#2: Bắt đầu vai diễn

2.7K 230 3
                                    

Về việc mỗi buổi tối anh sẽ đưa nhân tình về nhà thân mật, cậu cũng chẳng bận để ý đến. Bởi vì Prem thừa biết Boun Noppanut là người thế nào. Anh ta rất kỹ lưỡng về những vấn đề này, với một con người sống kín tiếng thì chắc chắn sẽ không có việc ăn vụng mà quên chùi mép đâu.

Đó cũng là lí do không có bất kì các trang báo lá cải nào đặt điều bôi nhọ nói xấu anh được. Nhiều lần anh dùng tiền và quyền lực đánh sập các page và các tòa soạn báo chí lớn chỉ vì dám phanh phui, vạch trần sự thật về Boun Noppanut này!!

Các ả tình nhân của anh ta cũng vậy, sau khi vui vẻ lăn giường cùng nhau xong. Anh sẽ chuyển một số tiền kha khá vào tài khoản của các người đẹp, và không quên kèm theo một lời đe dọa đến gợn người. Thuận anh thì được cưng chiều, có được vinh hoa phú quý. Một khi đã nghịch ý, cố tình chống đối hoặc phản bội anh, Boun Noppanut thề sẽ khiến bọn họ sống không bằng chết!! Đó cũng là lí do chưa một ả tình nhân nào dám đứng lên vạch trần thói đào hoa lăng nhăng của anh.

Hôm nay cũng vậy, sau khi anh ăn sáng rồi đến công ty. Một lúc sau, cô gái được anh mang về từ tối hôm qua cũng chịu thức dậy. Vẻ mặt cô ta có phần sợ hãi và lo lắng, khác hẳn với thái độ đắc ý và kiêu căng vào tối hôm qua. Vừa bước xuống lầu, cô ta vô tình chạm mặt Prem đang ngồi uống trà ở phòng khách.

Cậu chỉ vừa đưa mắt sang nhìn phía cầu thang, bỗng cô gái đó vội gật đầu chào hỏi cậu rồi nhanh chân bước thật nhanh ra về. Bỏ lại Prem Warut ngơ ngác nhìn theo bóng dáng cô ta. Đây cũng không phải lần đầu tiên bọn họ thay đổi đến chóng mặt chỉ sau 1 đêm, những lần trước cũng không ngoại lệ. Prem Warut thật ra rất muốn biết Boun Noppanut đã nói gì mà khiến bọn họ trở nên sợ sệt và tôn trọng cậu tới mức như vậy chứ? Nhưng chẳng lẽ mở miệng hỏi anh những vấn đề như thế? Không đời nào đâu nhé!!!

Văn phòng chủ tịch hôm nay trở nên gượng gạo, khó chịu một cách lạ thường. Bởi vì người phụ nữ đang đứng trước mặt anh, chính là tiểu thư Yai Thataway, đối tác làm ăn lớn trong dự án lần này. Thừa biết anh là người đã có gia đình, cô ta vẫn ngang nhiên quyến rũ mê hoặc anh. Chẳng hạn như hiện tại, cô ta mặc một chiếc đầm đỏ cúp ngực, một nửa phần vòng một đầy đặn của cô ta được hiện ra rõ ràng trước mặt anh. Đã thế còn liên tục làm những hành động va chạm, cúi người gần anh nữa chứ.

Quả thật thân hình quyến rũ, ba vòng đầy đặc, giọng nói ái muội, kèm theo cử chỉ gợi cảm thế này đúng là sẽ khiến anh mê mẩn. Nhưng hiện tại, Boun Noppanut chỉ có một cảm xúc duy nhất. Đó chính là, phiền phức và chán ghét!!! Anh thích người quyến rũ, nhưng không phải kiểu lẳng lơ đến mức này. Nhưng cũng không thể cư xử thô lỗ, bởi vì gia đình Thataway là một đối tác làm ăn khá có lợi cho tập đoàn Guntachai của anh lần này. Boun Noppanut đành bất mãn mặc ý cô ta làm trò điên khùng bên cạnh mình.

"Này, anh có thấy...." _Cánh cửa văn phòng Chủ tịch bất ngờ mở toang ra mà không có lấy một tiếng gõ cửa. Prem có chút luống cuống nhìn 2 người bên trong, có lẽ đến không đúng lúc rồi! "Ờm... Tiếp tục đi, xin lỗi đã làm phiền"

"Vợ ơi!!" _Giây phút cậu chuẩn bị đóng cửa lại, thì một giọng nói trầm ấm lên tiếng ngăn hành động của cậu lại. Nếu là đang diễn kịch thì có cần dùng giọng điệu ngọt ngào như vậy gọi cậu không chứ... "Vợ ơi"... Ô hổ!! Thật biết cách trêu đùa trái tim của người khác mà!!

[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ