/Keng..../
Tiếng leng keng được vang lên từ chiếc chuông được treo ở cánh cửa của quán, tựa như báo hiệu với nhân viên bên trong rằng có khách đến.
Quán cafe tuy rộng rãi nhưng chỉ vỏn vẹn vài nhân viên, mà hôm nay mọi người đến đây cũng khá đông. Team nhanh nhảu cầm quyển menu trên tay đi về phía chiếc bàn với có khách mới đến.
"Seveen xin chào! Xin hỏi quý khách muốn dùng gì ạ?" _Prem lịch sự cúi đầu mỉm cười với vị khách, đồng thời cẩn thận đặt quyển menu lên bàn, tay còn lại mở quyển ghi chép để chuẩn bị ghi lại oder từ khách.
"1 cappuccino ít ngọt... Đừng làm bẩn áo của tôi như lần trước nhé"
Prem nhận thấy có gì đó không đúng, vội ngẩng mặt lên nhìn. Thì ra là Waner Rittirong, anh ta đang mỉm cười ngọt ngào nhìn về phía cậu.
"Ơ? Thưa chủ tịch"
Theo thói quen lúc còn làm ở K.O, Prem cung kính gập người chào Wan. Anh ta cũng vội đứng dậy đỡ lấy cánh tay cậu.
"Cậu có còn là nhân viên của K.O nữa đâu Prem? Hãy xem tôi như một người bạn bình thường đi"
Wan là một chàng trai ấm áp và dịu dàng, lúc còn làm ở K.O, cậu sẽ bất giác gặp được hình ảnh một vị chủ tịch lạnh lùng và nghiêm túc trong công việc. Chưa từng đối xử ngoại lệ, hay hành xử theo cảm tính với bất kỳ một ai. Còn đứng trước mặt cậu đây, một Waner Rittirong giản dị và ôn nhu trong hình ảnh một chàng trai mộc mạc với nụ cười ngọt ngào trên môi.
Cậu ngồi lại trò chuyện với anh, cả hai cùng kể cho nhau những chuyện xảy ra trong cuộc sống hằng ngày. Vẫn như là lần đầu tiên gặp nhau, tính cách của cậu và anh khá hòa hợp với nhau. Wan đương nhiên biết chuyện Boun Noppanut đã kết hôn với em gái cậu, nhưng tuyệt nhiên không hỏi đến. Prem cảm thấy hơi khó xử bởi vì lúc trước không nói không rằng bị Boun Noppanut lôi đi mà chưa kịp nói với Wan câu nào.
Cậu nói dối với Wan rằng, mối quan hệ giữa cậu và Boun chỉ đơn giản là cấp trên và cấp dưới, hoặc có lẽ anh ta lấy cái cớ tiếp xúc với cậu để hiểu rõ về Ploy nhiều hơn. Nói giảm nói tránh vài câu, cuối cùng Wan cũng thật sự tin lời cậu nói.
"Tôi thấy cậu có vẻ thoải mái khi làm ở đây hơn nhỉ?"
"Đúng vậy, cậu cũng cảm thấy thế hả?"
"Ừm..."
Người đàn ông vừa ấm áp vừa hiểu chuyện thế này, thật sự rất khó tìm!!
~~~~~~~
4 Năm Sau.....
[
"Xin hỏi ngài chủ tịch Guntachai có điều gì muốn nói với vợ và con trai của anh ở nhà không ạ?"Một buổi họp báo rất lớn được tổ chức nhằm mục đích chúc mừng sự thành công vượt trội của tập đoàn Guntachai. Buổi phỏng vấn có mặt rất nhiều doanh nhân và những người chức cao quyền lớn trên thương trường. Đương nhiên không thể thiếu sự săn lùng của bọn nhà báo rồi, tiếng chụp ảnh tách tách vang lên khắp căn phòng, đồng thời đèn chiếu sáng cũng được bật hết công suất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêu
FanfictionSẽ ra sao nếu Boun Noppanut và Prem Warut cùng nhau ký một hợp đồng hôn nhân? "Tình cảm này là giả, hôn nhân giả, chúng ta cũng giả... Giả vờ thân mật trước mặt tất cả mọi người. Nhưng có một sự thật không thể thay đổi chính là.. Chúng ta là vợ chồ...