Một đạo kiếm thế phá núi mà đến, chỉ thấy Nam Cung Khánh vừa rồi còn ngang ngược lập tức như thấy cha ruột, cây quạt vừa thu lại liền đi vội đào tẩu, Sư Phi Phàm thuận thế truy kích.
Hai người từ trên mặt đất đánh tới bầu trời, thân mau chóng cực nhanh lại gọi người nhìn không rõ rệt. Minh Tịnh Tâm chỉ cảm thấy trong tầng tầng mây mù đột nhiên nhiều hơn hai ngôi sao, nàng ngửa đầu nhìn qua, không khỏi yên lặng cảm thán: Không hổ là Cao giai tu sĩ ở giữa đấu pháp, quả nhiên là lợi hại cực kỳ. Thực không biết nàng khi nào mới có thể có tu vi này, đến bảo hộ người bên cạnh.
Con mắt quang rơi xuống trên người cô gái thanh lệ bên cạnh thanh lệ, Minh Tịnh Tâm hoảng hốt nhớ lại, lúc chính mình còn trẻ không phải là thừa dip bên người vị sư tôn Độ Kiếp kỳ Đại viên mãn che chở, vừa rồi tại đây sóng vân biến hoá kỳ lạ Tu Chân giới xuôi gió xuôi nước một đường vô ưu. Tuy nói dưới mắt một nước vô ý mặc lại 500 năm trước, nhưng có thể nhìn đến Thượng Thanh Tiên Tôn trẻ trung một mặt, còn được sư tôn chủ động hôn môi tỏ tình, như thế nào muốn cũng là lợi nhuận.
Nghĩ vậy nàng không khỏi vui mừng, trán lúm đồng tiền đi ra.
Bộ dáng này phóng tới trong mắt Thẩm Thanh Lan, một nữ nhân vết thương đầy người lại nhìn qua nàng ngu ngơ cười ngây ngô, nàng lo lắng tiểu đồ đệ bị thương đầu óc, liền khiên tay của nàng hỏi: "Tịnh Tâm, ngươi cười cái gì?"
Đáp trên tay nàng cây cỏ mềm mại vừa mềm lại ấm áp, nụ cười trên mặt Minh Tịnh Tâm càng hơn, nhìn qua nàng trả lời: "Tất nhiên đang nhìn ngươi. Thanh Lan của ta thật xinh đẹp."
Thẩm Thanh Lan có chút nghiêng đi con ngươi, sẳng giọng: "Không biết lớn nhỏ."
Minh Tịnh Tâm không úy kỵ, ngược lại cười nhẹ tựa tại trên vai nàng, âm thầm vận lấy Linh lực giúp nàng trị hết miệng vết thương. Thẩm Thanh Lan lông mày cau lại, đẩy ra nàng nói: "Có khí lực này không bằng đi hỗ trợ."
Minh Tịnh Tâm ngắm nhìn đệ tử trên trận dựa vào nơi hiểm yếu chống lại đoàn tụ, nhẹ gật đầu, trộn lẫn lấy nàng muốn đứng dậy tiến lên.
Lúc này, đỉnh đầu đột nhiên truyền đến một tiếng quát lớn --
"Xông cái gì xông? Nhìn bộ dạng hai người các ngươi còn không mau mặt tốt y phục? Nhiều người như vậy không cần dùng các ngươi!"
Một đoàn bao khỏa quay đầu ném xuống, Minh Tịnh Tâm vội vàng tiếp được, chỉ thấy nước rung động nhảy xuống pháp khí, hướng trong tràng đuổi tới.
Minh Tịnh Tâm sững sờ triển khai bao khỏa, cái này xem xét dĩ nhiên là hai kiện vải bồi đế giầy, một kiện bạch một kiện hồng, kiểu dáng giống nhau, mà chỗ cổ áo đều thêu một đóa Mân Côi, màu trắng quần áo là hồng Mân Côi, hồng sắc quần áo là bạch Mân Côi. Nàng bỗng dưng nghĩ đến đã từng giống như ở trong bộ thoại bản nào xem qua tình tiết, tựa hồ là kết hôn ngày ấy nàng cùng Thẩm Thanh Lan mặc một trắng một đỏ hai kiện quần áo, nhìn như đỏ trắng rõ ràng, kì thực ta trong có ngươi, ngươi trong có ta, sớm đã kết thành một đôi.
Thật sự, không nghĩ tới, Thủy Thái sư thúc vậy mà hiểu nhiều như vậy.
Minh Tịnh Tâm chợt thấy y phục trong tay ngụ ý sâu nặng, đều thật không dám cho sư tôn phủ thêm. Nhưng Thẩm Thanh Lan trước mắt quần áo thực sự quá đơn sơ, nàng xem thấy đau lòng, vẫn là rung động bắt tay vào làm, mặc kiện màu trắng vải bồi đế giầy chụp vào đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người Mê
قصص عامةTác phẩm: Vô tình xuyên thành vạn người mê. Tác giả: Trinh Thiên. Thể loại: bách hợp, xuyên qua thời không, tu chân tiên hiệp, ngọt văn, huyền nghi trinh thám. Thị giác tác phẩm: hỗ công. Tóm tắt một câu: Sư tôn, hãy nghe ta giải thích đã! Lập ý: ho...