#12: Nhóc con bướng bỉnh

2.1K 172 17
                                    

Kể từ ngày cậu nhìn thấy anh hôn Dao, Prem Warut luôn tìm mọi cách né tránh anh. Lấy lí do bản thân mệt mỏi không được khỏe nên không muốn tiếp xúc với ai. Hay phải nói là cậu không muốn gặp mặt Boun Noppanut thì đúng hơn.

Anh biết cậu cố ý tránh mặt mình, nhưng cũng không hạ giọng năn nỉ hay giải thích với cậu lời nào. Prem Warut luôn thức dậy vào lúc mặt trời lên cao, bởi vì cậu chắc chắn rằng lúc đó Boun Noppanut đã rời khỏi nhà và đến công ty rồi. Còn khi hoàng hôn vừa ló dạng, cậu lại lập tức chui ngay vào phòng và căn dặn người giúp việc nói lại với anh rằng cậu muốn đi ngủ sớm. Vòng tuần hoàn cứ thế lập đi lập lại, mới đó mà đã vỏn vẹn 1 tháng rồi.

Phải... Đã 1 tháng rồi 2 người chưa từng gặp mặt nhau, mặc dù ở cùng một nhà!!

Prem Warut cảm thấy buồn chán, cậu nằm ườn trên ghế sofa ở phòng khách chăm chú lướt điện thoại. Cậu đang tìm một công việc gì đó để làm, không thể mặc dày mày dạng ăn ở không suốt ngày như vậy được. Vốn dĩ muốn phụ giúp việc nhà, nhưng người làm chẳng ai cho cậu động tay vào bất cứ thứ gì. Nên Prem đành tìm một công việc gì đó để giết thời gian.

Mắt cậu sáng rực lên khi thấy bài đăng tuyển dụng nhân viên của một công ty bất động sản có tiếng. Là K.O - một công ty nổi tiếng khắp BangKok, chỉ đứng sau tập đoàn Guntachai của Boun Noppanut mà thôi. Nói đi cũng phải nói lại, về độ nổi tiếng cũng như cách quảng bá của K.O không thua kém gì Guntachai. Nhưng chẳng hiểu tại sao bao năm rồi trên thương trường, K.O vẫn chưa lần nào vượt mặt được Guntachai?

Những thứ đó cậu chẳng hề quan tâm, thứ mà Prem Warut chú ý nhất lúc này chính là... Phải nhanh chóng nộp hồ sơ vào đó mới được. Nói là làm, cậu lật đật chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân như yêu cầu, sau đó một bản hồ sơ xin việc hoàn hảo được gửi thẳng đến K.O.

Nghe nói công ty của bọn họ rất cần nhân viên có trình độ học vấn cũng như chuyên môn cao. Mà Prem Warut cũng được xem như dạng người tài giỏi thông minh. Mới đó mà cậu đã sớm được gọi đến để phỏng vấn rồi.

Cuộc phỏng vấn cuối cùng cũng diễn ra suôn sẻ trong sự vui mừng và hồi hộp của cậu. Prem Warut chính thức được nhận vào làm việc và trở thành nhân viên thực thụ của công ty K.O nổi tiếng rồi. Nhưng chuyện đi làm cậu chẳng để một ai hay biết, kể cả Boun Noppanut.

Ngày hôm sau, cậu khoác lên mình áo sơ mi dài tay kẻ sọc và chiếc quần tây sang trọng. Đứng trước gương chải chuốt, cậu hài lòng ngắm mình trong gương một lúc trước khi rời khỏi nhà. Một nụ cười thật tươi tắn với bản thân để chào đón một ngày mới, một hành trình mới và công việc mới. Mong rằng mọi thứ sẽ thật suôn sẻ đối với cậu.

Vừa đến nơi, cậu đã nhìn thấy một hàng dài người đang đứng xếp hàng như đang chờ đợi điều gì đó. Có lẽ họ cũng giống như cậu, đây là ngày đầu tiên bắt đầu thử việc. Với tính hiếu kỳ, cậu liền bước đến hỏi khẽ một cô gái đang đứng cạnh đó.

"Cho mình hỏi mọi người sao lại đứng xếp hàng ở đây vậy?"

Không phải sẽ được trực tiếp vào làm việc ngay luôn hay sao? Xem ra quy tắc ở đây có phần cầu kỳ và nghiêm khắc hơn rất nhiều.

[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ