Chương 18: Phượng Tư Ngôn

60 9 0
                                    

Minh Tịnh Tâm có chút xấu hổ, ngượng ngùng cười.

Tiểu cô nương lại nói: "Tỷ tỷ, đồ đã thu hồi, ta phải về rồi."

Minh Tịnh Tâm không thể để dê béo đến tay chạy trốn, nàng ôn nhu ngăn lại nói: "Ngươi chớ không phải đã quên ngươi đã lập lời thề, hiện tại đi gặp không may cắn trả làm sao bây giờ?"

Tiểu cô nương hiểu rõ, nhìn về phía Minh Tịnh Tâm trong mắt lộ ra cảm kích, "Tỷ tỷ ngươi thật tốt. Ta muốn rời khỏi Vô Ưu sơn trang."

Minh Tịnh Tâm bị đứa nhỏ này khờ ngốc lòng biết ơn cảm động, nàng sờ lên đầu tiểu cô nương, cười nói: "Ta cự tuyệt. Ít nhất hiện tại không được."

Tính tình tiểu cô nương rất tốt, nghe xong lời này cũng không tức giận mà nghĩ lại, nói: "Tỷ tỷ, ngươi yên tâm, trước khi ta đi sẽ giúp ngươi cứu tỉnh những người kia."

"Đứa trẻ ngoan." Minh Tịnh Tâm ôn nhu, trong mắt lộ ra một vòng bất đắc dĩ, thở dài, "Tỷ tỷ biết rõ ngươi là vì thu hồi tiên pháp mới cùng ta nói dối nhưng tỷ tỷ rất thương tâm. Nếu như ngươi lúc ấy dùng chân thân trực tiếp nói cùng ta, ta sẽ đồng ý ngươi, nhưng hôm nay..."

Tiểu cô nương thấy tình cảnh, đột nhiên nhớ lại mẫu thân dặn dò nàng, đi ra ngoài nhất định không thể khi dễ nhu nhược mỹ nhân.

Mắt thấy vị tỷ tỷ này xinh đẹp, mắt lộ ra phiền muộn, nàng chẳng biết tại sao lại có chút sợ, "Vậy ngươi muốn thế nào?"

Minh Tịnh Tâm trả lời: "Ta hi vọng ngươi có thể tuân thủ lời thề, thay ta trông coi sơn trang. Yên tâm, sẽ không quá lâu, ta sẽ không chốt ngươi cả đời."

Tiểu cô nương cổ má, nghi hoặc hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi có phải sớm nhìn ra tu vi ta không yếu hay không?"

Minh Tịnh Tâm thành thật, ứng thanh, "Ừ."

Tiểu cô nương lại nhếch miệng, theo bên hông lấy kế tiếp túi thơm, hung hăng ném lên mặt đất, "Luyện Khí Sư kia còn nói đây là Thượng phẩm Linh khí, người bên ngoài tuyệt sẽ không phát hiện ta đã ẩn tàng tu vi, hừ!"

Minh Tịnh Tâm nhìn pháp khí kia, khẽ thở dài một câu, "Cái kia xác thực là Thượng phẩm Linh khí, hắn không có lừa ngươi."

"Hở?" Tiểu cô nương muốn giẫm lên chân thu về, nàng lại nhìn Minh Tịnh Tâm, thần sắc dẫn theo sùng bái, "Vậy tỷ tỷ ngươi là như thế nào phát hiện ta che dấu tu vi?"

Như thế nào phát hiện sao?

Đó đương nhiên là vì năm trăm năm sau Minh Tịnh Tâm bái kiến!

Bất quá khi đó thấy tiểu cô nương so bây giờ nhìn đi lên lớn hơn một hai tuổi. Đúng, đã qua năm trăm năm mới so hiện tại chỉ lớn hơn một hai tuổi, bên ngoài còn không có trưởng thành.

Không phải là vì nàng ưa thích tướng mạo cố ý duy trì, mà là vì cô nương này huyết thống đặc thù, là phượng hoàng cùng rồng hậu duệ, trời sinh lớn lên chậm. Nhưng ngoại trừ lớn lên chậm, cô nương này quả thực là hơn vạn Tu Chân nhân sĩ kiếp sau đầu thai nhất giai nhân tuyển.

Luận gia thế, nàng xuất thân Vô Loại thành, là Vô Loại thành Thành chủ đệ nhất thiên hạ cây roi Phượng Tiêu Ngọc con gái một, trong nhà có tòa tàng có thể nói tu chân Tàng Bảo Các Huyền Cơ Các; luận linh căn, nàng là phượng hoàng, rồng lưỡng hệ Thần Thú huyết thống, không chỉ giỏi về Ngũ Hành thuật số, tại ngự thú phương diện càng là gặp may mắn, không cần tu luyện, chỉ dựa vào huyết mạch cũng có thể trực tiếp áp chế.

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ