Cuối cùng thì Boun Noppanut phải rời đi trong sự bất đắc dĩ, cũng phải... Anh vẫn còn gia đình riêng của mình mà. Chắc hẳn anh cũng không khá hơn cậu là bao, bây giờ chắc vừa lái xe vừa suy nghĩ cách để an ủi giải thích với người vợ của mình rồi.
Prem nhẹ tựa thân nằm xuống giường, ôm lấy chiếc gối còn vương vấn mùi thơm bạc hà quen thuộc của anh mà ngửi. Cảm giác nhớ nhung khi xưa lại một lần nữa ùa về...
.........
Chẳng biết rốt cuộc giới thượng lưu bọn họ đang mưu tính chuyện gì, mà làm bọn nhà báo và cả dân tình đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Họp báo của tập đoàn K.O đang dẫn đầu trên phương tiện truyền thông khắp cả nước. Mặc dù có thể nói, K.O không lớn mạnh như Guntachai, nhưng độ hot và danh tiếng cũng chẳng thua kém gì Guntachai. Lúc nào cũng có bọn nhà báo rình mò, tranh thủ cơ hội để đăng bài liên quan đến K.O
Chuyện là, buổi họp báo chỉ muốn công bố về dự án, hợp đồng quan trọng mới của K.O. Nhưng lý do chủ yếu đó chính là, nhằm tuyên bố với giới truyền thông rằng, chủ tịch của K.O - Waner Rittirong đã có người yêu!!!!
[Prem Warut Chawalitrujiwong - cái tên luôn được săn đón nhất lúc này trên khắp trang mạng xã hội. Chủ tịch đẹp trai nhiều tiền của tập đoàn K.O thẳng thắn tuyên bố bản thân đang trong mối quan hệ yêu đương với cậu Warut, cũng chính là anh trai của Ploy Chawalitrujiwong - phu nhân của Noppanut Guntachai!? Con trai lẫn con gái của gia đình Chawalitrujiwong thật có mắt chọn người, một người là chủ tịch của tập đoàn quyền lực Guntachai, người còn lại chính là chủ tịch của tập đoàn thời thượng K.O. Thử hỏi nếu 2 tập đoàn dẫn đầu top kinh doanh BangKok sáp nhập lại với nhau sẽ tạo thành nguồn chấn động lớn thế nào với giới kinh doanh bất động sản trên thương trường???]
"Prem, cậu không phải đang bày trò gì đúng không?" _Yim cau mày thành một đường thẳng nhìn Prem. Nếu cậu thật sự gật đầu, chắc chắn cô sẽ giận cậu cho mà xem.
"Không đâu, mình nghiêm túc ấy"
Prem mỉm cười. Dù cậu có kiêu căng, ngạo nghễ thủ đoạn với cả thế giới, nhưng chỉ duy nhất với một mình Yim là Prem Warut thật lòng đối xử dịu dàng. Cậu đưa tay nhéo má cô nàng, sau đó nụ cười ngày càng tươi tắn hơn, khiến Yim cũng phần nào tin tưởng và an tâm.
"Mình biết cái bóng của Boun Noppanut quá lớn khiến cậu không muốn mở lòng yêu đương, nhưng..."
"Yim! Mình biết cậu muốn nói gì mà. Nhưng chính cậu cũng nói P'Wan là một chàng trai tốt, không phải sao?"
Quả thật Yim đã từng nói như thế. Nhớ lại lúc vừa chia tay với Boun Noppanut, Prem Warut đã suy sụp như thế nào. Cậu tiều tụy, đơn độc và đáng thương đến nhường nào, chỉ biết khóc và khóc suốt mấy tháng trời. Cậu đã tự hứa với lòng mình sẽ không để bất kỳ một ai có cơ hội bước vào trái tim tổn thương của mình nữa. Yim lúc đó là người ở bên cạnh chứng kiến tất cả, cho nên cô biết rõ tình yêu của Prem Warut đối với Boun Noppanut nó lớn đến nhường nào. Cô cũng hứa rằng, sẽ bảo vệ người bạn này, sẽ không để một ai làm cậu nhóc này rung động được nữa, nếu người ấy không đủ tốt để Yim tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêu
FanfictionSẽ ra sao nếu Boun Noppanut và Prem Warut cùng nhau ký một hợp đồng hôn nhân? "Tình cảm này là giả, hôn nhân giả, chúng ta cũng giả... Giả vờ thân mật trước mặt tất cả mọi người. Nhưng có một sự thật không thể thay đổi chính là.. Chúng ta là vợ chồ...