"Còn không mau nói?" _ Dao Bernadina dần mất kiên nhẫn trừng mắt dữ tợn với Ploy.
Prem Warut có hơi bối rối, dù sao đây cũng là nhà của cô ấy. Bọn họ lợi dụng thời cơ chồng người ta không có nhà mà ngang nhiên xông vào, lại còn bứt ép người ta như vậy... Quả thật có hơi quá đáng! Cậu sợ rằng sau khi Boun Noppanut biết được, liệu anh ta có nổi cơn thịnh nộ mà đem từng người có mặt ở đây ra để hỏi tội không nữa.
"Tôi không biết cô đang nói gì cả, các người mau cút ra khỏi nhà của tôi ngay!!"
Ploy trở nên kích động, cô gằn giọng với Dao, sau đó chỉ tay ra cổng ý đuổi tất cả mọi người ra khỏi đây.
"Nhà của cô? Nực cười thật đó. Cô dựa vào gì mà nói đây là nhà của cô?" _ Waner Rittirong đứng bên cạnh cũng góp vui.
"Chẳng lẽ là dựa vào... Sự trong trắng suốt mấy năm qua bên cạnh Boun ư?" _Dao tựa như cố ý nói lỡ lời, sau đó vội vã đưa tay che miệng xoay sang giả ngốc nhìn Wan. "Ấy chết, mình lỡ lời rồi, làm sao đây Wan?"
Một nụ cười thỏa mãn dần hiện trên khuôn mặt Wan, kèm theo cái nhướng mắt đắc ý của P'Dao thật làm Prem khó hiểu. Cái gì được gọi là sự trong trắng của Ploy suốt thời gian chung sống như vợ chồng với Boun Noppanut?
"Cô... Dao Bernadina cô dám sỉ nhục tôi!!" _Ploy trợn mắt hét lớn.
"Làm sao? Tôi có gì mà không dám?"
"Đừng nhiều lời, cô muốn tự nói hay để bọn tôi nói giúp?" _Wan chẳng còn hứng thú với lời nói lấp liếm nhằm che đậy sự thật của Ploy. Anh rất muốn chính miệng cô ta nói ra sự thật đã khiến Prem hiểu lầm, anh không muốn cậu đau lòng nữa.
"Prem.. Prem Warut anh lợi hại thật đấy! Sau nhiều năm như vậy, tôi vẫn là không đấu nỗi với anh..." _Ploy nghiến răng chua xót nhìn Prem.
Bỗng dưng ánh mắt cô không còn sắc bén nổi lửa giận nữa, thay vào đó là đôi mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi và thất bại, dần trở nên đỏ hoe vì cố gắng kìm nén không được khóc. Cô bấu chặt lòng bàn tay của mình mà gằn giọng chua xót nói từng chữ, từng chữ...
"Cô nói vậy là có ý gì?" _Cuối cùng Prem cũng không chịu được đành mở miệng hỏi.
"5 năm... Hừ! Chính xác là 5 năm qua anh ta chưa từng động vào tôi dù chỉ một chút..." _Một giọt nước mắt trực trào nơi khóe bỗng dưng cố ý lăn xuống đôi gò má xinh đẹp.
"Tôi đã dùng mọi cách để anh ấy chú ý đến tôi, nhưng kết quả vẫn không hề thay đổi. Ngược lại cái bóng của anh trong lòng anh ta càng ngày càng lớn..."
"Mỗi lần đám nhà báo nghi ngờ, anh ta liền giả vờ thân mật với tôi trước mặt mọi người. Ban ngày gọi một tiếng vợ, hai tiếng vợ ơi... liền che được mắt lũ ngu ngốc đó. Nhưng ai biết được khi đêm đến, tôi phải ngủ trong căn phòng lạnh lẽo một mình?"
"Căn phòng của anh và anh ta khi xưa, tôi thậm chí còn không được phép bước chân vào nửa bước nữa kia kìa!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêu
FanfictionSẽ ra sao nếu Boun Noppanut và Prem Warut cùng nhau ký một hợp đồng hôn nhân? "Tình cảm này là giả, hôn nhân giả, chúng ta cũng giả... Giả vờ thân mật trước mặt tất cả mọi người. Nhưng có một sự thật không thể thay đổi chính là.. Chúng ta là vợ chồ...