Chương 13: Mẫn Công Chính

78 10 0
                                    

Liễu Thanh Hòa không ngờ nữ ma tu xinh đẹp này lại rộng lượng như vậy, bên tai lải nhải chửi bới nàng nghe được còn thấy phiền. Nàng đút một cái hạt châu che dấu ma tu khí tức cho Minh Cô Nguyệt, sau đó tiến lên đối với phía dưới rống lên một câu, "Nhốn nháo cái gì mà nhốn nháo, liền cùng các ngươi nhận thức Minh Cô Nguyệt giống nhau!"

"Chúng ta không quen biết, ngươi nhận thức à?"

"Đúng đấy, tiểu nha đầu nói cái gì cắm? Người nào không biết Minh Cô Nguyệt là yêu nữ giết người không chớp mắt?"

Liễu Thanh Hòa đang muốn đáp trả, lại thấy Minh Tịnh Tâm đi qua, còn cười hỏi: "Thật sao? Vậy các ngươi không sợ nàng sau khi biết rõ sẽ giết các ngươi sao?"

Tiếng động lớn náo đường phố tức thì lặng ngắt như tờ. Liễu Thanh Hòa cũng bị lời này ngơ ra, coi chừng liếc mắt Minh Tịnh Tâm, hỏi: "Ngươi nói thật?"

Minh Tịnh Tâm thản nhiên đáp, "Đương nhiên là giả."

Giết nhiều người như vậy, sư tôn nàng sẽ cùng nàng huyên náo.

Ngẩng đầu nhìn tình cảnh trong kính còn giằng co, Minh Tịnh Tâm lại nói: "Liễu đạo hữu, chúng ta đi Tử Vân Các đi."

Liễu Thanh Hòa cũng không muốn lại nghe những lời nói toái ngữ này, gật đầu, "Được."

Hai người mới rời đi, đường phố lại ầm ĩ. Lần này chủ đề vẫn là Minh Cô Nguyệt, chỉ là nội dung lại thay đổi bộ dáng.

"A, vừa rồi cô nương kia đẹp quá!"

"Tuyết trắng làm da, yêu làm hồn..."

"Nếu là Cô Nguyệt cô nương có như vậy khuôn mặt, ta cũng nguyện ý..."

"Vậy ngươi hãy đi đi. Nàng giống như là Minh Cô Nguyệt."

"Cái gì?! Trên người nàng không có ma tu khí tức mà!"

"Chẳng lẽ việc này thật đúng là có ẩn tình khác?"

Trong giây lát, Minh Tịnh Tâm hai người đã đến Tử Vân Các. Lo lắng bị sư tỷ phát hiện, Liễu Thanh Hòa lại đưa cho Minh Tịnh Tâm một cái Ẩn Thân Phù. Hai người dán lên người, xoay người nhảy lên nóc nhà, cẩn thận từng li từng tí ngồi xuống.

Không biết có phải chột dạ hay không, các nàng coi như cảm giác Thẩm Thanh Lan hướng bên này liếc qua, Liễu Thanh Hòa vội vàng co vai bịt miệng lại, nhìn người bên cạnh, Minh Tịnh Tâm vậy mà đối với phía dưới vẫy tay.

Liễu Thanh Hòa cảm thấy người này quá không đạo nghĩa, yên lặng rất khinh bỉ liếc nàng.

Minh Tịnh Tâm làm như không thấy, bưng lấy cái mặt chuyên chú nhìn Thẩm Thanh Lan.

Lúc đó Thẩm Thanh Lan chỉ là đệ tử lần đầu xuống núi Thượng Thanh, không có Nguyên Anh kỳ tu vi, giang hồ lịch duyệt ít đến thương cảm. Đối với cấp định tội, còn có kiên nhẫn nghe người ta sĩ diện cãi láo giai đoạn.

"Lão phu mặc dù bất tài, nhưng không được phép người khác chửi bới. Tiểu hữu nếu là chậm chạp không xuất ra chứng nhận, lão phu liền muốn cùng Thượng Thanh Phái lấy cái thuyết pháp!" Mẫn Công Chính vẫn còn cầm Thẩm Thanh Lan mấy người không có chứng cớ làm tấm mộc, ý đồ lật ngược phải trái.

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ