#35: Đi tìm đáp án của em

1.4K 143 45
                                    

"Em xin lỗi..."

Prem Warut đi bên cạnh Wan liên tục nói lời xin lỗi. Cậu áy náy lắm, vì mãi không nói với Wan sự thật, để mọi chuyện vỡ lẽ thế này. Đến tận bây giờ mà cận vẫn còn muốn tiếp tục lừa dối Wan... Bởi vì cậu sợ! Prem sợ rằng khi nói sự thật với anh ấy rồi, liệu P'Wan của cậu sẽ thông cảm và hiểu cho cậu?

"Chúng ta có thể đi dạo với nhau một chút không em?" _Wan cố gặng ra nụ cười méo mó, vẫn là giọng nói trầm ấm quen thuộc hằng ngày văng vẳng bên tai, nhưng Prem Warut lại không thể nào nhìn thấu tâm tư của anh được nữa.

"Tất nhiên rồi anh" _Prem gật đầu.

Sau khi cùng nhau bước ra khỏi nơi đăng kí kết hôn, tâm trạng của cả 2 cũng chùng xuống, bức bối và khó chịu. Không giống với những cặp đôi khác ngọt ngào, vui vẻ tay trong tay sau khi rời khỏi đây, Prem Warut và Waner Rittirong lại im lặng, bầu không khí ngột ngạt đến đáng sợ.

Không phải không có gì để nói, chỉ là không biết nên bắt đầu nói từ đâu.

Có lẽ cảm xúc của cả hai lúc này không giống nhau, mỗi người một suy nghĩ, mang bên mình một tâm trạng khác nhau. Nên vô tình, lại có một khoảng cách vô hình đang ngăn cách bọn họ. Prem khẽ ngẩng đầu lên quan sát người đi bên cạnh, nhưng đối phương lại chẳng biểu hiện một chút biểu cảm gì. Waner Rittirong là như thế, chẳng bao giờ bộc lộ cảm xúc của mình trước mặt người khác. Cứ giữ khư khư nó trong lòng, để rồi cô đơn đến đáng thương.

"Anh đã nhiều lần tự hỏi mình rằng, liệu nguyên nhân gì đã khiến em quyết tâm trả thù đến như vậy?" _Wan cảm thấy khó chịu khi bầu không khí giữa 2 người bỗng trở nên gượng gạo, bọn họ chưa từng rơi vào hoàn cảnh khó xử như này trước đây.

"Dạ?" _Prem vội ngẩng mặt nhìn anh, khi vừa va phải ánh mắt của đối phương đang dịu dàng nhìn mình. Prem Warut bỗng cảm thấy áy náy, hổ thẹn dời mắt nhìn xuống đất.

"Liệu đó có phải nguyên nhân khiến em trở nên mạnh mẽ như thế này?" _Wan mỉm cười. Theo thói quen sẽ đưa tay lên nhẹ nhàng xoa đầu cậu, nhưng khi cảm thấy có gì đó không đúng, bàn tay ấm áp của anh dừng giữa không trung, sau đó vội trở về vị trí cũ.

Không hẳn là nuôi ý định trả thù thay mẹ Milk của mình. Liệu còn nguyên nhân nào đó khiến Prem Warut muốn trả thù một cách dứt khoát, tàn nhẫn như thế nữa không? Nếu nói về mối thù năm xưa mà dì Arm kể, người mà cậu nên nhắm vào chẳng phải là bà Amily hay sao? Nhưng xem qua những gì cậu đã làm, chủ yếu chỉ muốn nhắm vào Ploy, khiến cô ta thê thảm sa sút tinh thần rõ rệt. Có phải đó là cái giá mà Ploy phải trả khi dám cướp mất người của cậu hay không?

....

Nhớ cái ngày Wan vô tình gặp lại Prem ở 7 năm trước. Vừa nhìn qua liền biết được chắc chắn đây là lần đầu tiên cậu nhóc này đi đến buổi tiệc sang trọng, hào nhoáng như thế. Mặc dù trên người cậu khoác bộ âu phục với đường may tinh xảo, đắt tiền. Mái tóc vuốt cao trong thật bảnh bao chẳng kém cạnh gì những chàng trai thanh lịch, cao ngạo đang có mặt trong buổi tiệc.

[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ