1 tuần sau cũng là lúc danh tiếng của Ploy Chawalitrujiwong bị hủy hoại không ít, mục thông báo Instagram, Twitter càng ngày nhiều người vào réo tên chửi mắng. Thậm chí bọn họ còn tìm được Line của cô mà nhắn tin công kích. Vừa bước chân ra ngoài liền có đám phóng viên, nhà báo chực chờ để chĩa mic vào người mà phỏng vấn. Cho nên cô chỉ dám quanh quẩn trong nhà, ngay cả mạng xã hội cũng chẳng dám mở lên xem. Sắc mặt tiều tụy, cơ thể suy nhược, xuống sắc hẳn sau sự việc nghiêm trọng lần này!
Nếu hỏi với danh tiếng của Prem Warut, hay thậm chí là Waner Rittirong có sức ảnh hưởng lớn thế nào mà lại có thể tạo nên làn sóng dư luận lớn thế này? Thì câu trả lời chính là không hẳn!?
Nhưng với Boun Noppanut thì chưa chắc!!! Bởi vì anh là người có địa vị lớn, vừa có tài lại còn có sắc, cho nên những gì liên quan đến anh đều là chủ đề để mọi người bàn tán. Lần này là đích thân vợ của chủ tịch tập đoàn Guntachai gây chuyện, làm sao tránh khỏi sự chú ý của dư luận? Bởi vì anh nổi tiếng, nên vợ anh cũng được "nổi tiếng" theo!?
"Rồi thế nào hắn ta cũng sẽ dùng tiền bịt miệng đám người đó lại thôi" _Ton ngồi ở ghế sofa nhà Prem nhâm nhi tách cafe, buộc miệng nói ra suy nghĩ của mình.
"Tao cũng nghĩ thế, dù sao cũng là vợ hắn" _Pravat cũng đồng tình với suy nghĩ của Ton.
"Vuốt mặt cũng phải nể mũi, đám người này thật sự đi quá giới hạn rồi. Liệu hắn ta có bỏ qua cho bọn mình không?"
Sam bắt đầu lo lắng, khi bắt đầu cũng không nghĩ rằng mọi chuyện lại đi xa như thế. Với sức ảnh hưởng và quyền lực như Boun Noppanut, nhóm của Prem vốn không phải đối thủ của anh. Chỉ cần anh búng tay, bọn nhà báo đều thất nghiệp, nặng hơn sẽ bị kiện, thậm chí có khi tòa soạn tung tin kia cũng sẽ sụp đổ ngay sau một cái chớp mắt.
"Anh lại không nghĩ thế" _Wan ngồi bắt chéo chân ở phía ghế đối diện, vẻ mặt nghiêm túc suy xét vấn đề gì đó.
"Sao ạ?" _Sam thắc mắc.
"Nếu hắn ta muốn, có lẽ đã làm trước khi mọi chuyện đi xa đến mức này"
Wan nói lên suy nghĩ của mình, thành công thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người."Ý của anh là hắn ta cố tình để mọi người làm căng?" _Ton ngốc nghếch thắc mắc.
"Mày khôn hơn rồi đó thằng Ton" _Pravat vỗ đầu thằng bạn thân ngồi cạnh mình, tấm tắc khen ngợi.
"Đúng vậy, nhưng anh vẫn chưa thể hiểu được ý đồ khi hắn ta làm như vậy"
Wan vuốt cằm suy tư, cả bọn cũng bị cuốn theo suy luận của Wan mà đoán già đoán non. Có lẽ đúng như Wan dự đoán? Rằng Boun Noppanut không muốn nhúng tay vào, cố tình để mọi người công kích, chửi mắng vợ mình?
"Nhưng hắn ta sẽ được gì?" _Cuối cùng người im lặng lắng nghe từ nãy đến giờ cũng lên tiếng thắc mắc, đưa mắt quan sát mọi người rồi lại nói tiếp. "Ý em là nếu mọi người tẩy chay vợ của hắn, thì hắn cũng sẽ bị ảnh hưởng không ít, đúng chứ?"
"Đó là lí do anh không thể nào hiểu được sự tính toán của hắn đó Yim"
"Mặc kệ đi mọi người, dù sao chúng ta vẫn là người có lợi nhất trong vụ này, chẳng phải sao?" _Ton xua tay giải tỏa bầu không khí căng thẳng trong phòng. Mọi người làm ơn đừng bày ra vẻ mặt như mấy trinh thám đang điều tra vụ án có được không? Trông áp lực và đáng sợ lắm đấy!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêu
FanfictionSẽ ra sao nếu Boun Noppanut và Prem Warut cùng nhau ký một hợp đồng hôn nhân? "Tình cảm này là giả, hôn nhân giả, chúng ta cũng giả... Giả vờ thân mật trước mặt tất cả mọi người. Nhưng có một sự thật không thể thay đổi chính là.. Chúng ta là vợ chồ...