Chương 44: Không sợ

47 6 1
                                    

Chốc lát về sau, Minh Tịnh Tâm trước mắt thay đổi tình cảnh, lần này xuất hiện người và vật, nàng đều gặp, đó là nàng mặc tới sau đợi đến đệ một chỗ —— Vô Ưu Sơn Trang, trong sơn trang tám nam nhân của Cô Nguyệt cô nương y nguyên ở.

Chỉ là dưới mắt tám nam nhân kia không ngủ trong phòng, mà là ngổn ngang lộn xộn được ngã vào tất cả địa phương. Nàng đến, những người này cũng không giống trước kia như vậy mang theo vui sướng nghênh tới, chỉ là tiếp tục nằm. Nằm ở lạnh như băng trên mặt đất, nằm ở cứng lại trong máu, nằm ở vô tận trong vực sâu.

Lớn lao cực kỳ bi ai như thủy triều xông lên đầu, Minh Tịnh Tâm chợt đỏ mắt vành mắt, nàng không tự chủ được thì thào, "Không phải nói tốt muốn cùng một chỗ lần nữa bắt đầu sao? Trả như thế nào không có hô vài tiếng trang chủ, đều đi hết?"

"Đứng dậy —— "

Tình đến thực chỗ, nàng không khỏi hô, chỉ là thi thể lạnh băng sẽ không hồi phục, kỳ tích không có phát sinh, chờ đến cũng chỉ có mấy chính đạo đệ tử kêu gào.

"Yêu nữ ở đằng kia! Đừng để nàng chạy!"

"Chịu chết đi! Yêu nữ!"

Lại một màn kỳ quái tràng cảnh chiếu vào trong óc, Minh Tịnh Tâm thấy tay mình vũ trường tiên, chỉ thoáng một phát liền giảo sát mấy người kia thành bùn.

Tàn nhẫn như vậy thủ đoạn có vi sư tôn dạy bảo, nàng bỗng dưng bừng tỉnh, không bận tâm những người kia liền thả người rời đi.

Bóng cây Bà Sa, Minh Tịnh Tâm mặc ở trong rừng như một chỉ linh xảo phi yến, có thể dù vậy vẫn có rất nhiều người truy chiếm nàng.

"Yêu nữ, đưa ta theo thầy đệ mệnh đến!"

Theo thầy đệ? Chẳng lẽ là Từ Bác Uyên? Minh Tịnh Tâm xùy nở nụ cười một tiếng, Từ Bác Uyên mới vừa rồi không phải chết ở trong trang? Nàng căn bản không có ra tay!

Chuyện này, rất nhiều Tử Vân các tu sĩ đều biết nhưng bọn hắn sẽ không nói, bọn hắn thầm nghĩ nàng là tai hoạ ngầm chết mất.

Mắt nhìn chung quanh tu sĩ khí tức càng ngày càng nhiều, Minh Tịnh Tâm lại từ đó ngửi được một tia U Lan hương khí, trong lòng ngột trấn định, nàng đón vẻ này hương khí vọt tới.

"Sư tỷ coi chừng!"

Thiệu Thanh An hộ Liễu Thanh Hòa tại sau lưng, nhanh chóng lên tiếng nhắc nhở.

Thẩm Thanh Lan cũng cầm trường kiếm, lâm trận mà đối đãi.

Minh Tịnh Tâm biết rõ lúc này sư tôn còn không biết nàng, gấp vội mở miệng nói: "Tiên Tử cứu ta, những người kia giết trong trang đệ tử của ta, còn hãm hại ta."

Thẩm Thanh Lan trường kiếm trong tay không rút lui, nhưng cũng không vung vẩy, dưới ánh mặt trời nàng nhìn đến trước mắt nữ tử, sinh xinh đẹp kiều mỵ, trong mắt hiện hồng hoa đào coi như tránh lệ quang. Lệ quang kia như bầu trời giọt sương, thấy nàng trong lòng như nhũn ra, không khỏi nhu thêm vài phần sắc mặt, hỏi: "Chỉ giáo cho?"

Minh Tịnh Tâm chưa đáp lời, những người đuổi giết kia đang chạy tới sau lưng, vừa thấy Thẩm Thanh Lan đã ở, như nhìn thấy cứu tinh, thúc giục nàng ra tay giết yêu nữ.

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ