"Này! Tôi nghĩ cô quá đáng lắm rồi đấy" _Sam - cô nàng đỏng đảnh với bộ váy đỏ từ bên ngoài chen lấn vào đám đông lên tiếng giải vây cho bạn mình. Đi phía sau cô chính là Ton và Pravat đến góp vui.
"Ờ, anh em với nhau cần gì làm khó nhau vậy không?" _Anh chàng Ton cũng tỏ rõ vẻ khó chịu trên mặt nhìn Ploy.
"Sao nào? Định giải vây giúp bạn các người à?"
Ploy cười nhếch mép, ánh mắt tỏ vẻ khiêu khích nhìn đám người vừa bước vào làm loạn kia.
"Shhhh..." _Prem Warut nhíu mày chịu đựng cơn đau truyền đến từ cánh tay trái.
Mọi người đều luống cuống chẳng biết phải làm gì, muốn giúp nhưng lại không dám. Chỉ duy nhất đám bạn của Prem là yên tâm bình thản nhất, Sam, Ton và cả Pravat đều khâm phục với tài năng diễn xuất của bạn mình. Diễn đỉnh thế này đáng lẽ phải học ngành diễn xuất mới đúng ấy!?
"Buông em ấy ra!!"
Wan có việc quan trọng nên vừa ra bên ngoài nghe điện thoại. Đúng lúc vừa bước vào lại thấy cảnh tượng không hay xảy ra. Hắn sốt sắng xen lẫn vào đám đông để xem có chuyện gì. Bên trong chính là cảnh tượng Ploy đang siết chặt lấy cánh tay bị thương của Prem mà khiêu khích.
Wan cũng là người gián tiếp giúp cậu thực hiện kế hoạch này, mặc dù biết cậu không thật sự bị thương. Nhưng đã phóng lao thì phải theo lao, đành giả vờ lo lắng tức giận để bảo vệ Prem rồi.
"Tôi bảo là buông em ấy ra!!!" _Wan tức giận nắm chặt lấy cánh tay còn lại của Ploy, ánh mắt đỏ ngầu trông cực kỳ đáng sợ.
Ploy tuy ngang bướng nhưng cũng không phải là kẻ ngu ngốc, cô đã từng được nghe qua về độ nóng tính của Waner Rittirong - chủ tịch của tập đoàn K.O. Nên chẳng việc gì lại chọc tức anh ta, rồi tự chuốc họa vào bản thân.
Sau khi thoát khỏi cánh tay của Ploy, Prem ngay lập tức đã được Wan đỡ lấy. Cậu ngồi xổm xuống đất, tay còn lại ôm lấy cánh tay trái mà rưng rưng, đôi môi khô khốc không ngừng mấp máy suýt xoa. Wan đau lòng ôm lấy cậu, chủ động muốn kiểm tra vết thương nhưng Prem lại ngăn lại.
Đám của Ton thì liên tục được phát châm dầu vào lửa, cứ liên tục lắc đầu tặc lưỡi bàn tán về Ploy. Những người xung quanh cũng bị kéo vào tình huống khó xử này, hết người này rồi đến người kia chỉ vào cô mà bàn tán. Tất cả những sự việc đang diễn ra đều đúng như sự sắp đặt của Prem, nhờ vào trình độ diễn kịch xuất sắc của bản thân, bên cạnh đó còn có những người bạn trợ diễn cực kỳ đắc lực.
"Nào, anh đưa em về, chúng ta sẽ ghé bệnh viện kiểm tra vết thương cho em" _Wan vuốt ve tấm lưng của cậu, hành động dịu dàng đỡ lấy eo giúp cậu đứng dậy.
"Đi đâu? Sắp bại lộ rồi chọn cách chạy trốn à? Anh hèn quá rồi đó Prem" _Ploy nào chịu thua, với thái độ chắc nịch như bản thân sắp giành lấy phần thắng. Cô hung hăng khoanh tay đứng trước mặt Prem thách thức.
"Mặc kệ cô ta, chúng ta đi"
Wan phớt lờ Ploy, một hai muốn tìm cách đưa cậu rời khỏi đây càng sớm càng tốt. Tin rằng với nhiêu đó đủ làm mọi người có cái nhìn xấu về Ploy rồi, mọi việc cứ từ từ đi theo chiều hướng xấu như Prem mong muốn. Nếu còn ở đây dây dưa thêm nữa, chắc chắn chuyện giả vờ bị thương sẽ bị bại lộ ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêu
FanfictionSẽ ra sao nếu Boun Noppanut và Prem Warut cùng nhau ký một hợp đồng hôn nhân? "Tình cảm này là giả, hôn nhân giả, chúng ta cũng giả... Giả vờ thân mật trước mặt tất cả mọi người. Nhưng có một sự thật không thể thay đổi chính là.. Chúng ta là vợ chồ...