Đúng như dự đoán, buổi tối hôm ấy thật sự Prem Warut đã khoác tay Waner Rittirong cùng nhau bước vào bên trong căn phòng Vip sang trọng của nhà hàng nổi tiếng đã được đặt sẵn từ trước. Boun Noppanut đưa mắt nhìn về phía Prem, hôm nay cậu mặc bộ vest khá nhã nhặn, Prem có vẻ điềm tĩnh và trưởng thành hơn rất nhiều so với lúc trước.
Dao Bernadina ngồi bên cạnh chỉ khẽ mỉm cười quan sát hai người vừa mới bước vào, rồi lặng lẽ dời mắt sang Boun Noppanut đang ngồi cạnh mình. Sau đó ở dưới phía chiếc bàn lớn, cô dùng mũi giày cao gót đá vào chân anh để Boun Noppanut lấy lại phong độ của vị chủ tịch một tập đoàn lớn. Cứ nhìn cặp đôi người ta rồi cau mày, tặc lưỡi thật không ra dáng một người doanh nhân thành đạt tí nào!!
"Xin chào, rất vui khi chúng ta vẫn có cơ hội cùng nhau bàn chuyện hợp tác" _Wan vừa lịch sự nói với Boun, vừa tinh ý kéo ghế ra giúp Prem.
"Thật ngại quá, tôi bận một chút việc nên thành ra hại anh ấy đến trễ. Mong rằng ngài Noppanut không để ý"
Prem mỉm cười nói, sau đó vui vẻ ngồi xuống chiếc ghế mà Wan vừa kéo ra cho cậu ngồi.
"Bọn tôi cũng vừa mới đến" _Boun Noppanut nhàn nhạt đáp lời, trong khi ánh mắt vẫn đang bận dán chặt vào hành động tình tứ của hai người trước mặt mình.
"Em ngốc thật, đường đường là ngài chủ tịch cao thượng của Guntachai, sẽ không chấp nhặt những chuyện cỏn con này đâu" _Wan ngồi xuống chiếc ghế trống bên cạnh Prem, mỉm cười dịu dàng nhìn cậu, đồng thời khẽ đưa tay lên vuốt lọn tóc trên khuôn mặt cậu ra phía sau.
"Thật ha, là do em suy nghĩ nhiều quá rồi"
Sắc mặt người vừa được nhắc đến lúc này méo mó trong thật khó coi. Tự nhiên hẹn gặp mặt nhau chỉ để cho anh thưởng thức một màn ngọt ngào tình cảm của hai người thôi sao? Xem anh là không khí, đã vậy còn dám chèn ép anh, không cho Boun Noppanut có cơ hội được lên tiếng phản bác bất kì một lời nào.
"À à, chúng ta gọi món luôn nhé?" _Dao lên tiếng để cắt ngang bầu không khí căng thẳng khó xử này. Bởi vì cô biết sắc mặt của Boun Noppanut lúc này cau có trông thật khó coi!?
"Được thôi" _Wan mỉm cười đón lấy menu từ tay nhân viên rồi đưa sang để Prem chọn trước.
"Lẩu siêu cay ở đây ngon cực, các cậu có muốn dùng thử không?" _Dao bỗng lên tiếng gợi ý món trước, nhưng ánh mắt có phần khó hiểu quan sát thái độ của Boun rồi đến Wan.
"Em ấy không ăn được cay" (×2)
Đúng như ý Dao Bernadina muốn, cả Boun Noppanut và Waner Rittirong đồng thanh nói cùng một lúc với nhau. Ờ!! Tình huống khó xử lại càng khó xử hơn...
"Ối xin lỗi, mình không biết" _Dao giả vờ bất ngờ, hốt hoảng đưa tay lên che miệng nhìn thái độ của mọi người.
"Không sao đâu, P'Dao cứ chọn lẩu cay đi, em không ăn món đó là được mà" _Prem vui vẻ đáp lời.
Tại sao? Bởi vì Boun Noppanut là một người thích ăn cay. Và món lẩu siêu cay ở đây chính là một trong những món ăn mà Boun Noppanut thích nhất. Prem Warut biết rõ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêu
FanfictionSẽ ra sao nếu Boun Noppanut và Prem Warut cùng nhau ký một hợp đồng hôn nhân? "Tình cảm này là giả, hôn nhân giả, chúng ta cũng giả... Giả vờ thân mật trước mặt tất cả mọi người. Nhưng có một sự thật không thể thay đổi chính là.. Chúng ta là vợ chồ...