Chương 19: Bí cảnh

59 7 0
                                    

???

Minh Tịnh Tâm khẽ giật mình, nàng nghe bốn phía quan vọng qua nhưng không thấy bóng ma đâu!

"Cô nương ơi cô nương? Ta nhìn không thấy đầu ngươi."

"Nhưng cái đầu hẳn là cô nương nhỉ?"

"Ai, thật không nghĩ tới ta sống một phen tuổi tác chưa cưới vợ, chết thành bộ dạng quỷ này lại có cô nương chủ động che khăn voan muốn cưới!"

Mặt còn không thấy, người ta đã lầm bầm lầu bầu muốn cùng với nàng kết hôn rồi.

Minh Tịnh Tâm không muốn cùng ai ngoại trừ sư tôn kết hôn, nàng nắm lấy tay áo rũ xuống trên đầu áo ngoài, buộc lại, bình tĩnh nói: "Ngươi nhìn lầm rồi, ta là nam nhân."

"Hả? Là nam nhân à..."

Thanh âm kia nghe có chút thất vọng, Minh Tịnh Tâm đang thấy may mắn lại nghe hắn nói: "Nam nhân cũng không sao, đều đã chết, không nên có để ý nhiều như vậy."

"..."

Minh Tịnh Tâm im lặng, tiếp tục đè thấp giọng: "Lớn tuổi càng muốn đối với chính mình tốt hơn một chút, tìm nam nhân cũng phải tìm tốt, ta coi vị kia tự xưng Tiệm đại ca ca cũng không tệ."

"Vậy lão hủ trèo cao không nổi." Thanh âm kia tràn ngập tiếc nuối, thở dài nói, "Hắn là chủ nhân của chúng ta. Không thể đối với chủ nhân bất kính. Ta vẫn là với ngươi, đệ đệ."

Đệ đệ?

Nàng như thế nào cảm giác thứ này đang mắng nàng?

Minh Tịnh Tâm kéo ra khóe miệng, vừa phất tay vừa dịch bước chân, "Không được, không được. Kỳ thật tính theo tuổi, khả năng ngươi mới là đệ đệ."

"A, ngươi giẫm phải đệ đệ của ta rồi! Nhanh tránh ra, nương tử đệ đệ!"

Minh Tịnh Tâm cảm thấy cái vũ nhục này có chút lớn. Nàng ứng thanh âm, sau đó giơ chân lên hung hăng chà chà, "A, thực xin lỗi, thực xin lỗi! Ta lập tức đi!"

Nói xong nàng ôm đầu nhanh chóng chạy.

"Đừng~ chạy~ nha~"

"Đều lão phu lão thê~ Haiz~ Nương tử đệ đệ, ngươi chậm một chút, ta đuổi không kịp~"

Sau lưng truyền đến lâu dài lại già nua kêu gọi, Minh Tịnh Tâm suýt chút nữa ngã lảo đảo, con ma này nói chuyện làm cho người ta ngại. Nàng muốn đánh quỷ, nhưng quay đầu thoáng nhìn lại thấy lão niên quỷ mỏng như giấy Tuyên Thành, đen như than cốc, lảo đảo không có răng chỉ có thể nhếch miệng, nàng chậc một tiếng, hai cái chân bước nhanh hơn.

"Đông —— "

Chạy chạy một hồi Minh Tịnh Tâm lại phát giác trước mắt nhiều hơn màn chắn. Màn chắn vô hình, lại nện cái trán nàng đau nhức. Vận lấy công lực đánh lên, vậy mà không phá vỡ. Minh Tịnh Tâm có chút phiền muộn, dưới mắt nàng tại một đầu hai mặt tường vây trong thông đạo, nếu như phía trước bị lấp, vậy nàng chỉ có thể hướng lui về phía sau đi.

Thế nhưng mà đằng sau có...

"Nguyên~ đến~ ngươi~ tại~ bên trong~ này~ nha~"

"Nương tử đệ đệ, ta~ đến~ đây~"

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ