Toàn bộ tài sản cũng như cơ nghiệp mà ba cậu cất công gây dựng đều bị vợ của mình đem đi đầu tư kinh doanh bất động sản hết cả. Gia đình Chawalitrujiwong bây giờ chỉ còn mỗi vẻ bề ngoài, nếu hỏi về tài sản đang ở đâu? Thì câu trả lời chính là ở chỗ của Prem Warut!?
Vài tháng sau....
[ Prem... Sao rồi con? Dì có thể nhận tiền của mình chưa?]
"Bây giờ chưa phải lúc đâu Dì à" _Cậu đưa tách cà phê lên môi nhàn nhạt thưởng thức, tư thế ngồi bắt chéo chân nhìn ra hướng cửa sổ trong thật thoải mái.
[Nhưng đã lâu lắm rồi con... Liệu vẫn ổn chứ?] _Thái độ bà ta nôn nóng đến sốt cả ruột.
Cũng phải! Toàn bộ tài sản đã đem đi đầu tư hết, đến nay cũng phải vỏn vẹn hơn 3 tháng. Ấy thế mà chẳng nghe cậu nhắc đến bất cứ lời nào về thương vụ lần này. Lấy được tiền liền lập tức quay về BangKok, đến cả gọi điện thoại cũng ít khi gặp được cậu. Cho nên bà ta không thể giữ được bình tĩnh, dần dần trở nên nôn nóng.
Ban đầu sẽ chẳng dễ dàng gì để bà ta tin cậu, nhưng với thái độ chắc nịch của Waner Rittirong, thêm vào đó là những món đồ hàng hiệu đắt tiền mà Prem mua tặng. Bà ta có thể khẳng định rằng cuộc sống của cậu hiện tại rất tốt, rất dư dả, chắc chắn cũng liên quan đến mối đầu tư khủng này rồi. Vài ngày đầu để bà ta có thể giữ vững lòng tin, cậu không ngại tiếc tiền mà gửi cho bà ta số tiền kha khá.
Tiền cứ được chuyển vào tài khoản mỗi ngày, bà ta lại càng tham lam muốn có nhiều hơn nữa. Thế là lại nôn nóng đem số tiền có được chuyển nhượng hết cho Prem Warut càng sớm càng tốt. Rồi khi giấy tờ đã xong xuôi, Prem Warut liền im hơi lặng tiếng. Chỉ nói rằng bản thân bận rộn đầu tư để kiếm thêm lợi nhuận cho bà ta, cho nên người phụ nữ này cũng đành miễn cưỡng chấp nhận, thôi không làm phiền cậu nữa. Tròn 3 tháng kể từ khi sở hữu khối tài sản của gia đình Chawalitrujiwong, Prem đã thành công thu tóm toàn bộ quyền lực và nắm vững địa vị thay thế cho ba của mình!?
Cậu chẳng muốn nói thêm bất cứ gì với người phụ nữ tham lam này nữa. Một phát lạnh lùng bấm tắt điện thoại, mỉm cười khinh bỉ. Dây dưa thế này là đủ, đã đến lúc hạ màn rồi. Đến lúc công bố với mọi người rằng, ai mới là chủ nhân thật sự của gia đình Chawalitrujiwong!?
[ Tin hot:
Nghi vấn chủ tịch tập đoàn kinh doanh bất động sản K.O đang chuẩn bị tổ chức lễ đính hôn!!!
Theo nguồn tin cho hay, Waner Rittirong đang âm thầm tổ chức lễ đính hôn với người yêu của mình là Warut Chawalitrujiwong trong vòng vài ngày tới. Trả lời phỏng vấn với giới báo chí, cậu Waner không hề phủ nhận tin tức đính hôn kia, ngược lại bản thân còn khẳng định trong tương lai sẽ sớm đón người yêu của mình về chung nhà.
Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng cả hai sẽ cùng nhau đi đăng kí kết hôn trước khi diễn ra lễ đính hôn. Có thể hiểu cách khác, cả hai sẽ kí giấy kết hôn trước nhằm khẳng định đánh giấu chủ quyền đối phương.....]
"Đệch!! Cái mẹ gì vậy?" _Ton bỗng dưng phun hết nước trong miệng mình ra sau khi nghe tin tức đang phát trên tivi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêu
FanfictionSẽ ra sao nếu Boun Noppanut và Prem Warut cùng nhau ký một hợp đồng hôn nhân? "Tình cảm này là giả, hôn nhân giả, chúng ta cũng giả... Giả vờ thân mật trước mặt tất cả mọi người. Nhưng có một sự thật không thể thay đổi chính là.. Chúng ta là vợ chồ...