Phiên ngoại: Cô Nguyệt Thanh Lan (1)

94 4 0
                                    

Lúc Thẩm Thanh Lan lần đầu gặp Minh Cô Nguyệt, Minh Cô Nguyệt đang được một đám nam nhân nửa che nửa đậy vây quanh. Những nam nhân kia hoặc là nắn vai đấm lưng cho nàng, hoặc là đứng hầu một bên bưng trà rót nước, còn có cẩn thận từng li từng tí bóc lột hoa quả tươi hướng miệng nàng đưa. Cảnh chỗ này đặt ở Thẩm Thanh Lan trên người sợ là muốn khởi giật mình, hình như người ta Cô Nguyệt cô nương lại nghiêng trên giường, cụp mắt, miễn cưỡng miệng mở rộng, vừa nhai vừa dùng hai tay không an phận nhẹ nâng cằm nam nhân, sống thoát thoát một sơn đại vương thế gian trong thoại bản cường đoạt chồng hiền.

Khi đó nàng cùng mọi người đồng dạng, đều cảm thấy nữ nhân này là yêu nữ đã đoạt người ta vị hôn phu, lẽ ra bị xử phạt.

Nhưng mà khi yêu nữ nhìn thấy bọn nàng nhiều người như vậy tới, đệ nhất ý niệm trong đầu dĩ nhiên là che chở những nam nhân kia chạy trốn, độc thân lao đến mặt đối mặt với bọn hắn hơn mười người.

Giờ khắc này, Thẩm Thanh Lan Tâm dao động, nàng nhớ lại lúc sư tôn đi vào rừng đã nhắc nhở, nói là vạn pháp đều đạo, xem người xem xâm, chớ dùng công pháp luận phẩm hạnh. Cố gắng vị này Minh Cô Nguyệt cô nương có ẩn tình khác ư?

Trong lúc Thẩm Thanh Lan muốn thăm dò ẩn tình, gặp lại Minh Cô Nguyệt dĩ nhiên là tại một mảnh đất hoang. Nàng chứng kiến xinh đẹp nữ tử ngồi chồm hổm trên mặt đất, dùng đôi tay mềm mại đào hố đất, hố đất bên cạnh hoành lấy tám cỗ thi thể, đó là những nam nhân đã từng canh giữ ở Minh Cô Nguyệt bên người, chỉ là trong những nam nhân lại có họa giấy Tòng Bác Uyên.

Thẩm Thanh Lan đuôi lông mày cau lại, chậm rãi đi tới, gần đến chỗ nàng phát giác bả vai nàng run nhè nhẹ, làm như đang khóc. Chốc lát, bỗng dưng đứng dậy đối diện nàng, trừng mắt một đôi mắt hiện hồng trách mắng: "Các ngươi danh môn chính phái quả thực khinh người quá đáng! Bọn hắn đều chết hết, cũng phải không để ta chôn sao?"

Nữ tử khàn giọng gào thét, trong mắt lộ vẻ bi thương, Thẩm Thanh Lan thấy nàng một đôi trộn lẫn thổ cây cỏ mềm mại máu đen liên tục, trong lòng không khỏi thương cảm, chưa phát giác ra phóng nhu thanh âm, "Ta không phải ngăn cản ngươi."

"À. Vậy ngươi còn có chút lương tâm." Minh Cô Nguyệt mệt mỏi lườm nàng, trên mặt mang theo chê cười, "Là muốn chờ ta vùi hết lại giết? Hay là muốn để ta đào xong lừa bịp chính mình nhảy vào đây?"

Thẩm Thanh Lan không rõ nàng vì sao nàng hỏi như vậy, giống như thực trả lời: "Ta không phải tới giết ngươi."

Minh Cô Nguyệt lại liếc nàng, khẽ nói: "Đây chính là ngươi nói. Ta tưởng thật, Tiên Tử."

"Ừm." Thẩm Thanh Lan lên tiếng.

Minh Cô Nguyệt lại ngồi xổm trở về, dùng hai tay đã tàn phá tiếp tục đào đất.

Bốn phía rất yên tĩnh, tĩnh đến mức chỉ có sàn sạt thanh âm ngón tay khấu trừ đất. Chốc lát, trong tiếng sàn sạt dẫn theo một đôi lời anh đinh, phảng phất gió thổi qua hức hức rung động.

Thẩm Thanh Lan đi tới, không hề ngoài ý muốn thấy được nữ tử khóc lã chã. Nàng kia vừa thấy nàng tới, mãnh liệt ngẩng đầu lên, ngậm lấy nước mắt trong mắt lộ ra cổ khắc nghiệt khí tức, tại nàng xem ra tựa như một con thỏ ra vẻ hung ác, thoáng cái làm nàng mềm nhũn trái tim.

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ