Tình huống hiện tại khiến Prem cảm thấy thật xấu hổ, không biết giấu mặt vào đâu. Mọi người ai nấy đều cười nhạo, xem thường cậu.
"Tớ đã bảo từ lâu rồi, người như cậu ấy chỉ có thể lấy con trai mà thôi" _Lyn bỗng ngừng cười, vừa nói cô vừa tặc lưỡi suýt xoa nhìn Prem.
Từ lúc còn học đại học cùng nhau, Lyn luôn đặt điều nói xấu cậu. Nào là bảo với tất cả mọi người cậu là gay, không có hứng thú với phụ nữ. Prem biết nhưng nhiều lần cậu làm ngơ cho qua. Hôm nay đường đột Lyn nhắc lại làm cậu có chút chạnh lòng. Muốn lập tức đứng lên cãi nhau một trận cho ra lẽ với Lyn, nhưng cậu lại không dám. Cậu chẳng có tư cách gì để tức giận, càng không có quyền lực và địa vị như Lyn. Nếu so đo với cô ta trong tình huống thế này, chắc chắn người bẽ mặt chính là cậu!!
"À mà cậu vẫn chưa nói chồng cậu làm nghề gì đó Prem" _Một cô gái ngồi cạnh Lyn bỗng được phen lên tiếng châm biếm cậu
"Ờm.. Anh ấy, chỉ là một nhân viên quèn bình thường thôi" _Cậu mỉm cười thật tươi đáp lời cô ấy.
"Cuộc sống cậu khó khăn vậy sao Prem? Chắc cậu khổ sở vì anh ta nhiều lắm đúng không?" _Lần này là Tia, cô bạn thân của Lyn đang giả vờ tiếc nuối thương cảm cho cậu.
"Hả?" _Prem có chút ngạc nhiên với lời nói của Tia, làm sao cô ta biết được cuộc sống của cậu mà nói như đúng rồi vậy chứ?
"Anh ta không đưa cậu đến buổi tiệc này, chắc chắn giờ đang say xỉn bê tha chỗ nào rồi ấy cũng nên"
Cậu có lẽ cũng đoán ra được đằng sau lời nói của Tia là có ý gì. Chắc chắn cô ta đang nghĩ chồng của cậu chính là một gã đàn ông nhậu nhẹt bê tha, một chàng trai lớn tuổi, xấu xí bụng bia chẳng hạn? Bởi vì khi nhắc đến chức vụ là một nhân viên quèn bình thường, đa số mọi người đều nghĩ đến hình ảnh sáng say chiều xỉn của mấy lão bụng bia, hay ngược đãi vợ con chẳng hạn? Ô hổ!!
"Cũng có thể hiện giờ chồng của cậu ta đang tăng ca? Bận vùi đầu vào đống dự án mà tôi giao cho thì sao?" _Là Chen, chồng của Lyn đang ngạo mạn xỉa xói cậu, hắn ta cảm thấy đắc ý bởi vì chắc chắn rằng bản thân là cấp trên của chồng cậu!!
Đúng là cá mè một lứa, kẻ hát người hò. Cả 2 vợ chồng nhà này thật biết cách ức hiếp, hạ thấp người khác để tâng bốc bản thân mà. Sau khi hắn ta được phen bóc phét, khoe khoang về chức vụ của mình. Thì mọi người lại càng xem trọng và ngưỡng mộ hắn ta thêm.
"Chồng của Prem tên là gì nhỉ? Cậu mau nói đi, có thể trong tương lai chồng của tớ có thể nâng đỡ anh ấy bò lên chức vụ cao hơn đấy" _Lyn vừa nói vừa nở nụ cười kiêu ngạo trên môi.
Nâng đỡ cái quái gì chứ? Rõ ràng là đang gián tiếp sỉ nhục, coi thường cậu và chồng của cậu còn gì? Giả nhân giả nghĩa cho ai xem vậy chứ?
"...."
Khi cậu còn đang bối rối không biết nên nói dối thế nào để nhằm che mắt mọi người ở đây. Thì cánh cửa phòng đột ngột mở ra, là một nhân viên phục vụ đang dang cánh tay, cúi đầu mời một vị khách nào đó vào nên trong. Không phải bạn học năm xưa đã đến đông đủ rồi hay sao? .... Là một vị khách, không mời mà đến?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêu
FanfictionSẽ ra sao nếu Boun Noppanut và Prem Warut cùng nhau ký một hợp đồng hôn nhân? "Tình cảm này là giả, hôn nhân giả, chúng ta cũng giả... Giả vờ thân mật trước mặt tất cả mọi người. Nhưng có một sự thật không thể thay đổi chính là.. Chúng ta là vợ chồ...