Chương 17: Tiểu cô nương

70 9 0
                                    

Không chút nào cân nhắc Hải Khoát Du đề nghị, Minh Tịnh Tâm dị thường kiên định đuổi hắn rời đi, đãi hắn đi rồi, còn lòng nghi ngờ đến xem xét, thẳng đến phát hiện bốn phía không còn yêu tu khí tức, nàng mới làm chú pháp, mượn Liễu Thanh Hòa pháp khí chi lực, tạm thời thu tòa sơn trang, lại vận hướng núi Tử Quy.

Đây hết thảy làm nhanh chóng lại bí ẩn, đợi đến lúc người trong trang phát hiện, bọn hắn đã đến địa phương.

Trên trang chín nam nhân của Cô Nguyệt còn trấn định, còn lại những người hôm nay tới tìm nơi nương tựa nguyên một đám run thân thể, coi như đối với yêu thú sau núi thập phần sợ hãi.

Minh Tịnh Tâm lý giải bọn hắn, xuất ra trang chủ bộ dáng an ủi, "Đừng lo lắng, nơi đây ta đã bày kết giới, nếu các ngươi bất loạn ra ngoài, bọn chúng sẽ không xuống." Nói xong lại nghĩ tới chuyện Cô Nguyệt cô nương nhắm trúng, nàng lại dặn dò: "Hiện tại Minh Cô Nguyệt đã không phải là trước kia Minh Cô Nguyệt. Ta hi vọng các ngươi về sau lúc đi ra ngoài đừng lấy tên của ta làm mưa làm gió, cho chính các ngươi tìm phiền toái."

Người trong trang cho rằng nàng không thích bọn hắn chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng, nhao nhao lên tiếng, "Vâng."

Minh Tịnh Tâm lại nghĩ, những người trong trang nên là Tư Hằng đối với chuyện Minh Cô Nguyệt hiểu rõ nhất nhưng Tư Hằng tâm tư trọng, còn là Trấm công tử nổi danh không đáng tin cậy, nàng muốn hỏi công việc nên tìm người tương đối ngốc. Đục lỗ đối với mấy người quét qua, nàng định ánh mắt tại vẻ mặt cười ngây ngô của Từ Bác Uyên, cùng hắn vẫy tay, "Cái kia tiểu theo, ngươi đi theo ta một chút."

Mang theo Từ Bác Uyên trở về bắt đầu cuộc sống hàng ngày viện, Minh Tịnh Tâm cùng hắn ngồi cách chút ít khoảng cách, nói thẳng: "Ta gần đây có chút hoài niệm trước kia, Tiểu Từ, ngươi biết có bao nhiêu người chán ghét ta hay không?"

Từ Bác Uyên ý cười ngưng kết, làm như tiếp không bên trên lời này, do dự trả lời, "Vấn đề này ngươi có lẽ đến hỏi Tư Hằng. Ta biết người thích ngươi rất nhiều, chán ghét ngươi thì... Hình như đều bị ngươi giết."

"Ặc." Minh Tịnh Tâm bị đáp án này khiến cho có chút phát lạnh, nàng lại hỏi, "Vậy ngươi cảm thấy những người kia nên giết sao?"

Từ Bác Uyên nhẹ gật đầu, hắn đối với Minh Cô Nguyệt nhận thức không sâu, chỉ biết nàng tru diệt Trầm Dục Các. Cái loại môn phái gạt hắn làm lô đỉnh đương nhiên là nên giết.

Minh Tịnh Tâm cũng thoáng an tâm, như vậy xem ra ngoại trừ vị Hợp Hoan Tông Nguyên Anh trưởng lão kia, hình như Cô Nguyệt cô nương cũng không có gì cừu nhân, dù sao nàng có tính toán, có thể bị Kim Đan kỳ sát hại đến Cô Nguyệt cô nương thì chỗ dựa kia sẽ không lợi hại lắm.

Xem ra chỉ cần nàng tăng tu vi lên đến Nguyên Anh kỳ, giải quyết vị Hợp Hoan Tông kia sẽ không phải lo lắng người khác lại đến trả thù. Về phần những nam nhân của Cô Nguyệt cô nương, có tòa Vô Ưu sơn trang che chở có thể an ổn qua được cuộc sống mới, không hề cần nàng trông coi phụ trách rồi.

Trong lòng tự định giá, Minh Tịnh Tâm lại bắt đầu suy nghĩ chuyện bế quan tu luyện, vì để sớm ngày một rõ đến sư tôn, bế quan chi địa nhất định phải Linh khí cực kỳ sung túc, tốt nhất lại xứng có một ít Linh Dược tiên thảo. Dùng hai điểm này, Tử vực chi địa mảnh đất hoang cực kì không phù hợp, đại môn đại phái nàng điểm ấy tu vi cũng không dám hiển nhiên đi, lui cầu tiếp theo nàng chỉ có thể tìm một ít che giấu động phủ hoặc là bí cảnh.

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ