Chương 22: Vãng sinh

69 7 0
                                    

Minh Tịnh Tâm hiện tại hốt hoảng nhưng lại phải bật cười, hiển nhiên trong lúc vị Tiệm tiên sinh giả chết thừa dịp bọn họ tìm vật, vụng trộm chạy tới ăn một chút dự trữ lương thực nhưng lại ăn quá no.

Hắn lúc này khôi phục rất nhiều, tám thành so với trước còn xấu hơn.

Cót két... một tiếng bị đẩy ra, một nam tử thân cao cường tráng đi đến, như Minh Tịnh Tâm suy nghĩ nhất trí, hắn xác thực xấu hơn rồi.

Bộ lông lộn xộn, vốn là đơn sơ quần áo thành từng khối toái bước, trên cánh tay, trên đùi thậm chí trên mặt đều có vệt máu đen nhánh, giống như vừa đi ra trong khóm bụi gai.

Trên mặt tái nhợt hiện ra thanh sắc, Tiệm ngẩng đầu rồi nổi giận gầm lên một tiếng——

"Grao —— nấc."

Đôi mắt màu tinh hồng một mực nhìn chằm chằm vào Minh Tịnh Tâm cách đó không xa, khàn giọng nói: "Vừa rồi ngụy trang thành Thù Du là ngươi? Vậy trước tiên ăn ngươi đi."

Minh Tịnh Tâm khẽ gật đầu, thấy hắn đi vào trong, hảo tâm khuyên nhủ: "Ngươi nhìn ngươi đều muốn ợ một cái rồi, hay là đi ra ngoài trước chạy hai vòng tiêu thực đi."

"Không cần, cùng các ngươi cũng có thể tiêu thực." Tiệm khặc khặc nở nụ cười, vung lấy móng vuốt sắc bén đánh tới.

Minh Tịnh Tâm trước đó nếm qua thiệt thòi từ hắn, thấy thế liền thú nhận Thiết Kiếm nghênh đón tiếp đỡ. Chỉ nghe "Đinh" một tiếng, tiện nghi Thiết Kiếm lại thoáng một phát như bị bẻ gãy, mượn Thẩm Thanh Lan huy kiếm khoảng cách, Minh Tịnh Tâm hướng về sau nhảy lên, tránh được Tiệm thế công.

Tiệm vừa cười lấy hừ một tiếng, "Ta hiện tại ăn no, cũng không tốt như vậy giết chết." Cót két hai tiếng, hắn nuốt Thiết Kiếm của Minh Tịnh Tâm Thiết Kiếm vào bụng, "Nấc."

Đều chống đỡ thành như vậy, còn ăn nữa à?

Minh Tịnh Tâm hơi nhíu mày, nàng cùng Thẩm Thanh Lan trao đổi thần sắc, hai người ngay ngắn vọt tới. Thẩm Thanh Lan sử kiếm, Minh Tịnh Tâm tay phải cầm cây roi, tay trái nhập bí quyết.

Không thể không nói, đồ ăn như là lực lượng, Tiệm tiên sinh ăn quá no so sánh với trước mạnh mấy lần. Mặc dù hai người đồng loạt tấn công, hắn đều thành thạo, một Tiệm một ảnh ngươi tới ta đi, lại đánh Minh Tịnh Tâm hai người liên tục bại lui.

Lúc Minh Tịnh Tâm trước hết bỏ qua Tiệm vung tay tới, bị buộc đến bên tường, một cái xoay người nhảy sang bên cạnh Thẩm Thanh Lan. Nhìn thấy thân ảnh tại trên tường tán loạn, vội hỏi: "Tiên Tử, hắn giống như cùng người bình thường bất đồng. Người có quang mới hữu ảnh, hắn vừa rồi tại bên ngoài không có bóng dáng, nhưng ở nơi này thì có. Chúng ta nghĩ biện pháp đi ra ngoài trước!"

Vừa dứt lời, nàng dùng Trường Tiên xoáy lên kích thước lưng áo của Thẩm Thanh Lan, rồi dùng lực vung người đến hành lang.

Trong hành lang mờ nhạt ánh nến hiện ra thanh quang, Thẩm Thanh Lan nhìn thấy cái quang kia lông mày có chút nhăn lại, thầm nghĩ: Đây không phải là bóng dáng, chỉ sợ hắn đã thi pháp gọi ra Nguyên Thần phân thân.

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ