#29: Nhân nhượng với kẻ thù, là tàn nhẫn với bản thân

1.5K 148 73
                                    

Bước vào quầy lễ tân của khách sạn X, lấy cương vị quyền lực của phu nhân chủ tịch Guntachai. Ploy đe dọa nữ tiếp tân kia phải đưa mình chìa khóa của căn phòng 580 cho mình.

Khi Prem Warut cung cấp thông tin  với lễ tân, cậu đã nhân lúc Boun say bí tỉ mà dùng danh nghĩa của Noppanut Guntachai để thuê phòng. Dĩ nhiên còn chu đáo căn dặn rằng, nếu có ai tìm đến, cứ việc trao chìa khóa dự phòng cho người đấy. Mà "người" ở đây còn ai khác ngoài Ploy? Nhân viên cũng không dám làm trái ý của vị phu nhân khó tính này. Cuối cùng ngoan ngoãn trao lại chìa khóa dự phòng cho cô.

Thang máy vừa đến tầng 5 thì mở ra, đứng trước căn phòng 580, trái tim Ploy đập liên hồi như muốn nhảy ra ngoài. Sau khi lấy lại sự bình tĩnh, Ploy nhẹ nhàng mở cửa phòng ra. Thân hình nhỏ nhắn chậm rãi bước vào bên trong, từng bước, từng bước chân bỗng trở nên nặng nề hơn so với bình thường.

Cuối cùng cảnh tượng cô không mong muốn nhất vẫn xảy ra, trên chiếc giường kingsize cỡ lớn, có hai thân hình ôm lấy nhau ngủ say giấc. Dưới đất còn vương vãi quần áo của cả hai, xem ra đã có cuộc hoan hỉ ân ái vừa diễn ra không lâu?

Nhưng mà khoan đã, kế bên bộ âu phục đen quen thuộc của Boun Noppanut mà cô đã chuẩn bị từ buổi sáng ra, lại còn có một bộ y phục giống hệt như của anh? Người đang nằm trong vòng tay của anh là nam nhân sao?

"Chết tiệt!!! Mẹ nó, đúng là khốn nạn thật mà"

Ploy bỗng dưng hét thật lớn, sau đó loạng choạng lùi về sau vài bước. Cảnh tượng trước mắt như cái tát đau điếng vào mặt của Ploy, là hắn! Hắn lại một lần nữa quay về đối đầu với cô?

Boun Noppanut bị tiếng ồn đánh thức, cau mày lim dim mở mắt. Người trong lòng anh cũng bị lay động mà làm cho tỉnh giấc, Prem Warut giả vờ giống như cảm thấy khó chịu khi bị ai đó làm phiền giấc mộng đẹp. Cậu đưa tay dụi mắt, sau đó đôi mắt long lanh ngước lên nhìn anh chứa đựng sự ủy khuất. Mẹ! Tất cả hành động đáng yêu đó của cậu đã bị Ploy thu vào mắt, cô tức giận siết chặt tay thành nắm đấm.

"Ploy? Sao em lại ở đây?" _Anh gằn giọng hỏi.

"Tại sao em lại ở đây á? Em có mặt ở đây để chứng kiến tận mắt chồng của mình vừa mới lăn giường với anh trai mình đó anh"

Ploy nghẹn ngào xúc động trả lời anh, bao năm chung sống, chưa một lần Noppanut Guntachai khiến cô đau lòng thất vọng như hôm nay. Anh luôn là người chồng tuyệt vời trong truyền thuyết, luôn dịu dàng yêu thương cô, ngoại lệ duy nhất chỉ có mỗi cô, khiến bao nhiêu người phụ nữ khác đều nhìn Ploy với ánh mắt ngưỡng mộ.

"Ploy? Lâu rồi không gặp em" _Prem cựa mình ngồi dậy, mỉm cười chào hỏi Ploy như chẳng có chuyện gì.

Ngồi dậy rồi mới phát hiện bản thân đang trong tình trạng không mặc gì cả, Prem Warut giật mình xấu hổ kéo chăn che chắn ngang hông. Hành động đó giống như ngầm gửi một tín hiệu khiêu khích đến Ploy vậy. Cô tức giận muốn lao vào đánh người nhưng lại chẳng làm được.

"Em không ngờ lại gặp anh trai mình trong tình huống đáng xấu hổ thế này. Thế nào? Ngủ với chồng em có đủ để thỏa mãn anh không? Cảm giác có giống với khi ngủ cùng bọn đàn ông ngoài kia không P'Prem?"

[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ