Phiên ngoại: Cô Nguyệt Thanh Lan (2)

43 2 0
                                    

Tay nhỏ bé và yếu ớt không có xương khoác lên mặt nàng, Thẩm Thanh Lan nhìn cô nương trước mặt uốn lên khóe miệng, cười đến mức như một mao hài tử gian kế thực hiện được, "Các ngươi chính đạo đệ tử đều có tật xấu, những người kia xấu, ngươi nha, ngu xuẩn. Bất quá ngu xuẩn tổng so với xấu cường hơn."

Minh Cô Nguyệt trên cao nhìn xuống vượt qua tại trên người ta, nếu không sẽ không phát giác ra quái dị, ngược lại còn tự tại vuốt hai má người ta tường tận xem xét, "Ngươi nói ngươi một chút, lớn lên đẹp như vậy, làm sao lại không có đầu óc đây?"

Ngón tay nhỏ nhắn hơi đóng, nàng đối với hai má Thẩm Thanh Lan nhẹ nhàng nhéo một cái, khanh khách cười ra tiếng, "Xúc cảm còn rất tốt nhưng không đủ mềm, xem ra núi Thượng Thanh thức ăn không tốt lắm. Thẩm Tiên Tử, Thượng Thanh này ta sẽ không đi theo ngươi rồi."

Khóe môi vui vẻ không tiêu, Minh Cô Nguyệt con ngươi lại chậm rãi rủ xuống dưới, "Ngươi như vậy ngu xuẩn, ngày sau vẫn là đừng quấn quít lấy ta. Dù sao... ta là người như vậy, đã sớm không có thuốc nào cứu được rồi."

Vừa cười vừa nhéo hai má Thẩm Thanh Lan, Minh Cô Nguyệt xoay người theo ốc xá chạy vội ra ngoài.

Chốc lát về sau, dược hiệu tán đi, Thẩm Thanh Lan chậm rãi đứng lên. Nàng đi tới cửa nhìn bên cạnh, thấy cánh cửa kia nhanh hợp mà lại bị then cửa buộc lại, không khỏi kinh ngạc: Lúc cô nương kia đào tẩu đóng cửa dùm nàng không nói, lại còn thi pháp theo phòng trong khóa lại. Chẳng lẽ lại lo lắng nàng bị người khác thừa cơ khi nhục?

Chỉ bụng nhẹ nhàng lục lọi lên mặt gò má, Thẩm Thanh Lan không có lại truy, mà là thẳng trở về núi Thượng Thanh.

Vừa về tới trên núi, nàng liền quan chính mình vào phòng, dốc lòng nghiên cứu khởi như là mị thuật, pháp thuật mất hồn tán chờ ma tu giới hạ lưu, dược vật.

Có thơ nói: Trên giấy đến cuối cùng cảm giác thiển, tuyệt biết việc này muốn tự mình thực hành. Thẩm Thanh Lan trốn trong phòng, thử những loạn thất bát tao kia theo thứ tự. Thế cho nên lúc sư muội chạy đến tìm nàng, liền trúng chiêu.

"Sư tỷ, sư tỷ! Ngươi phòng thơm quá..." Liễu Thanh Hòa đẩy cửa ra, vui vẻ chạy đến, sau đó phù phù một tiếng ngã trên mặt đất.

Thẩm Thanh Lan nhìn cửa ra vào, cầm bút tại cuốn lên rơi xuống mấy chữ: Vị cam, ngửi chi ngất. Rồi sau đó nhẹ tay vịn sư muội tại trên giường, lấy ra một cái bình nhỏ đặt ở chóp mũi nàng, không quá nhiều lúc, liền thấy sư muội cọ thoáng một phát mở mắt ra.

Nàng lại quay người lại, cầm bút viết: Quỳnh Hoa tán có thể phá.

"Sư tỷ, ngươi đang viết cái gì?"

Nghe thấy sư muội gọi nàng, Thẩm Thanh Lan giấu vở đến sau lưng, rủ mắt nhìn nàng nói: "Một ít nghiên cứu mà thôi. Ngươi tìm đến ta là có chuyện gì?"

Liễu Thanh Hòa hồi thần lại, con mắt lập tức nhấp nhoáng tinh quang, bàn tay nhỏ bé hướng trên ống tay áo nàng bới ra mà bắt đầu dao động, "Có việc có việc. Sư tỷ à, nghe nói đông cực bên kia có ma tu làm loạn, ngươi có thể cùng sư tôn nói, tự mình tiến đến hay không? Cái kia, thuận tiện mang ta đi qua thì càng tốt hơn."

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ