Chương 2: Xuất Khiếu

506 38 0
                                    

Minh Tịnh Tâm đối với vị phương danh Cô Nguyệt này bổn gia cũng không xa lạ gì, nàng thường xuyên từ trong miệng vị tiểu sư thúc yêu thích sắc đẹp kia nghe thấy cái tên này. Nghe nói vị Cô Nguyệt cô nương năm đó chính là giá trị nhan sắc cùng sư tôn nàng nổi danh, xưng Tu chân giới song tu.

Chỉ là một người là đỉnh núi trắng tinh không tì vết thiên sơn tuyết liên, một người là địa ngục yêu dã đỏ tươi mạn châu sa hoa, phong cách bất đồng nhưng đều có các mỹ.

Hơn nữa Cô Nguyệt cô nương là một ma tu, thập phần có thành tựu. Chỉ bằng một người đã hai tên hiệu, một cái là "Song tu cuồng ma", một cái khác còn lại là "Đoạt hồn yêu nữ".

Danh như ý nghĩa, vị Cô Nguyệt cô nương yêu thích song tu là tra nữ, hơn nữa tinh thông mị thuật, cực kỳ giỏi về đoạt hồn phách.

Theo như sư thúc nói, Minh Cô Nguyệt này tựa như phàm thế gian thuốc phiện, bề ngoài diễm lệ, bên trong đều là độc. Nhưng cố tình gọi người một khi nhìn liền quên không được, cho dù tan xương nát thịt vẫn có một đám người tranh nhau cướp muốn dán qua.

Thậm chí hơn 300 năm trước, sau khi một đám tu sĩ nghe nói Minh Cô Nguyệt bị chính đạo liên hợp tru sát, vụng trộm gạt lệ lập mộ chôn di vật.

Minh Tịnh Tâm sờ mặt chính mình, trơn mềm lại ấm áp, là người sống có xúc cảm.

Hay là do nàng không cẩn thận Xuất Khiếu đến cái xác vốn đã chết Minh Cô Nguyệt?

Vậy thật là đáng sợ!

Bất quá so với xuyên vào người chết càng đáng sợ hơn chính là, nàng xuyên vào thi thể đối thủ một mất một còn của ái nhân.

Nàng thường xuyên nghe sư thúc Liễu Thanh Hòa nói sư tôn nàng cùng Minh Cô Nguyệt lương tử, mỗi lần giảng thuật sư thúc nàng đều sẽ khái một mâm hạt dưa. Cái gì mà Minh Cô Nguyệt muốn đi diệt chính đạo môn phái nhỏ, bị sư tôn nàng đánh đi về; cái gì mà sư tôn nàng phát hiện bí cảnh, muốn mang bên trong môn nhóm tiểu đệ tử đi vào rèn luyện, kết quả bị Minh Cô Nguyệt cấp giảo thất bại; còn có cái gì mà chính đạo đệ tử ái mộ sư tôn nàng thấy Minh Cô Nguyệt liền thay lòng đổi dạ, cái gì mà Minh Cô Nguyệt lão tướng hảo ma tu bị sư tôn nàng chém chết vân vân. Trải rộng ái, hận, tình, thù tứ đại thoại bản, quả thực nhiều không kể xiết.

Mỗi khi kể tới kết cục, sư thúc nàng còn chưa đã thèm, nhìn một mâm xác hạt dưa nhắc mãi: "Chút hạt dưa này đều không đủ ta và ngươi giảng, sư tôn ngươi cùng Minh Cô Nguyệt chuyện xưa thật đúng là quá nhiều. Nếu hai nàng là hai chỉ điểu, mỗi lần gặp mặt đều đầy đất mao, ngươi hiểu không?"

Trong đầu Minh Tịnh Tâm hiện ra cảnh tượng bạch tiên hạc cùng hồng phượng hoàng mổ lẫn nhau, yên lặng chớp mắt, nàng muốn biết sư tôn tức muốn hộc máu là cái gì bộ dáng.

Trăm triệu không nghĩ tới mộng tưởng phải trở thành sự thật, nàng một chút đều không vui.

"Ta sắp kết thành đạo lữ sư tôn mà!"

Minh Tịnh Tâm thở dài, vô luận con đường phía trước nhiều hiểm trở, nàng sẽ không từ bỏ.

Hàm răng cắn đầu ngón tay, nàng chần chừ hồi lâu, rốt cuộc tìm đối sách. Hiện giờ thân phận nàng xấu xa không hảo trực tiếp đi tông môn, vậy không bằng gọi người qua tới. Đến lúc đó nàng lại hảo ngôn khuyên bảo, kể rõ sự tình, hết thảy không phải giải quyết?

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ