#28: Gặp lại người xưa, trái tim thổn thức

1.5K 142 45
                                    

"Úi chà chà... Anh em của ai mà bảnh trai thế kia?" _Một chàng trai với mái tóc màu xám khói vuốt cao nhướng mày về phía cậu.

Cả đám gần đó cũng nhìn theo hướng người chỉ, người đang bước vào chính là Prem Warut, bạn thân quyền lực nhất của bọn họ. Nhóm của Prem bao gồm 4 người tính luôn cả cậu. Bọn họ đều là những người có máu mặt, giàu có và độ chịu chơi là level max!!! Dù mới kết thân vỏn vẹn vài tháng, nhưng tính cách khá hợp nhau nên chẳng mấy chốc đã trở thành anh em chí cốt của nhau.

"Bớt ghẹo gan nó đi thằng Ton, một lát chai rượu này nằm gọn trên đầu mày bây giờ" _ Cô gái với mái tóc màu vàng được búi cao cất tiếng nói đe dọa chàng trai ngồi ở phía đối diện mình.

Sam là cô gái xinh đẹp và quyến rũ, cũng là đóa hoa duy nhất của nhóm. Nhưng tính cách cô khá thoái mái, nên không có khoảng cách nào có thể ngăn cách cô hòa đồng với nhóm.

Ton - chàng trai vừa bị Sam đe dọa bỗng nhún vai bất lực rồi mỉm cười thật tươi. Đúng như những gì Sam nói, nếu còn ghẹo gan hay trêu chọc Prem thêm chút nữa. Chắc chắn điều Prem sắp làm với Ton nó còn tồi tệ hơn những gì Sam nói gấp vạn lần. Warut của bọn họ thật sự rất đáng sợ!

"Sam không cần cản nó đâu, cứ để nó nói thoải mái" _Prem bước đến ngồi xuống bên cạnh Sam, cô nàng cũng hiểu ý đưa ly rượu vừa mới rót đến trước mặt cậu.

Ton bỗng cảm thấy lạnh sống lưng, có bị ngu mới nói thêm một câu nào nữa trước mặt Prem. Dù có nói lời nịnh nọt hay khen thưởng cậu ta, thì Prem cũng khó chịu!! Ton đành cười tươi rồi lắc đầu, sau đó uống cạn ly rượu trong tay mình.

Prem Warut đón lấy ly rượu từ tay Sam, nhè nhẹ đưa lên môi từ từ thưởng thức vị đắng, cay nồng từ thức uống chứa cồn cao độ kia. Nhớ lúc trước, cậu không thể nào uống được rượu, dù chỉ một chút cũng không. Nhưng dạo thời gian gần đây, rượu hầu như là thức uống yêu thích nhất của Prem.

Cậu uống mỗi ngày, rảnh rỗi liền chạy đến bar mà uống rượu thâu đêm suốt sáng, uống rất nhiều nữa là đằng khác. Nhưng tửu lượng cậu không đến nỗi quá tệ, đặc biệt là Prem luôn biết điểm dừng. Đơn giản vì cậu muốn uống rượu để giải trí, giết thời gian rảnh rỗi mà thôi. Hoàn toàn không có việc say xỉn bê tha, say đến mức quên trời đất. Sỉ diện của Prem Warut cực kỳ cao.

"Ờ quên mất, thằng Pravat đâu?"

Prem hỏi khi nhận ra trong nhóm vẫn còn thiếu một chàng trai quen thuộc. Là Pravat, chủ nhân của quán bar này, tuy bar này là do nhóm 4 người bọn họ góp phần vào việc xây dựng quán, nhưng chủ nhân vẫn thuộc về Pravat. Bởi vì mọi người rất lười trong việc quản lý, sắp xếp công việc kinh doanh, nên đành giao lại "trọng trách thiên liên" này cho anh chàng tốt bụng nhất của nhóm.

"Nó bảo phải đi tán tỉnh Yim rồi"

"Ô hổ, mẹeeeee. Lại nữa" _Prem cau mày, lắc đầu bất lực khi vừa nghe Sam nói.

Ngoại trừ nhóm này của cậu ra, thì cô nàng Yim chính là người thân thiết nhất của cậu, đến mức cậu đã thật sự xem cô ấy là người một nhà. Kể ra dù cậu có khổ sở, ngu ngốc ở quá khứ. Hay thông minh, quyền lực ở hiện tại. Thì vẫn chỉ có một mình Yim là người bên cạnh ủng hộ, luôn luôn thật là quan tâm đối xử với cậu.

[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ