Thẩm Thanh Lan đi rồi, pháp bảo Thông Tâm Kính kia được Minh Tịnh Tâm thiếp thân, Minh Tịnh Tâm lúc nào cũng đều phóng nó tới trong ngực, thỉnh thoảng lấy ra nhìn xem. Với chính nàng là lo lắng bỏ lỡ liên hệ của Thẩm Thanh Lan, mà phóng tại trong mắt người khác lại là một cảnh tượng khác.
“Ngươi nói trang chủ đủ thẩm mỹ rồi, như thế nào mỗi ngày không có việc gì soi gương?”
Từ lúc trong sơn trang còn lại tám nam nhân biết được Tử Vân Các sự tình đã dẹp loạn, bọn hắn liền lục tục ngo ngoe trở về trang tử, trước mắt mấy người đối diện Cô Nguyệt cô nương biến hóa tiến hành nghiên cứu thảo luận.
“Ngươi đây là không hiểu, nữ nhân nha, đều yêu cái đẹp.” Ăn mặc chỉnh tề thiếu niên áo tím dễ dàng nhấp một ngụm trà, chỉ vào thiếu niên áo trắng đối với tấm gương loạn chiếu trêu chọc, “Ngươi xem Tiểu Khê của chúng ta cũng không không có việc gì chiếu sao.”
Bị đề cập thiếu niên áo trắng Văn Nhân Khê hừ một tiếng, phút chốc cất tấm gương tiến vào trong ngực, bất mãn nói: “Ta lúc đó chẳng phải muốn chính mình càng đẹp mắt, làm cho trang chủ chú ý ta nhiều một chút.”Thanh y thiếu niên Liễu Tinh Văn quạt cây quạt, cùng hắn cười khẽ, “Ngươi lại lộng cũng không bằng trang chủ đẹp mắt.”
Văn Nhân Khê nhìn hắn và Minh Tịnh Tâm cùng nhan sắc áo ngoài, nhịn không được trừng hắn một cái, “Tâm cơ nam câm miệng.”
Mấy người nhốn nháo ồn ào, bỗng nhiên thấy Từ Bác Uyên đi vào, cầm quả táo trong đĩa hung hăng cắn một cái, khâu dễ dàng phát giác hắn quái dị, hỏi: “Uyên ca làm sao vậy?”
Từ Bác Uyên khoát tay, không có đáp lại.
Văn Nhân Khê nhỏ giọng nói thầm, “Tám thành lại là tự tiến cử không thành, bị trang chủ bắn trở lại rồi.”
Mấy người còn lại liên hệ một cái hiểu rõ thần sắc, có người khuyên nói: “Uyên ca không có việc gì, chúng ta cũng không có ở cái phòng kia cùng nàng đợi qua một phút đồng hồ sao? Nữ nhân đều thiện biến, trước kia còn để cho chúng ta tùy ý mặc, nói càng ít càng tốt, hiện tại lại nói chúng ta như vậy đồi phong bại tục, đều mặc kín một chút.”
Dứt lời, mấy người đều lắc đầu thở dài.
Từ Bác Uyên lại hung hăng cắn quả táo, rầm rì, “Trong lòng nàng chỉ có Thẩm đạo hữu.”
“Thẩm đạo hữu? Ngươi nói là Thượng Thanh Phái Thẩm Thanh Lan?”
Từ Bác Uyên gật đầu, “Tấm gương kia là Thẩm đạo hữu đưa cho nàng. Nàng muốn cùng Thẩm đạo hữu đi Thượng Thanh Phái làm đại môn phái Tiên gia đệ tử, nếu như không phải ta ngăn cản, nàng khẳng định đi.”
Mấy người nghe xong lời này thần sắc khác nhau, Minh Cô Nguyệt là người cứu bọn hắn thoát ly khổ hải, là Nữ thần tĩnh mịch đưa cho bọn hắn hi vọng, còn có mị lực làm cho hồn khiên mộng nhiễu. Bọn hắn đều thích nàng, cũng đều không có rộng lượng như vậy, một nữ nhân có năng lực bảo hộ của mình ly khai, nhưng lại không phải đều cho rằng đó là một quyết định chính xác.
Liễu Tinh Văn thở dài, “Là chúng ta liên lụy nàng.”
Văn Nhân Khê cũng đáp, "Đúng vậy, nhưng ta thực không bỏ được nàng. Nếu như không có nàng, ta lo lắng sẽ có người khác bắt ta về làm lô đỉnh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người Mê
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Vô tình xuyên thành vạn người mê. Tác giả: Trinh Thiên. Thể loại: bách hợp, xuyên qua thời không, tu chân tiên hiệp, ngọt văn, huyền nghi trinh thám. Thị giác tác phẩm: hỗ công. Tóm tắt một câu: Sư tôn, hãy nghe ta giải thích đã! Lập ý: ho...