Sau khi cùng Boun Noppanut lăn giường, khi Prem Warut thức dậy đã là buổi trưa của ngày hôm sau. Cậu như vừa rơi từ trên trời xuống, đang cố gắng sắp xếp lại những chuyện vừa xảy ra gần đây. Hôm qua Boun Noppanut có nói, sau khi ngủ cùng nhau một lần cuối, thử xem Prem Warut có chút gì gọi là rung động hay còn cảm giác với anh hay không. Nhưng thật sự giờ đây, chính cậu cũng chẳng có câu trả lời thỏa đáng!! Ngay cả Prem Warut cậu cũng chẳng biết mình còn yêu anh hay không nữa?
Vừa có ý định rời giường để đi tìm Boun Noppanut, cậu bỗng nhìn thấy có một túi đựng hồ sơ đã được đặt cạnh mình từ bao giờ? Đưa tay mở ra xem, bên trong là một tờ giấy gì đó nằm gọn gàng bên trong...
Là đơn ly hôn năm đó cậu và anh đã kí??
Prem Warut giật điếng người, tai cũng ù ù, đầu óc trở nên mơ hồ nhìn chằm chằm vào đơn ly hôn. Boun Noppanut vậy mà lại dễ dàng trả lại nó cho cậu, còn chẳng thèm đợi câu trả lời của Prem Warut mà đã mang nó đưa cho cậu rồi!!!
Chẳng lẽ buổi tối hôm qua ngủ cùng nhau, lại đổi được tờ giấy này hay sao? Vốn dĩ Boun Noppanut không quan trọng quyết định của Prem? Mặc định cho rằng cậu chắc chắn sẽ không còn cảm giác với mình???
Mặc dù đã nhận được thứ mình muốn, nhưng Prem Warut lại cảm thấy không có chút gì gọi là vui vẻ hay hài lòng? Đáng lẽ bây giờ nên nhảy cẫng lên, sau đó lập tức đi tìm Waner Rittirong để cùng nhau đi đăng ký kết hôn hay sao? Nhưng Prem Warut lại không muốn làm thế nữa, cậu có cảm giác mình vừa đánh mất một thứ gì đó rất quan trọng. Thứ mà cả đời này cậu cũng sẽ chẳng bao giờ tìm lại được nữa!!!!
Cậu tức giận, nhưng lại vừa tủi thân vừa xúc động. Lập tức bật dậy rời khỏi giường, không quên mang theo tờ đơn ly hôn đi chất vấn Boun Noppanut. Vừa rời khỏi căn phòng bí mật, cậu đưa mắt nhìn sang bàn làm việc tìm người, nhưng lại chẳng có anh ngồi đó. Ghế sofa cũng không, bên ngoài ban công cũng không, nhà vệ sinh lại càng không!! Chẳng biết chạy đi đâu mất rồi chứ?
Prem Warut nảy ý định lê thân xuống bên dưới lầu để tìm, nhưng vừa mở cửa văn phòng chủ tịch bước ra, vô tình chạm mặt Dao ở bên ngoài. Dao Bernadina không nói gì, chỉ đưa mắt quét nhìn cậu một lượt từ trên xuống dưới, cô cười lạnh rồi khoanh tay trước ngực, dựa lưng vào tường đứng đối diện nhìn cậu.
"Anh ta đâu rồi chị?"
"Ai cơ?" _Dao giả ngốc, cười như không cười hỏi lại.
"Boun Noppanut ấy, anh ta đi đâu rồi P'Dao?"
Dao gật gật đầu, nhưng không nói gì thêm, cô chỉ đưa mắt xuống đồng hồ đeo trên tay, sau đó mới tặc lưỡi đáp lời.
"Giờ này chắc chuẩn bị lên máy bay rồi"
"Lên máy bay? Nhưng anh ta đi đâu?"
Prem Warut ngạc nhiên đến mức hét lớn vang vọng cả hành lang, cậu mặc kệ mọi người đang nhìn mình với ánh mắt khó hiểu. Cậu vội nắm chặt tờ đơn ly hôn trong tay, sốt sắng đợi chờ câu trả lời từ P'Dao.
"Cậu ta không nói gì với cậu à? Đi Pháp ấy, có lẽ sẽ rất lâu nữa mới quay về Thái"
"Nhưng còn công ty thì sao ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêu
FanfictionSẽ ra sao nếu Boun Noppanut và Prem Warut cùng nhau ký một hợp đồng hôn nhân? "Tình cảm này là giả, hôn nhân giả, chúng ta cũng giả... Giả vờ thân mật trước mặt tất cả mọi người. Nhưng có một sự thật không thể thay đổi chính là.. Chúng ta là vợ chồ...