Chương 43: Hộ độc

61 6 1
                                    

"..."

Minh Tịnh Tâm uấn nhưỡng lấy thổ lộ lời nói đều làm doạ đám người kia đi, nhưng cũng may Thân Đồ Thái sư bá nàng thập phần có uy hiếp, ánh mắt quét qua, những người la hoảng kia đều toàn bộ ngậm miệng.

Tràng diện lại khôi phục trước kia ngưng trọng. Kim trượng một kích, Thân Đồ Nam lại lần nữa ép hỏi, "Nói, ngươi đến tột cùng có gì toan tính?"

Không biết có phải lỗ tai Minh Tịnh Tâm hư mất hay không, nàng giống như nghe được dưới đáy có người tại xì xào bàn tán ——

"Cái này còn phải hỏi? Minh Cô Nguyệt đương nhiên là đồ Thẩm Thanh Lan."

"Đúng đấy, đúng đấy."

Nếu không bị Thận Giới Đường đường chủ một mực chằm chằm vào, Minh Tịnh Tâm thật muốn quay đầu hướng phía dưới đài chúng nhân nói một câu bên trên, "Các ngươi thật đúng hiểu ta!" Nhưng dưới mắt tình hình giương cung bạt kiếm, nàng không thể để cho sư tôn lâm vào quẫn cảnh.

Cằm khẽ nhếch, Minh Tịnh Tâm đối với cặp mắt lệ như chim ưng, nghiêm mặt trả lời: "Tất nhiên là nhất tâm hướng đạo."

Thân Đồ Nam cười nhạo, "Nếu là hướng đạo, ngươi vì sao phải cự tuyệt Khúc Thủy Phong phong chủ, một lòng bái nhập Thanh Lan môn hạ? Hẳn là ngươi đạo là Thanh Lan hay sao?"

"Đúng." Minh Tịnh Tâm nhìn không chớp mắt, lời nói kiên định, "U Lan chân nhân Kiếm đạo cao siêu, mấy lần cứu ta thoát ly thủy hỏa, ta sinh lòng kính ngưỡng, tự nguyện vứt bỏ ma tu nhập chính đạo đi theo tả hữu, có gì không thể?"

"Nói bậy!" Kim trượng quét ngang, một cỗ uy áp mạnh mà đánh úp lại, Minh Tịnh Tâm chỉ cảm thấy trước mắt áo trắng một phiêu, nàng liền núp ở Thẩm Thanh Lan sau lưng.

Thân Đồ Nam đang muốn lại kích, lại bị Hoa Tử Thần một thanh nắm ở, "Sư tôn, Tịnh Tâm tại Thượng Thanh nhiều năm như vậy chưa bao giờ làm ác, ở trong đó có phải có cái gì hiểu lầm hay không?"

Con ngươi nhuộm tuế nguyệt dấu vết che kín thanh hàn, Thân Đồ Nam lạnh lùng nghiêng mắt nhìn lên trước mắt đồ đệ, trách mắng: "Buông tay. Thị phi không phân biệt, ngươi quá lại để cho vi sư thất vọng!"

"Sư tôn..." Hoa Tử Thần liền giật mình, sư tôn những lời này nghe được nàng trong lòng run lên, nhưng nhà mình muội tử thân ở nguy cơ, nàng làm huynh trưởng tuyệt không có thể chỉ lo thân mình. Kẹp vào tay sư tôn không tùng nửa phần, Hoa Tử Thần dùng thân thể của mình ngăn tại Minh Tịnh Tâm trước người.

Tràng diện đang giằng co, Thanh Phong mang theo một hồi Ôn Ngọc thanh âm thổi đi qua ——

"Sư tỷ, làm gì khó xử một tiểu bối? Có phải có mưu đồ hay không, chúng ta đến Thanh Phong điện vừa hỏi liền biết."

"Thanh Lan, mang Tịnh Tâm tới."

"Vâng." Thẩm Thanh Lan quay người lại tử, Minh Tịnh Tâm từ sư tôn trong mắt thấy được róc rách xuân thủy, xuân thủy khắp đa nghi điền, tại trong cơ thể nàng khai ra kiều diễm bách hợp, con ngươi nàng nháy mắt cũng không nháy mắt, tay rủ xuống dưới mặt nhưng không khỏi chuyển thêm vài phần, thăm dò đụng đụng Thẩm Thanh Lan đầu ngón tay, nhưng mà vừa rồi đụng với, sư tôn lại quay lại thân thể.

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ