Prem Warut nghẹn ngào, lã chã nước mắt chạy vụt thật nhanh ra ngoài. Ba cậu cố đuổi theo gọi với tên cậu, nhưng chẳng thể nào đuổi kịp thân hình run rẩy của đứa con trai mình. Vừa chạy vừa khóc, Prem chẳng thể nào tin đây là sự thật. Chẳng thể nào hình dung được việc mẹ ruột cậu chính là người có thể khiến người khác căm hận đến mức đó. Càng không thể chấp nhận được việc, người phụ nữ suốt hai mươi mấy năm vừa qua mình luôn gọi là mẹ, lại chẳng phải mẹ ruột mình.

Đôi bờ vai nhỏ bé run rẩy, nấc lên từng cơn, nghẹn ứ nơi cổ họng mà chẳng thể nói bất kỳ một lời nào nữa. Đưa tay lau đi giọt nước trên gò má, Prem tủi thân khi nhớ về những chuyện ở quá khứ.

"Thì ra là ở đây"

Một giọng người phụ nữ nhẹ nhàng cất lên phía bên cạnh cậu, Prem ngạc nhiên đưa mắt đỏ hoe sang nhìn người ấy. Người phụ nữ chỉ mỉm cười dịu dàng với cậu, sau đó ngồi xuống ngay chiếc ghế đá bên cạnh cậu ở công viên.

"Dì đã chờ đến lúc này lâu lắm rồi đó Prem"

Bà ấy đưa tay nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu mà vuốt ve. Rồi không tự chủ mà rơi nước mắt lên mu bàn tay cậu....

"Dì ơi..." _Mặc dù không hiểu chuyện gì, càng không biết bà ấy là ai. Nhưng khi nhìn thấy một người nào đó khóc trước mặt mình, Prem không thể nào trơ mắt ra nhìn được, cậu sẽ bị xúc động theo người ấy.

Prem tin rằng linh cảm mách bảo với cậu rằng người phụ nữ này là một người tốt. Chắc chắn bà ấy sẽ không làm hại cậu, Prem tin như thế. Vả lại bà ấy còn biết cả tên cậu nữa? Rồi còn bảo đã chờ đến ngày hôm nay đã rất lâu? Dường như bà ấy có thể đoán chắc được mọi chuyện thế này sớm muộn gì cũng xảy ra vậy? Càng nghĩ càng mơ hồ, cậu cũng ngưng khóc, nhìn chằm chằm người phụ nữ đang vuốt ve bàn tay mình.

"Dì là dì Arm, là em gái ruột của mẹ con"

Prem Warut ngạc nhiên mở to đôi mắt nhìn người phụ nữ bên cạnh mình. Sau cậu chưa từng nghe mẹ kể về người này? Cũng chẳng được gặp bà ấy trước đây?

"Milk... Chị gái của dì mới chính là mẹ ruột của con, còn Amily chỉ là mẹ kế của con thôi"

Amily - người mà suốt 20 mấy năm qua cậu vẫn luôn gọi là mẹ, hết lòng yêu thương quan tâm chăm sóc cho bà ấy. Cuối cùng nhận lại sự ghẻ lạnh, ghét cay ghét đắng từ phía "người mẹ" này!

Prem nửa tin nửa ngờ dán chặt đôi mắt vào dì Arm, mi mắt của cậu khẽ run, chẳng biết sự thật có đúng như dì Arm nói không...!! Arm biết cậu sẽ chẳng dễ dàng chịu tin mình vào lần đầu gặp mặt. Nên dì ấy quyết định kể hết toàn bộ sự dối lừa đã diễn ra suốt 20 mấy năm qua.

Milk - một người thiếu nữ xinh đẹp, nổi tiếng dịu dàng nết na khiến bao thanh niên trai tráng trong vùng đều đem lòng si mê. Nhưng Milk vẫn một mực từ chối hết lần này đến lần khác những lời dạm hỏi từ các chàng trai. Bởi vì trái tim thiếu nữ của cô đã sớm trao cho một anh chàng nghèo khó cùng thôn.

[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ